Đèn LED của hãng MPE có tốt không? Địa chỉ cung cấp đèn LED MPE uy tín?

Với nhu cầu sử dụng đèn chiếu sáng như hiện nay thì các sản phẩm là không ngừng cải tiến để phục vụ cho nhu cầu của nhười tiêu dùng là điều vô cùng cần thiết. Đèn led MPE đã được rất nhiều người tiêu dùng và những nhà thầu ưa chuộng. Vậy điều gì làm nên sức hút của dòng sản phẩm này? Trong bài viết hôm nay, ĐIỆN PHƯƠNG ANH mời bạn cùng tìm hiểu về  sản phẩm và địa chỉ cung cấp đèn LED MPE uy tín nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Trước hết ta hãy cùng nhau tìm hiểu về những điểm mạnh của sản phẩm đèn LED của MPE.

1. Những ưu điểm đáng chú ý của sản phẩm đèn LED của hãng MPE

Đèn led MPE sở hữu những ưu điểm đặc biệt sau đây để phục vụ nhu cuầ sử dụng ánh sáng linh hoạt của người tiêu dùng.

  • Giá cả hợp lý

Tùy vào dòng sản phẩm mà thương hiệu MPE cho giá cả họp lí nhất với những gì mà sản phẩm đó mang lại cho bạn. Đèn led MPE sẽ đảm bảo cho bạn giá của sản phẩm là tốt nhất phù hợp cho kinh tế của nhiều người.

  • Tiết kiệm điện năng

Đèn led MPE là sản phẩm hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu về nguồn sáng mà bạn đang tìm kiếm. Sử dụng điện áp hoạt động là 220 -50Hz nên nó phù hợp với nguồn điện dân dụng giúp cho đèn có thể đèn có thể giúp tiết kiệm đến ¾ lượng điện năng tiêu thụ so với các sản phẩm chiếu sáng thông thường. Con số này đem lại cho bạn giải pháp tiết kiệm hiệu quả nhất cho không gian chiếu sáng và chính sách gia đình cũng như doanh nghiệp.

  • Độ bền cao

Sản phẩm đèn led do MPE sản xuất có độ bền cao bởi được trang bị khả năng chống va đập tốt nhất với chất liệu là những chất liệu cao cấp được lựa chọn kỹ càng nhằm phục vụ cho nhiều không gian khác nhau nên về độ bền của sản phẩm là điều mà bạn không cần lo lắng vì các sản phẩm của MPE đều có độ bền cao nhất giúp bạn có thời gian sử dụng sản phẩm một cách lâu dài nhất phục vụ tốt cho cả những không gian có khí hậu khắc nghiệt nhất.

  • Thời gian bảo hành lâu dài

Điều đặc biệt của đèn led MPE là sở hữu thời gian bảo hành lâu dài. Thời gian bảo hành tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm nhưng có thể nói là rất phù hợp có thể thời gian lên tới 5 năm nên trong suất quá trình sử dụng bạn có thể hoàn toàn an tâm.

  • Sử dụng chip led hiện đại

Đèn sử dụng công nghệ ánh sáng Led hiện đại nhất trên thị trường nên mang đến hiệu quả chiếu sáng vượt trội mà không làm khó chịu cho người sử dụng. Với chip led hiện đại nhất không chỉ cho nguồn ánh sáng chất lượng phục vụ nhu cầu chiếu sáng của bạn mà còn giúp bạn tiết kiệm điện cũng như đảm bảo ánh sáng chiếu ra chất lượng ổn định và an toàn nhất.

2. Những dòng sản phẩm đèn LED MPE phổ biến trên thị trường hiện nay

  • Đèn led âm trần MPE

Đèn led âm trần MPE luôn cho nguồn ánh sáng cao cấp, ổn định không có hiện tượng nhấp nháy hay gây chói mắt người dùng. Sản phẩm này của MPE được ứng dụng công nghệ chip Đèn Led cao cấp nên nguồn sáng rất bền bỉ đảm bảo bạn sẽ hài lòng với nguồn sáng mà sản phẩm mang lại. Đèn led âm trần MPE đem lại một không gian hiện địa và sang trọng nhất trong quát rình sử dụng.

  • Đèn led buld MPE

Đèn led bulb MPE là thiết bị điện được thiết kế với đui đèn chuẩn E27 nên việc lắp đặt sẽ rất dễ dàng. Có thiết kế khá giống với đèn sời đốt song lại có mầu trắng hiện đại tạo cho không gian sử dụng của người tiêu dùng thêm phần hiện đại. Đây là dòng đèn phục vụ cho các không gian nhỏ thích hợp cho nhiều người tại Việt Nam.

  • Đèn led nhà xưởng MPE

Với không gian rộng lớn của nhà xưởng thì việc các sản phẩm đèn phải đảm bảo được ánh sáng chất lượng là điều vô cùng cần thiết. Đèn led nhà xưởng MPE luôn đảm bảo công nghệ Led hiện đại kết hợp giữa chip Led SMD cao cấp cùng thiết kế chắc chắn nên giúp bạn có một sản phẩm phục vụ tốt cho những nhu cầu khác nghiệt nhất của nhà xưởng nên bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm.

  • Đèn pha led MPE

Dòng đèn pha led của MPE sở hữu hiệu suất chiếu sáng cao và tính năng hoạt động vô cùng bền bỉ và ổn định với tuổi thọ cao nhất đem lại cho bạn một sản phẩm có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau. Đèn led MPE có quy trình sản xuất hiện đại nhất nên sẽ mang lại cho bạn một sản phẩm tuyệt vời về chất lượng cũng như ánh sáng mà sản phẩm mang lại cho bạn là điều tuyệt vời nhất cho bạn.

3. Những ứng dụng của sản phẩm đèn LED do MPE sản xuất

Với ưu điểm và nhiều loại sản phẩm như vậy nên thương hiệu MPE sẽ phục cho bạn ở nhiều không gian khác nhau như:

  • Không gian gia đình: phòng học, nhà bếp, phòng ngủ, phòng làm việc, vv.
  • Không gian công cộng: trung tâm thương mại, công việc, vv.
  • Không gian bên ngoài: sân vườn, đường phố, vv.

4. Hướng dẫn sử dụng đèn LED MPE đúng cách

Để có đèn led MPE sử dụng lâu dài bận nên có cách sử dụng đúng cách như:

  • Lắp đặt sản phẩm tại các vị trí phù hợp nhất nên tùy vào dòng đèn mà bạn đưa ra vị trí lắp đtặ sao cho phù hợp nhất. Đối với các sản phẩm không chống thấm bạn nên chọn vị trí khô thoáng để đảm bảo được an toàn nhất.
  • Thường xuyên lâu chùi vệ sinh sản phẩm vì bụi bám nhiều sẽ làm giảm đi khả năng hoạt động chất lượng của đèn. Cũng thường xuyên kiểm tra nguồn  dẫn để có những ứng phó phù hợp nhất.

5. Địa chỉ cung cấp đèn LED MPE uy tín

Những sản phẩm chất lượng luôn được cung cấp bởi những đại lý, nhà phân phối uy tín. CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT ĐIỆN PHƯƠNG ANH chúng tôi là đối tác uy tín của hãng MPE. Chính vì thế, những sản phẩm đèn LED MPE được cung cấp bởi Điện Phương Anh 100% chính hãng và đạt chất lượng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Do đó, Quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi mua hàng tại Điện Phương Anh. 

Tại Điện Phương Anh, chúng tôi CAM KẾT chỉ cung cấp hàng chính hãng, chất lượng, giá cả hợp lý. TUYỆT ĐỐI KHÔNG cung cấp hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng. 

Hãy liên hệ với Điện Phương Anh để tìm mua những sản phẩm đèn LED tuyệt vời nhất theo địa chỉ sau:



CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT ĐIỆN PHƯƠNG ANH


MST: 0313903049

Địa chỉ: 20/4B Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

(vào hẻm 185 Tô Ký, kề ngân hàng Sacombank)

Tel: 028.6250 08 56 - 028.6251 03 17   

Hotline: 0908 068 586

Email: dienphuonganh2013@gmail.com 

Phòng kinh doanh: salesphuonganh.tech@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên