Đèn led Downlight âm trần NSD066 Nanoco

Đèn led Downlight âm trần NSD066 Nanoco

Tại sao chúng tôi lại nói đèn Led downlight NSD066 Nanoco là một giải pháp chiếu sáng?Đơn giản chỉ vì mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, tiết kiệm hơn, giá thành cạnh tranh.

Vì sao bạn nên chọn đèn Led downlight NSD066 Nanoco

Đèn led Downlight âm trần NSD066 Nanoco mang trong mình những điểm nổi bật vượt trội để thay thế cho sản phẩm đèn lon với thiết kế bề mặt siêu mỏng NSD066 có thể lắp được ở các nơi trần nhỏ hẹp. Đèn được Panasonic cũng như là Nanoco thiết kế gọn nhẹ, rất tiện lợi cho người sử dụng cũng như đem lại chất lượng ánh sáng tuyệt vời.

Chất lượng cuộc sống ngày càng cao và bạn mong muốn sống trong một không gian với công nghệ hiện đại? Hiểu được nhu cầu đó, nhà sản xuất đèn Nanoco đã cho ra đời dòng sản phẩm mới là đèn led downlight siêu mỏng NSD066 Nanoco. Đây là một sản phẩm chiếu sáng thông minh của Panasonic hướng đến một sản phẩm hoàn hảo hơn với giá thành ổn định hơn.

1. Đèn Led downlight NSD066 Nanoco hiện có rất nhiều mức công suất vì vậy tùy theo không gian lớn hay nhỏ, rộng hay hẹp mà chọn đèn cho phù hợp nhất. Nhằm cung cấp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, Nanoco thiết kế đèn Led downlight NSD066 Nanoco hiện nay với hai kiểu mẫu đó là hình tròn sang trọng và hình vuông tinh tế. Vì vậy, bạn có thể tha hồ lựa chọn đèn theo sở thích của mình nhé.

2. Đây là một sản phẩm dễ dàng lắp đặt và thay thế. Hiện nay, Nanoco tung bán sản phẩm ra thị trường với 3 dải nhiệt độ màu độc đáo đó là 3000K, 4000K và 6500K, bạn có thể tùy chọn linh hoạt tùy theo phong các của mình.

3. Đèn được thiết kế mỏng gọn. Để tăng tính thẩm mỹ cao, phồ hợp với những không gian nhỏ hẹp.

4. Nanoco là thương hiệu dẫn đầu về an toàn và chất lượng hiện nay, đèn được sản xuất và kiểm tra khắt khe theo dây chuyền an toàn của Panasonic Nanoco, đạt được các tiêu chuẩn và chứng chỉ quốc tế. Vì vậy, bạn không cần phải quá lo lắng về chất lượng của sẩn phẩm.

Cuối cùng. đây là một sản phẩm với “giải pháp xanh” với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đèn được sản xuất không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân, vv … Ngoài ra, trong quá trình đèn hoạt động không thải ra khí CO2, các tia hồng ngoại, bức xạ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho bạn và gia đình bạn cũng như người sử dụng.

Tuy chúng tôi không dám đảm bảo đèn Led downlight âm trần NSD066 Nanoco là sản phẩm tốt nhất nhưng so với thị trường chiếu sáng hiện nay khó có sản phẩm nào có thể so sánh được với sản phẩm của chúng ta. Từ chất lượng cho đến giá thành của sản phẩm.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế hoặc đơn giản hơn là tư vấn sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT ĐIỆN PHƯƠNG ANH

Địa chỉ: 20/4B, Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM (hẻm 165 Tô Ký)
Điện thoại: 08.6250 08 56 - 0989 219 087 Đường dây nóng: 0938 119 772
Email: phuonganh.tech@yahoo.com


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên