Đèn Led Panel có lắp được trong nhà vệ sinh hay không?

Trong không gian tại các đơn vị làm việc vấn đề chiếu sáng là một trong những yêu cầu vô cùng quan trọng. Nhờ có ánh sáng mà các hoạt động được diễn ra một cách bình thường và hiệu quả công việc cao. Nếu đó là tại các đơn vị làm việc, còn với nhà ở, ánh sáng là yếu tố không thể thiếu khẳng định đến phong cách, tính thẩm mỹ và tinh thần của ngôi nhà.

Từ những không gian nhỏ cho đến lớn, sử dụng loại đèn như thế nào cũng là điều khiến gia chủ vô cùng cân nhắc. Và một câu hỏi được đặt ra đó là đèn Led Panel có lắp được trong nhà vệ sinh hay không? Để tìm được câu trả lời cuối cùng, mời quý khách hàng hãy tham khảo ngay ở bài viết dưới đây.

Hiện nay, câu hỏi thường được đặt ra đó là liệu có nên sử dụng đèn Led Panel | denledtphcm.com.vn

 

1. Có nên lắp đèn Led Panel trong nhà vệ sinh hay không?

Câu trả lời chính là có thể lắp đèn Led Panel 600 x 600 trong nhà vệ sinh của mỗi gia đình. Hệ thống đèn led được ra đời là nhằm khắc phục được những hạn chế của các dòng đèn truyền thống trước đây. Do đó, nếu có sự đồng bộ trong mọi không gian về thiết bị đèn chiếu sáng sẽ giúp gia đình tiết kiệm được một khoản chi phí vô cùng lớn.

Đừng quá lo lắng về việc sử dụng đèn led Panel sẽ làm ánh sáng mạnh hơn so với diện tích, vì hiện nay, từng dòng đèn đều được các nhà sản xuất đa dạng hóa các loại đèn có công suất của đèn để phù hợp nhất với mục đích sử dụng của bạn. Hơn thế nữa, việc bố trí đèn nhà vệ sinh cũng thể hiện một phần gu thẩm mỹ của gia chủ. Nếu có sự chỉnh chu, tươm tất trong không gian nhỏ như nhà vệ sinh sẽ khiến những ai đến nhà đều sẽ cảm thấy càng quý mến bạn hơn.

Đặt đèn led Panel trong nhà vệ sinh sẽ phản ánh phong cách riêng của gia chủ | denledtphcm.com.vn

2. Nên lắp đèn Led Panel trong nhà tắm như thế nào?

Nhà tắm cũng là một không gian được quy định khu vực và có tiêu chuẩn thiết kế, lắp ráp đèn riêng. Vậy nên, khi lắp đèn led Panel, bạn cần lưu ý những điều sau:

- Khu vực 0: Đây là khu vực bồn tắm, nhà tắm. Là những nơi nước có thể trực tiếp tiếp xúc. Tại khu vực 0 tuyệt đối không được lắp đặt và sử dụng đèn.

- Khu vực 1: Khu vực này sẽ có hơi nước tỏa ra. bạn có thể tính từ 1 mét trở lên tới bồn nước. Ở khu vực này cũng hoàn toàn không được sử dụng đèn trang trí. 

- Khu vực 2: Được tính với khoảng cách 2,25m tới bồn tắm, nhà tắm và hơi nước trực tiếp bốc lên. Lắp đặt đèn Led phòng tắm cần chọn đèn có ký hiệu IP44 trở lên. Bởi có ký hiệu này mới đảm bảo đèn có khả năng chống nước, chống ẩm. Một số loại đèn thiết kế có vỏ nhựa được dán keo chống dính cũng là lựa chọn lý tưởng cho khu vực này. 

- Khu vực 3: Khu vực cách bồn tắm từ 0,5 – 1m,. Với khu vực này nước khó có thể tiếp xúc nên bạn có thể lắp đặt và sử dụng các loại đèn ký hiệu IP43 trở xuống. 

Từng khu vực trong nhà tắm sẽ có cách phân bố khác nhau | denledtphcm.com.vn

3. Ở đâu bán Đèn Led giá rẻ đảm bảo chất lượng? 

Trên thị trường chiếu sáng ngày càng phát triển như hiện nay, đèn led Panel chính là lựa chọn hàng đầu và đang được đa dạng hoá một cách tối đa để đáp đúng và đủ cho nhu cầu của khách hàng. Việc sở hữu một thiết bị đèn led chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm.

Hiểu được tâm lý đó nên Đèn Led TPHCM chúng tôi luôn cố gắng để trở thành đơn vị uy tín đem đến cho các thiết bị đèn led chất lượng nhất có thể. Hãy liên hệ ngay với Đèn Led TPHCM để nhận được nhiều dịch vụ tư vấn và ưu đãi hấp dẫn nhé.

 

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên