Cấu tạo đèn led highbay? Khi nào nên sử dụng đèn High Bay?

Đèn Led highbay là dòng đèn Led nhà xưởng được gắn trên trần nhà cao tầm 6m, nằm trong phân khúc có công suất cao thường được dùng trong các công trình lớn với không gian rộng với nguồn ánh sáng mạnh.

Hãy cùng nhau tìm hiểu đèn Led nhà xưởng này có cấu tạo như thế nào mà lại có nguồn ánh sáng cao phù hợp không gian rộng lớn đến thế nhé.

 

cau-tao-den-led-highbay-khi-nao-nen-su-dung-den-highbay-denledtphcm

Đèn Led được sử dụng rộng rãi ở nhà xưởng | denledtphcm.com.vn

 

Chip led – bộ phận quan trọng của đèn led highbay

Đây là bộ phận vô cùng quan trọng của đèn. Nó quyết định đến hiệu suất cũng như hoạt động của thiết bị.

Hiện nay, các dòng đèn Led kể cả đèn Led nhà xưởng 100W thường sử dụng dòng chip led COB, là loại chip tiên tiến hiện đại. Dòng chip này có hiệu suất lớn. Nó đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng mạnh ở các nơi có không gian lớn và ổn định dù hoạt động ngày đêm.

Mạch điều khiển

Đây cũng là bộ phận không thể thiếu của đèn Led nhà xưởng 100W. Nó quyết định đến việc hoạt động xuyên suốt của đèn trong suốt quá trình chiếu sáng. Do đó, với bộ phận này bạn cũng cần cẩn thận để đưa ra sự lựa chọn thật chính xác.

Một trong các mạch điều khiển tốt được đánh giá khá cao là mạch Meanwell. Mạch này được đặt trong một hộp chứa mạch để được bảo vệ tốt hơn, tối ưu hơn. Nó đảm bảo cho thiết bị được hoạt động tốt và bền.

 

cau-tao-den-led-highbay-khi-nao-nen-su-dung-den-highbay-denledtphcm

Ánh sáng đèn Led giúp tăng năng suất làm việc | denledtphcm.com.vn

 

Thấu kính

Thấu kính là bộ phận được đặt trước để bảo vệ đèn. Không những vậy, nó còn có khả năng định hướng ánh sáng đúng và chuẩn xác nhất.

Hiện nay dòng thấu kính thủy tinh được sử dụng rất phổ biến. Vì nó đảm bảo ánh sáng truyền ra tốt và chất lượng nhất. Đồng thời, nó định hướng ánh sáng được linh hoạt hơn và chính xác hơn các loại khác.

Chói đèn

Đây là bộ phận bao phủ bên ngoài của đèn. Nó vừa giúp bảo vệ đèn, vừa định hướng cho ánh sáng tỏa ra theo một hướng đi nhất định.

Chất liệu phù hợp với bộ phận này nhất đó chính là hợp kim nhôm. Bởi nó giúp tản nhiệt tốt. Hợp kim nhôm giúp tạo bề mặt tán quang tốt, có khả năng xử lý để chống chọi hiệu quả.

Bộ phận tản nhiệt

Đây là bộ phận giúp làm mát, tản nhiệt cho đèn Led nhà xưởng. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp đèn Led không làm nóng đèn, thân thiện với môi trường. Nó giúp “ làm mát” môi trường, khắc phục được những khuyết điểm của những loại đèn khác.

Bộ phận tản nhiệt của đèn Led thường được sử dụng chất liệu hợp kim nhôm. Từ đó giúp cho việc tản nhiệt của thiết bị tốt nhất. Đồng thời cũng giúp nâng cao tuổi thọ, tăng khả năng chống gỉ và ăn mòn.

 

cau-tao-den-led-highbay-khi-nao-nen-su-dung-den-highbay-denledtphcm

Đèn Led có nguồn ánh sáng mạnh | denledtphcm.com.vn

 

Khi nào nên sử dụng đèn highbay?

Phòng tập thể hình (Gym) & Nhà thi đấu: Phòng gym hay nhà thi đấu là nơi có diện tích và chiều cao lớn, để có đủ ánh sáng cho mọi người hoạt động, giảm thiểu và ngăn ngừa tai nạn xảy ra lúc luyện tập thì đèn Led nhà xưởng là sự lựa chọn tốt nhất. Với mong muốn mang đủ ánh sáng cho người tiêu dùng thì đây cũng là những mục tiêu mà đèn Led nhà xưởng được ra đời.

Nhà kho: Tất cả cách khu vực lối đi và khu vực mở đều cần có nguồn ánh sáng lớn và thích hợp nhất là sử dụng đèn Led nhà xưởng. Nhà kho thường có trần nhà cao vì yêu cầu không gian lưu trữ lớn và điều này hoàn hảo cho viêc sử dụng đèn Led nhà xưởng 100W hoặc đèn Led nhà xưởng 150W.

Nhà Xưởng: Tương tự như nhà kho, nhà xưởng, nhà máy và cơ sở sản xuất rất cần ánh sáng mạnh để giữ mọi thứ an toàn và nhất quán. Với ánh sáng cao thông qua lắp đặt các đèn Led Highbay chất lương cao (như công nghệ LED), bạn sẽ giúp cho công việc ở đây an toàn hơn và tăng năng suất lao động.

 
 

cau-tao-den-led-highbay-khi-nao-nen-su-dung-den-highbay-denledtphcm

Đèn Led nhà xưởng đang dần thống lĩnh thị trường | denledtphcm.com.vn

Những nơi uy tín để mua đèn Led nhà xưởng chất lượng

Ngoài việc lựa chọn mẫu mã đẹp, cấu tạo hiện đại thì việc lựa chọn nơi bán hàng chính hãng, uy tín cũng là những điều khách hàng băn khoăn. Để được giải đáp những băn khoăn đó hãy đến với Điện Phương Anh để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

Điện Phương Anh chúng tôi cung cấp các đèn điện Led chính hãng cao cấp, với sự uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ hỗ trợ khách hàng, chúng tôi cam kết sẽ đem đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng của mình.

 

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên