Điểm khác biệt của đèn panel và đèn Downlight tán quang trong ứng dụng

Từ trước đến nay những người không rành về đèn led thì thường nhầm lẫn giữa 2 loại đèn panel và đèn downlight tán quang, phải là người trong nghề thì mới phân biệt được, 2 dòng đèn này có khá nhiều điểm giống nhau và cả khác nhau khó mà phân biệt được.

Hôm nay Đèn Led TPHCM – chúng tôi sẽ cho bạn biết ứng dụng của 2 loại đèn, đèn panel và đèn Downlight tán quang. Cùng xem nhé!

 

diem-khac-biet-cua-den-panel-va-den-downlight-tan-quang-trong-ung-dung-denledtphcm

Đèn led Panel là thiết bị chiếu sáng đặc trưng cho nhiều công trình lớn | denledtphcm.com.vn

1. Cách phân biệt

Để phân biệt được sự khác nhau giữa hai loại đèn này chỉ cần so sánh với đèn panel có công suất thấp và đèn downlight âm trần tán quang., còn đèn panel công suất cao bạn sẽ nhận ra ngay với dạng tấm kích thước lớn.

Hai loại đèn này có kiểu dáng rất giống nhau ở chỗ, đèn panel rất mỏng, cũng có loại siêu mỏng chỉ tới 2cm. Ngoài ra các nhà sản xuất cho ra chủ yếu là đèn led âm downlight tròn, ít ra kiểu vuông nên việc phân biệt lại càng khó hơn.

2. Ứng dụng của đèn panel và đèn downlight tán quang

-  Đèn Panel.

+ Đèn Panel thích hợp cho những trần nhà thạch cao có khe hở nhỏ không thể lắp đèn downlight đế dày. Ngoài ra, đèn panel cũng là sự lựa chọn thích hợp với những gia chủ thích đèn âm trần mặt vuông.

- Đèn Downlight tán quang

+ Xét về công suất thì đèn Downlight có kích thước nhỏ hơn đèn Panel nên giá thành cũng sẽ thấp hơn. Vì thế, nếu các gia đình muốn tiết kiệm chi phí thì có thể sử dụng loại đèn này thay vì đèn LED Panel.

+ Nhìn chung, cả đèn LED Panel và đèn Downlight âm trần tán quang đều có những ưu điểm nổi bật, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý. Cả 2 loại đèn đều rất phù hợp với mọi không gian của gia đình, là sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống hiện đại.

3. Khi nào nên dùng đèn Panel và đèn downlight tán quang

- Khi nào thì nên dùng đèn panel : Do đèn panel rất mỏng nên sẽ thích hợp cho những loại trần thạch cao có khe hở nhỏ không thể lắp đèn downlight đế dày. Ngoài ra đèn panel cũng là sự lựa chọn thích hợp với những người thích đèn âm trần mặt vuông.

- Khi nào thì nên dùng đèn downlight : Do giá thành của downlight thấp hơn đèn panel vì vậy nếu vị trí lắp đặt thuận lợi có thể chọn đèn downlight sẽ tiết kiệm chi phí hơn.

 

diem-khac-biet-cua-den-panel-va-den-downlight-tan-quang-trong-ung-dung-denledtphcm

Đèn Downlight tán quang có nhiều mẫu mã đa dạng | denledtphcm.com.vn

Địa chỉ mua đèn LED Panel và đèn Downlight tán quang uy tín

Hiện nay, những loại đèn LED Panel và đèn LED Downlight là lựa chọn hàng đầu đối với mọi gia đình. Tuy nhiên, để lựa chọn đèn LED, bắt buộc khách hàng cần có những kiến thức cơ bản về sản phẩm. Để đánh giá xem loại đèn đó có chất lượng hay không, quý khách hàng có thể dựa trên các tiêu chí sau:

- Chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thông tin sản phẩm trên bao bì đầy đủ.

- Chế độ bảo hành chính hãng lâu dài và uy tín.

- Tham khảo và nhận sự hỗ trợ từ các đơn vị sản xuất khác nhau.

Nếu bạn và gia đình đang muốn sở hữu một hệ thống đèn LED với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy. Đèn Led TPHCM - Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn LED Panel và LED Downlight chính hãng và nhiều dòng đèn led khác.

 Đèn Led TPHCM cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mức giá cũng rất hợp lý với những nhà thầu, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.

 

 

 

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT ĐIỆN PHƯƠNG ANH

 

 

Địa chỉ: 20/4B Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

(vào hẻm 185 Tô Ký, kề ngân hàng Sacombank)

Tel: 028.6250 08 56 - 028.6251 03 17   
 
Hotline: 0908 068 586

Email: dienphuonganh2013@gmail.com 
 
Phòng kinh doanh: salesphuonganh.tech@gmail.com
 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên