Cảnh báo cho người tiêu dùng khi mua đèn led nhà xưởng kém chất lượng

Trong mọi lĩnh vực của đời sống, ánh sáng luôn là điều kiện quan trọng cần phải có để mọi hoạt động được diễn ra một cách suôn sẻ. Hiện nay, đèn led nhà xưởng được xem là một thiết bị chiếu sáng hiện đại, sở hữu nhiều tính năng vượt trội và phù hợp cho mọi nhu cầu cũng như diện tích của các nhà xưởng.

Vậy nên việc lựa chọn được một bóng đèn led uy tín trong thị trường vẫn đang uy chuộng đồ rẻ. Cảnh báo sau đây dành cho người tiêu dùng khi mua đèn led nhà xưởng để hạn chế tối đa được việc chịu thiệt hại đáng tiếc.

Người tiêu dùng nên có sự tỉnh táo khi chọn mua đèn led nhà xưởng hiện nay |  denledtphcm.com.vn

1. Các thiệt hại nếu bạn mua phải đèn led nhà xưởng kém chất lượng

- Ảnh hưởng xấu đến sức khỏe: Đèn led giá rẻ có quang phổ ánh sáng xanh cao không tốt cho mắt. Khi tiếp xúc với ánh sáng của loại ánh sáng này, mắt chúng ta dễ bị mờ và cảm thấy đau mắt vì đèn led chất lượng cao sẽ không tạo ra tia UV vì chúng được phủ một lớp phốt pho ngăn không cho tia UV tiếp cận ngăn cản chiếu ra môi trường bên ngoài.

- Lãng phí tiền bạc: Đèn led nhà xưởng giá rẻ có chi phí thấp mau hư hỏng tạo ra chất thải không phân hủy gây ô nhiễm môi trường. Ngoài ra chúng có hiệu quả chiếu sáng thấp không tiết kiệm điện vì vậy chúng chỉ lãng phí tiền của chúng ta khi mua đèn về.

- Nguy cơ cháy nổ và nguy hiểm lớn: vì các linh kiện cả trong và ngoài của hàng kém chất lượng đều không có độ bền và an toàn như đèn led chất lượng cao nên nguy cơ cháy nổ và ảnh hưởng đến tính mạng là rất lớn.

canh-bao-nguoi-tieu-dung-mua-den-led-nha-xuong-denledtphcm

Hậu quả sẽ rất nghiêm trọng nếu chọn phải đèn kém chất lượng | denledtphcm.com.vn

2. Cách lựa chọn đèn led nhà xưởng tốt nhất

- Quan tâm đến các linh kiện, phụ tùng của đèn: 4 bộ phận chính là chip led, vỏ đèn, bộ nguồn và bộ phận tản nhiệt của đèn phải được làm từ các nguyên vật liệu tốt nhất. Có như vậy thì đèn led cho nhà xưởng của bạn mới đảm bảo được chất lượng hàng đầu. Phải kiểm tra thật kỹ những bộ phận cấu tạo của đèn như chip led, bộ nguồn, bộ tản nhiệt và yêu cầu thử đèn trước khi mua hàng về hiệu suất phát quang, màu sắc ánh sáng.

- Nên chọn sản phẩm được bảo hành chính hãng như bảo hành ngắn 06 tháng, bảo hành thông thường 12 tháng và bảo hành chính hãng trên 24 tháng để khi phát sinh lỗi nên mang ngay đến đại lý hoặc nhà sản xuất để kiểm tra và được tư vấn.

- Lựa chọn các đơn vị cung cấp đèn led nhà xưởng uy tín: Các cửa hàng đó nên là thương hiệu lớn, có tính phổ biến, được nhiều đơn vị xây dựng lựa chọn để lấy vật tư và quan trọng nhất là nên mua ở nơi có nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Điều này sẽ đảm bảo được chất lượng và chi phí cùng chế độ bảo hành rõ ràng cho người dùng.

canh-bao-nguoi-tieu-dung-mua-den-led-nha-xuong-denledtphcm

Nên chọn mua các thương hiệu lớn tại đơn vị cung cấp uy tín hàng đầu để đảm bảo chất lượng đèn | denledtphcm.com.vn

3. Nên chọn đơn vị nào để chọn mua đèn led nhà xưởng chất lượng nhất 

N các tổ chức và doanh nghiệp đang muốn sở hữu một hệ thống đèn nhà xưởng với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy. Hãy tìm đến và tham khảo tại cửa hàng đèn led TPHCM của chúng tôi nếu bạn đang có ý định lựa chọn đèn led nhà xưởng cho nơi làm việc của mình. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn nhà xưởng chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Đèn led TPHCM sẽ cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mức giá cũng rất hợp lý với những nhà thầu, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.

 

 

 

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT ĐIỆN PHƯƠNG ANH

 

 

Địa chỉ: 20/4B Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

(vào hẻm 185 Tô Ký, kề ngân hàng Sacombank)

Tel: 028.6250 08 56 - 028.6251 03 17   
 
Hotline: 0908 068 586

Email: dienphuonganh2013@gmail.com 
 
Phòng kinh doanh: salesphuonganh.tech@gmail.com
 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên