Cách lựa chọn đèn LED phù hợp với gia đình bạn

Hóa đơn tiền điện hiện được xem là nỗi lo nhức nhối của các hộ gia đình. Chưa bao giờ tiền điện lại nóng hổi như hiện nay. Do đó, nhiều gia đình đang chuyển sang lựa chọn những thiết bị điện. Trong đó, đèn LED là thiết bị điện được nhiều người ưu tiên nhất. Trong bài viết này, đèn LED TP.HCM gửi đến bạn những gợi ý lựa chọn đèn LED phù hợp cho gia đình bạn!

1. Chọn lựa chủng loại đèn LED cho cả gia đình

Hiện có 3 chủng loại đèn phổ biến trên thị trường là đèn sợi đốt, đèn compact, đèn LED. Trong 3 loại này đèn LED là loại đèn ưu việt hơn cả vì tiết kiện điện hơn 10 lần so với đèn sợi đốt và 4 lần so với đèn compact. Ngoài ra đèn LED còn bảo vệ mắt vì ánh sáng liên tục không bị nhấp nháy.

2. Chọn lựa loại đèn cho phù hợp với từng không gian

Đèn LED rất đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, phù hợp cho từng không gian khác nhau. Chính vì vậy trước tiên chúng ta cần chọn được loại đèn cho từng không gian.

Phòng khách cần bố trí nhiều điểm sáng để tùy chỉnh theo nhu cầu đọc sách, uống café, đón khách… Không nên thắp sáng nhiều quanh TV, mặt gương, kính… Ban ngày nên ưu tiên cho các  nguồn sáng thiên nhiên. Ánh sáng điện phải tạo được không khí ấm cúng, gần gũi. Phòng khách thường sử dụng đèn LED âm trần để chiếu sáng chung. led hắt khe và đèn thả để tạo ánh sáng gián tiếp và trang trí, các loại đèn rọi để tạo điểm nhấn.  

- Phòng ngủ nên dùng đèn LED đầu giường để khi muốn đọc sách sẽ không ảnh hưởng tới người khác. Bóng đèn nên xoay được và có điều chỉnh độ sáng khác nhau. Phòng ngủ thường sử dụng đèn ốp trần trang trí, đèn âm trần, các loại đèn hắt khe và đèn bàn học để đọc sách cũng như làm đèn ngủ

- Phòng bếp, phòng ăn kiểu hiện đại, với tủ bếp không gắn sát xuống sàn có thể bố trí cả hệ thống đèn dưới chân bếp. Phòng ăn cần thắp sáng độ cao vừa phải, ở giữa bàn hoặc có thể điều chỉnh lên xuống khi cần. Đèn màu vàng, cam có tác dụng kích thích tốt cho vị giác. Phòng bếp có thể sử dụng đèn LED âm trần, đèn LED tuýp, đèn thả bàn ăn,...

- Nhà vệ sinh thường dùng đèn ốp nổi và đèn gương.

- Đối với khu vực như tiền sảnh, cầu thang, nhà xe, tầng hầm: Bạn cần bố trí chiếu sáng một cách gián tiếp. Ví dụ như  lối vào dài dọc hành lang, có thể chiếu sáng với đèn chiếu sâu nhỏ, đèn vách để không bị hun hút hoang lạnh. Cầu thang thì tốt nhất nên dùng đèn áp trần nếu nó thẳng và dùng đèn vách nếu nó có độ uốn.

- Trong quá trình thiết kế nội thất kiến trúc, việc sử dụng chiếu sáng trong nhà  rất quan trọng. Ánh sáng quá mờ hay quá rõ đều khiến mắt phải điều tiết, ảnh hưởng xấu đến thị giác và tính thẩm mỹ. Do đó, để có thể bố trí đèn LED trong nhà hợp lý và tiết kiệm. Hãy tìm đến các đại lý, đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị đèn led chiếu sáng và năng lượng xanh, đèn LED TP.HCM tự hào luôn mang đến cho khách hàng các giải pháp tối ưu cho nguồn điện. Chúng tôi tâm niệm sẽ mang đến cho mọi nhà những sản phẩm công nghệ mới có chất lượng cao với giá thành phù hợp. 

Nếu cần tư vấn, bạn có thể liên hệ với đèn LED TP.HCM qua số điện thoại: 028.62500856

3. Cân nhắc độ sáng cần thiết cho các phòng

Mặc dù chiếu sáng trong nhà mang thiên hướng cảm quan và mĩ thuật nhiều hơn nhưng nó cũng cần phù hợp với các quy luật công thái học. Do đó, bạn cần phải đảm bảo độ sáng của đèn LED cần thiết ở những vị trí sau:

  • Phòng khách: Độ sáng 400 lux
  • Phòng ngủ: Độ sáng 100 lux
  • Phòng bếp: Độ sáng 600 lux
  • Phòng học: Độ sáng 700 lux
  • Phòng tắm: Độ sáng  400 lux
  • Sân: Độ sáng 100 lux

Trên đây, đèn LED TP.HCM đã giới thiệu với bạn những thông tin chi tiết về đèn LED và cách lựa chọn loại đèn LED phù hợp với gia đình bạn

Nếu bạn đang ưng ý một dòng đèn LED âm trần nào đó, bạn hãy liên hệ chúng tôi. Đèn LED TP.HCM là đơn vị trực thuộc Công ty TNHH Điện Phương Anh, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp đèn LED uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM. 



CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT ĐIỆN PHƯƠNG ANH

Địa chỉ: 20/4B Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

(vào hẻm 185 Tô Ký, kề ngân hàng Sacombank)

Tel: 028.6250 08 56 - 028.6251 03 17   

Hotline: 0908 068 586

Email: dienphuonganh2013@gmail.com 

Phòng kinh doanh: salesphuonganh.tech@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên