Đèn Led Panel thương hiêu MPE liệu có tốt và mua chính hãng ở đâu?

Hãng điện MPE thường được những người ưa chuộng đèn led chọn là một trong những hãng điện tiêu dùng nhận được sự tin dùng của khách hàng. Các mẫu Đèn Led tại đây của hãng luôn được sản xuất trên dây chuyền khép kín đi kèm theo hiện đại với chất lượng cao. Đặc biệt, Đèn Led Panel MPE đã nhận được rất nhiều khách hàng đặt mua.

Vậy Đèn Led Panel MPE có những ưu điểm đặc biệt gì mà lại được nhiều người săn đón và chọn mua đến thế? Hãy cùng Điện Phương Anh tìm hiểu ở bài viết bên dưới nhé!

 

Đèn Led Panel là sản phẩm được sản xuất bởi nhiều thương hiệu khác nhau |  denledtphcm.com.vn

 

1. Độ bền cực cao

Đèn Led Panel MPE được sản xuất trên dây chuyền nhờ có công nghệ hiện đại với phần vỏ được làm bằng chất liệu cứng, có khả năng chống chịu được va đập rất tốt, do đó mà sản phẩm có độ bền cơ học rất cao. Chống chịu được các yếu tố tác động từ môi trường bên ngoài khi sản phẩm được vận chuyển.

2. Tiết kiệm điện siêu cao

Đây là một trong những tính năng nổi bật nhất của các loại Đèn Led ngày nay. Đèn Led hiện nay có khả năng chuyển hóa điện năng thành quang năng tốt hơn nhiều nếu so sánh với các bóng đèn thông thường, giảm khả năng tỏa nhiệt không khiến gia chủ khó chịu, không gây hao tổn điện năng trong quá trình sử dụng. Điều này vô cùng hữu ích khi sử dụng trong gia đình, đối những công xưởng sản xuất với nhu cầu chiếu sáng lớn, sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn khi sử dụng Đèn Led thay cho bóng thường.

3. Công nghệ chip LED hiện đại

Con chip mà Đèn Led Panel đang sở hữu chính là chip LED tiên tiến nhất, cho nguồn sáng ổn định, hiệu quả chiếu sáng vượt trội hơn so với các loại bóng đèn khác.

4. Thiết kế sang trọng

Thiết bị điện Đèn Led Panel MPE có thiết kế cực kỳ sang trọng, phù hợp với mọi không gian mà nó được lắp đặt vào. Toàn bộ bề mặt được sơn tĩnh điện màu trắng đục trang nhã góp phần làm cho sự tinh tế, vẻ thẩm mỹ, sang trọng cho không gian lắp đặt được tăng lên bội phần.

5. An toàn cho người sử dụng

Nhờ được làm từ các chất liệu cao cấp trên dây chuyền sản xuất Châu Âu nên Đèn Led Panel MPE cực kì an toàn đối với người sử dụng, tuy nhiên vẫn nên để tránh xa tầm tay trẻ nhỏ. Trong quá trình hoạt động thì đèn không phát ra các tia độc hại như: tia UV, tia IR,… đèn còn thân thiện với môi trường, không chứa chì, thủy ngân,.. chắc chắn sẽ làm người tiêu dùng an tâm trong quá trình sử dụng.

6. Thời gian bảo hành lâu dài

Đèn này sở hữu thời gian bảo hành lâu dài là một trong những đặc điểm nổi bật của Đèn Led MPE. Thời gian bảo hành còn có thể tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm. Một số loại còn có thời gian bảo hành lên tới tận 5 năm nên bạn có thể hoàn toàn an tâm trong suất quá trình sử dụng.

 

Chọn Đèn Led Panel sao cho phù hợp nhu cầu sẽ rất tốt cho bạn | denledtphcm.com.vn

 

Đơn vị cung cấp sản phẩm đèn LED panel MPE uy tín hàng đầu

Đèn Led TPHCM là đơn vị đối tác của thương hiệu sản xuất thiết bị điện MPE danh tiếng và uy tín.Chúng tôi CAM KẾT cung cấp các sản phẩm thiết bị điện hoàn toàn chính hãng và đạt tiêu chuẩn chất lượng của nhà sản xuất.

Do đó, khi mua sản phẩm tại cơ sở chúng tôi, Quý khách hàng không cần bận tâm về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm có mức giá vô cùng cạnh tranh so với thị trường hiện nay, đồng thời mang đến khách hàng chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua sản phẩm với giá Đèn Led Panel MPE chính hãng thì Đèn Led TPHCM xứng đáng là cái tên để bạn có thể đặt niềm tin vào.

 

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT ĐIỆN PHƯƠNG ANH

 

 

Địa chỉ: 20/4B Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

(vào hẻm 185 Tô Ký, kề ngân hàng Sacombank)

Tel: 028.6250 08 56 - 028.6251 03 17   
 
Hotline: 0908 068 586

Email: dienphuonganh2013@gmail.com 
 
Phòng kinh doanh: salesphuonganh.tech@gmail.com
 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên