Chip Led SMD có trên các mẫu đèn Led Panel MPE có gì đặc biệt?

Đèn Led Panel ngày càng chiếm được vị thế quan trọng, gần như là không thể thiếu được trong cuộc sống hàng ngày của tất cả chúng ta. Không chỉ dừng lại là một thiết bị chiếu sáng cho không gian mà chúng còn là vật dụng trang trí cực kỳ hữu ích làm nổi bật lên sự ấn tượng, độc đáo cho các công trình kiến trúc khác.

Nhưng điều đặc biệt để tạo nên đèn Led Panel MPE chính là Chip Led SMD, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu điểm của đèn cũng như con chip đặc biệt này nhé.

1. Ưu điểm của Đèn Led Panel

Đèn Led Panel sử dụng nhôm và khung cho mặt sau của đèn khiến quá trình tản nhiệt tốt hơn và tuổi thọ của đèn được đảm bảo. Đèn Led tấm có 3 màu cơ bản là ánh sáng ấm, ánh sáng trắng và trung tính. Còn có khả năng chống sốc của Led Panel khá cao vì nguồn sáng của chúng được làm từ nhựa cứng cao cấp, hạn chế được lực rung rất tốt.

Nhắc đến Đèn Led Panel thì không thể bỏ ưu điểm về tuổi thọ. Theo những nghiên cứu của nhà sản xuất thì Đèn Panel Led có tuổi thọ cao lên tới 10,000 giờ và có thể hoạt động liên tục suốt 27 năm, vì thế người dùng có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí có khả năng đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Một trong những ưu điểm vượt trội của Đèn Led Panel là không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người và môi trường xung quanh, đèn không chứa những chất độc hại như thủy ngân, các tia UV, đèn có thể được tái chế nếu bị hư hỏng.

 

Đèn Led Panel là sản phẩm được sản xuất bởi nhiều thương hiệu khác nhau |  denledtphcm.com.vn

 

2. Những điều cần biết về chip Led SMD

Led SMD được viết tắt từ cụm từ tiếng anh là Surface Mounted Device mang công nghệ sử dụng mắt chip led gắn trực tiếp lên bảng mạch in của Đèn Led khác với công nghệ DIP.

Led SMD được đánh giá là loại chip led có khả năng tản nhiệt tốt với hiệu suất phát quang cao, công nghệ phổ biến nhất khi dùng cho màn hình led. SMD được gắn trên bảng mạch với bề mạch khép kín giúp hoạt động độc lập với nhau giữa các chip led khác, hoạt động tốt khi được cắm vào một thiết bị tương thích có dây dẫn kết nối trực tiếp đến bảng mạch in.

Đèn Led với SMD có tuổi thọ kéo dài lên tới 65.000 giờ, khó bị chập cháy, nhấp nháy trong quá trình sử dụng, tiết kiệm điện năng tốt hơn 70% so với loại đèn dùng công nghệ DIP hoặc đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang. Giá Đèn Led Panel SMD thấp thích hợp cho chiếu sáng dân dụng, tiết kiệm chi phí.

 

Chọn Đèn Led Panel sao cho phù hợp nhu cầu sẽ rất tốt cho bạn | denledtphcm.com.vn

 

 

Nên chọn mua Đèn Led Panel MPE ở đâu để uy tín và chất lượng nhất?

Để hệ thống của gia đình bạn đảm bảo an toàn, không xảy ra tình trạng cháy nổ thì bạn nên mua các đèn điện thật chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm Đèn Led Panel thương hiệu MPE uy tín và chất lượng thì hãy đến với Đèn Led TPHCM.

Sản phẩm của chúng tôi sẽ luôn đảm bảo, giao hàng tận nơi nếu khách hàng có nhu cầu.

Khi mua sản phẩm tại cơ sở chúng tôi, quý khách hàng không cần bận tâm về chất lượng. Đèn Led TPHCM cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín với mức giá vô cùng cạnh tranh.

 

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT ĐIỆN PHƯƠNG ANH

 

 

Địa chỉ: 20/4B Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

(vào hẻm 185 Tô Ký, kề ngân hàng Sacombank)

Tel: 028.6250 08 56 - 028.6251 03 17   
 
Hotline: 0908 068 586

Email: dienphuonganh2013@gmail.com 
 
Phòng kinh doanh: salesphuonganh.tech@gmail.com
 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên