Đèn led Highbay là gì? Vì sao đèn highbay được ưa chuộng trong chiếu sáng kho xưởng?

Khi đèn Led xuất hiện đã mang lại một cuộc cách mạng về tiêu chuẩn chiếu sáng mới vừa mang đầy đủ các yêu cầu của một không gian lớn như nhà xưởng mà đèn led highbay còn giúp tiết kiệm điện và tao an toàn tuyệt đối.

Câu hỏi thường được đặt ra nhiều nhất hiện nay đó là Đèn led Highbay là gì? Vì sao đèn highbay được ưa chuộng trong chiếu sáng kho xưởng? Để tìm được câu trả lời này, mời quý khách hàng hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của Đèn Led TPHCM. 

den-led-highbay-la-gi-vi-sao-den-highbay-duoc-ua-chuong-denledtphcm.com

Cấu tạo của đèn led highbay dành cho nhà xưởng | denledtphcm.com.vn

1. Đèn led Highbay là gì?

Đèn led highbay là loại đèn được lắp đặt ở các vị trí cao trên 6m. Đèn led sử dụng công nghệ Led hiện đại (đi-ốt phát sáng) giúp tiết kiệm điện tối đa. Đèn highbay led thường có công suất >100W chuyên dùng chiếu sáng nhà xưởng, nhà kho. Đèn led có hiệu suất chiếu sáng trên 130 lm/w; tuổi thọ cao > 65.000 giờ.

2. Vì sao đèn highbay được ưa chuộng trong chiếu sáng kho xưởng?

- Chất lượng ánh sáng tốt hơn

Đèn Led nhà xưởng tạo ra chất lượng ánh sáng tốt hơn. Ánh sáng mạnh và được định hướng tốt có thể cung cấp lượng lumen từ trần đến sàn nhiều hơn. Vì nếu bạn làm việc trong những không gian có ánh sáng không tốt sẽ khiến người làm việc cảm giác mệt mỗi và giảm năng suất công việc.

- Bảo trì ít thường xuyên hơn

Sử dụng đèn led chất lượng là hầu như không cần bảo trì. Với tuổi thọ đèn cao hơn 3-5 lần so với đèn truyền thống. Giúp cho đèn led như “chỉ cần lắp đặt rồi không phải quan tâm nữa”. Thay vì phải xử lý nhiều vấn đề sau này như bị cháy nổ hay thay bóng như đèn HID hay bóng sợi đốt khác

den-led-highbay-la-gi-vi-sao-den-highbay-duoc-ua-chuong-denledtphcm.com

Đèn led highbay có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhà xưởng | denledtphcm.com.vn

-  Chi phí bảo trì thấp hơn: Tại các khu nhà xưởng sản xuất có trần cao, thường rất khó để sửa chửa, bảo trì đèn. Đèn led tuổi thọ cao giúp giảm chi phí bảo trì này.

- Tiết kiệm điện nhiều hơn: Đèn led highbay thường tiết kiệm năng lượng hơn 30-50% so với đèn HID hoặc đèn huỳnh quang. Điều đó có nghĩa là doanh nghiệp sẽ trả ít tiền hơn 30-50% tiền điện so với trước khi thay thế đèn. 

- Không cần thời gian khởi động: Đèn led highbay là đèn trạng thái rắn, vì vậy nó phát sáng ngay lập tức với cường độ tối đa. Cho phép đèn có thể thắp sáng ngay lập tức. 

- An toàn và năng suất

Đối với một số ngành, tầm nhìn là yếu tố thiết yếu, bất kể chiều cao trần. Các khu vực làm việc có dây chuyền sản xuất, kho chứa hàng tồn kho. Máy móc hoặc nơi yêu cầu độ sạch sẽ và vệ sinh cao cần loại ánh sáng chất lượng cao mà đèn led cao có thể cung cấp.

den-led-highbay-la-gi-vi-sao-den-highbay-duoc-ua-chuong-denledtphcm.com

Mẫu đèn này đang được sử dụng vô cùng phổ biến hiện nay | denledtphcm.com.vn

3. Ở đâu bán Đèn Led giá rẻ đảm bảo chất lượng? 

Trên thị trường chiếu sáng ngày càng phát triển như hiện nay, c chính là lựa chọn hàng đầu và đang được đa dạng hoá một cách tối đa để đáp đúng và đủ cho nhu cầu của khách hàng. Việc sở hữu một thiết bị đèn led chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm.

Hiểu được tâm lý đó nên Đèn Led TPHCM chúng tôi luôn cố gắng để trở thành đơn vị uy tín đem đến cho các thiết bị đèn led chất lượng nhất có thể. Hãy liên hệ ngay với Đèn Led TPHCM để nhận được nhiều dịch vụ tư vấn và ưu đãi hấp dẫn nhé.

 

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên