Các loại đèn chiếu sáng văn phòng phổ biến hiện nay

cac-loai-den-chieu-sang-van-phong-pho-bien-hien-nay-denledtphcm

 

Ánh sáng là một điều kiện vô cùng cần thiết cho các không gian, đặc biệt là không gian văn phòng. Một văn phòng có ánh sáng đầy đủ và vừa phải sẽ khiến năng suất làm việc ổn định hơn và mọi người cũng trở nên năng động và nhanh chóng hơn. Do đó, việc lựa chọn những thiết bị đèn chiếu sáng là vô cùng cần thiết và quan trọng. Dưới đây, chúng tôi sẽ liệt kê các loại đèn chiếu sáng văn phòng phổ biến hiện nay để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn nhé!

 

#1. Đèn led tuýp siêu sáng

Loại đèn led này thường được thấy ở nhiều văn phòng làm việc hiện nay. Loại đèn này nhìn về hình dáng khá giống đèn huỳnh quang thông thường. Đèn led dạng tuýp cũng có cả cách thay thế và lắp đặt tương tự đèn huỳnh quang, rất dễ dàng và nhanh chóng.

Tuy nhiên, loại đèn này có nhiều ưu điểm hơn đèn huỳnh quang là sử dụng công nghệ led. Công nghệ này tạo nên ánh sáng cao, gấp 1,5 lần so với đèn tuýp huỳnh quang thông thường. Tuy có độ sáng tốt, nhưng loại đèn này cũng rất tiết kiệm điện cho văn phòng, khiến bạn không phải lo lắng về vấn đề hoá đơn tiền điện hàng tháng.

Hiện này thì các loại đèn led tuýp với kích thước 1,2m và 0,6m là sự lựa chọn phổ biến nhất cho chiếu sáng văn phòng làm việc. Thường thì đèn sẽ được lắp và máng tương tự huỳnh quang. Ngoài ra còn có loại đèn led tuýp bán nguyệt cũng rất thường được sử dụng.

cac-loai-den-chieu-sang-van-phong-pho-bien-hien-nay-denledtphcm

Mẫu đèn led tuýp 1.2m được nhiều nơi sử dụng | denledtphcm.com.vn

#2. Đèn led âm trần

Đây là loại đèn led không thể không nhắc đến khi nói về công nghệ đèn led. Loại đèn này còn có tên gọi khác là đèn downlight, phù hợp với hầu như mọi không gian chiếu sáng cà còn tiết kiệm điện, có tuổi thọ cao gấp nhiều lần so với các đèn thông thường. Nhờ thiết kế với cách lắp đặt âm trần nên loại đèn này có tính thẩm mỹ cao, mang lại luồng ánh sáng đồng nhất cho toàn bộ không gian, khiến không gian văn phòng trở nên đồng nhất và chuyên nghiệp cũng như sang trọng hơn hẳn. 

Các loại đèn downlight hiện nay có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên được ưa chuộng nhất là loại âm trần siêu mỏng bởi thiết kế gọn nhẹ đơn giản và giá thành thấp nhưng hiệu quả ánh sáng mang lại không thua kém bất cứ loại đèn nào khác. 

cac-loai-den-chieu-sang-van-phong-pho-bien-hien-nay-denledtphcm

Đèn led âm trần dạng tròn thường thấy | denledtphcm.com.vn

#3. Đèn led panel 

Đèn led panel dạng tấm đang là xu hướng mới trong việc thiết kế đèn chiếu sáng cho các văn phòng hiện đại trong những năm gần đây. Loại đèn này rất được ưa chuộng bởi nó đáp ứng được hầu hết các tiêu chí của việc chiếu sáng và tính thẩm mỹ, hiện đại và sang trọng. Đèn có tuổi thọ cao trên 30.000 giờ chiếu sáng nên bạn có thể sử dụng trong ít nhất là 10 năm mà không mất chi phí thay mới hay sửa chữa. Nó có khả năng tiết kiệm điện tăng tối đa so với các loại đèn khác. Vì thế mà sản phẩm này được xem là một giải pháp kinh tế hiệu quả nhất mà bạn không nên từ chối.

Loại đèn led này có kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế chắc chắn với chất liệu cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu với các chi tiết đạt chỉ số RoHS tiên tiến nhất. Thiết kế đèn tấm panel này cũng rất an toàn cho người sử dụng vì thành phần sản xuất không có các hóa chất độc hại. Bên cạnh đó thì ánh sáng từ đèn phát ra rất dịu nhẹ, không chứa tia IR hay tia UV, không thải khí CO2 ra môi trường. Thiết bị này được mệnh danh là mang đến nguồn sáng “xanh” cho không gian văn phòng hiện đại.  

cac-loai-den-chieu-sang-van-phong-pho-bien-hien-nay-denledtphcm

Tấm đèn led panel tiết kiệm điện và sang trọng | denledtphcm.com.vn

Qua những phân tích trên, có thể thấy hiện nay, hầu như các văn phòng đều sử dụng đèn led, đặc biệt gần đây là dòng đèn led panel hiện đại. Tất cả đều hướng đến mục đích sử dụng được tối ưu ánh sáng và tiết kiệm được chi phí tiền điện.

Nếu bạn đang tìm các sản phẩm đèn led để thi công cho văn phòng của mình, hãy đến với Đèn Led TPHCM - một đơn vị thuộc công ty Điện Phương Anh - chuyên cung cấp các thiết bị chiếu sáng và phụ kiện đính kèm. Nhanh tay liên hệ để được mua hàng và tư vấn.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên