Hướng dẫn cách sử dụng đèn Led chiếu điểm

Hiện nay, nền công nghiệp ngày càng phát triển càng khiến cho nhu cầu về thiết bị chiếu sáng không chỉ dừng lại ở việc cung cấp ánh sáng, mà việc lựa chọn một thiết bị chiếu sáng cũng cần đến tính thẩm mỹ, trang trí và phải bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Từ khi xuất hiện, đèn led nói chung và đèn Led chiếu điểm nói riêng đã đáp ứng nhu cầu chiếu sáng nổi bật vật thể giúp không gian trở nên ấn tượng.

 Ứng dụng của đèn ngày càng phổ biến, nó xuất hiện hầu như trong mọi không gian thuộc mọi lĩnh vực khác nhau. Mặc dù vậy, đây cũng được xem là một thiết bị chiếu sáng mới nên khi sử dụng cần được tìm hiểu và có hướng dẫn kỹ càng để đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả. Hiểu được tâm lý đó, đơn vị Đèn Led TPHCM của chúng tôi gửi đến bạn các hướng dẫn để sử dụng đèn Led này. Hãy cùng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé.

Đèn Led chiếu điểm được xem là bước tiến mới cho thiết kế đèn led nhỏ gọn | denledtphcm.com.vn

1. Đèn Led chiếu điểm là gì?

Đèn Led chiếu điểm có tên gọi khác là đèn Led Spotlight - loại đèn được sử dụng diot phát quang như một nguồn sáng. Đèn spotlight truyền thống thường sử dụng đèn halogen có hiệu suất chiếu sáng thấp và tuổi thọ thấp, tiêu thụ nhiều năng lượng và gây ra nhiệt độ cao.

Đèn Led Spotlight hơn hẳn các sản phẩm chiếu sáng truyền thống về nhiều điểm, bao gồm quy luật phát sáng, tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường. Các sản phẩm thuộc nhóm này vô cùng đa dạng, nhưng nổi bật nhất phải kể đến loại đèn Led chiếu điểm thanh ray khi chúng được ứng dụng trong mọi hoạt động. Tiếp theo đó là đèn Led chiếu điểm âm trần và đèn Led chiếu điểm ray. 

2. Lợi ích khi sử dụng đèn Led chiếu điểm

Điểm đầu tiên của đèn Led chiếu điểm nhận được nhiều sự ưa chuộng là chúng hội tụ được tất cả những ưu điểm trước đó của dòng điện led: độ bền cao, tuổi thọ trung bình là 50.000 giờ.

Hơn thế nữa, đèn Led còn có những cải tiến hơn so với dòng đèn cũ nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ cao, ẫu mã sang trọng, bắt mắt.

Các linh kiện cấu tạo thành đèn đều được làm từ những cơ sở sản xuất uy tín hàng đầu thế giới. Chip led cao cấp được thiết kế đặc biệt tạo nên luồng sáng định hướng. Với dải màu sắc đa dạng: trắng, trắng trung tính, vàng giúp người dùng có nhiều lựa chọn.

Khả năng chiếu sáng linh hoạt mọi góc chiếu và ánh sáng sẽ được chiếu rất chuẩn vào điểm mà bạn đang cần nhấn mạnh. Chất lượng ánh sáng cao, vừa đảm bảo ánh sáng nhìn vừa thân thiện với môi trường lại không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng. 

Sử dụng đèn Led chiếu điểm là bước đi thông minh cho kỷ nguyên chiếu sáng mới | denledtphcm.com.vn

3. Cách sử dụng đèn Led chiếu điểm đúng 

- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng bóng đèn led.

- Không nên sử dụng đèn Led chiếu điểm ở những nơi kín gió vì có thể làm giảm tuổi thọ của đèn.

- Phải kiểm tra điện thế trước khi lắp đặt bóng đèn led chiếu điểm. Đảm bảo việc cung cấp đủ dòng điện thế trước khi sử dụng

- Tuyệt đối không nên lắp đèn ở những nơi ẩm, ướt hoặc những vật dễ gây cháy nổ.

- Không lắp đặt đèn led ở những khu vực dễ xảy ra cháy nổ hoặc không có những thiết bị chống cháy nổ sẽ rất nguy hiểm.

- Lắp đặt đèn cố định, chắc chắn, thực hiện ngắt nguồn và đợi một lúc trước khi tháo rời di chuyển hoặc thay thế.

- Nên vệ sinh bóng đèn cho sạch sẽ thường xuyên. Trong quá trình vệ sinh các loại đèn đặc biệt hơn như đèn Led chiếu điểm âm trần, bạn lưu ý nên sử dụng loại khăn mềm giẻ lau.

Cần lắp đặt đúng nơi, sử dụng và vệ sinh hợp lý | denledtphcm.com.vn

4. Nên chọn mua đèn Led chiếu điểm ở đâu là tốt nhất?

Trên thị trường chiếu sáng ngày càng phát triển như hiện nay, đèn Led chiếu điểm chính là lựa chọn hàng đầu và đang được đa dạng hoá một cách tối đa để đáp đúng và đủ cho nhu cầu của khách hàng. Việc sở hữu một thiết bị đèn led chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm. 

Hiểu được tâm lý đó nên Đèn Led TPHCM chúng tôi luôn cố gắng để trở thành đơn vị uy tín đem đến cho các thiết bị đèn led chất lượng nhất có thể. Hãy liên hệ ngay với Đèn Led TPHCM để nhận được nhiều dịch vụ tư vấn và ưu đãi hấp dẫn nhé.

 

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên