Đèn Led Panel của thương hiệu MPE có những ưu điểm và ứng dụng nào?

Đèn led panel ngày càng chiếm được vị thế quan trọng không thể thiếu được trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Không chỉ dừng lại là một thiết bị chiếu sáng cho không gian mà chúng còn là vật dụng trang trí làm nổi bật lên sự ấn tượng, độc đáo cho các công trình kiến trúc khác.

Sản phẩm này có những ưu điểm và ứng dụng trong cuộc sống gì thì mời quý bạn đọc, xem tiếp tục bên dưới nhé!

 

den-led-panel-cua-thuong-hieu-mpe-co-nhung-uu-diem-va-ung-dung-trong-cuoc-song-nhu-the-nao-denledtphcm

Đèn led panel có tuổi thọ cao và thân thiện với môi trường | denledtphcm.com.vn

 

1. Ưu điểm của đèn Led Panel

- Đèn led panel sử dụng vật liệu tốt: Đèn led panel âm trần sử dụng nhôm và khung cho mặt sau của đèn, vật liệu này khiến quá trình tản nhiệt tốt hơn và tuổi thọ của đèn được đảm bảo.

- Sản phẩm có màu sắc ánh sáng và khả năng chống sốc: Đèn led tấm có 3 màu cơ bản là ánh sáng trắng, ánh sáng ấm và trung tính. Bên cạnh đó, khả năng chống sốc của led panel tương đối cao vì nguồn sáng của chúng được làm từ nhựa cứng cao cấp nên hạn chế được lực rung rất tốt.

- Tuổi thọ của đèn cao: Nhắc đến đèn led panel thì không thể bỏ ưu điểm về tuổi thọ của sản phẩm. Theo nghiên cứu của nhà sản xuất thì đèn panel led có tuổi thọ cao lên tới 10,000 giờ, có thể hoạt động liên tục trong suốt 27 năm. Như vậy, người dùng có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí và tính về lâu dài có khả năng đem lại hiệu quả kinh tế cao.

- Thân thiện với môi trường và an toàn khi sử dụng: Một trong những ưu điểm vượt trội của đèn led panel so với các loại đèn khác là không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người và môi trường xung quanh. Vật liệu tạo nên đèn không chứa những chất độc hại như thủy ngân, các tia UV. Hơn nữa, đèn có thể được tái chế nếu bị hư hỏng.

 

den-led-panel-cua-thuong-hieu-mpe-co-nhung-uu-diem-va-ung-dung-trong-cuoc-song-nhu-the-nao-denledtphcm

Cấu tạo của đèn led Panel là vô cùng đơn giản và gọn nhẹdenledtphcm.com.vn

 

2. Ứng dụng đèn LED panel

- Sử dụng trong gia đình: Với các mẫu đèn panel tiện dụng, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng của TLC LIGHTING thì chúng hoàn toàn đạt hiệu suất chiếu sáng cao và thân thiện với không gian trong gia đình.

- Sử dụng trong nhà hàng, khách sạn: Với những không gian dành cho các hoạt động dịch vụ, thư giãn thì sử dụng đèn LED Panel tấm là một ý tưởng hết sức khả thi. Vì các mẫu đèn panel của TLC LIGHTING sẽ đem lại một không gian chiếu sáng phong cách và độc đáo.

- Sử dụng trong trung tâm thương mại: Trung tâm thương mại là nơi có mật độ người ra vào rất đông cho nên để phục vụ cho việc di chuyển cũng như sử dụng dịch vụ thì lắp đặt hệ thống đèn LED panel MPE cũng là một lựa chọn rất hợp lý. Vừa tiết kiệm điện năng tối ưu, vừa tiết kiệm chi phí bảo trì hoặc thay thế.

- Sử dụng trong văn phòng: Thiết bị điện này có khả năng phân bố đồng đều độ sáng ở một góc 150 độ. Điều này sẽ cho phép văn phòng sử dụng ánh sáng một cách tập trung và không gây ra hiện tượng bóng mặt phẳng.

Nên chọn mua đèn led Panel MPE ở đâu để uy tín và chất lượng nhất?

Để hệ thống của gia đình bạn đảm bảo an toàn, không xảy ra tình trạng cháy nổ thì bạn nên mua các đèn điện thật chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm đèn led panel thương hiệu MPE uy tín và chất lượng thì hãy đến với Đèn Led TPHCM.

Sản phẩm của chúng tôi sẽ luôn đảm bảo, giao hàng tận nơi nếu khách hàng có nhu cầu.

Khi mua sản phẩm tại cơ sở chúng tôi, quý khách hàng không cần bận tâm về chất lượng. Đèn Led TPHCM cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín với mức giá vô cùng cạnh tranh.

 

 

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT ĐIỆN PHƯƠNG ANH

 

 

Địa chỉ: 20/4B Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

(vào hẻm 185 Tô Ký, kề ngân hàng Sacombank)

Tel: 028.6250 08 56 - 028.6251 03 17   
 
Hotline: 0908 068 586

Email: dienphuonganh2013@gmail.com 
 
Phòng kinh doanh: salesphuonganh.tech@gmail.com
 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên