Lý do văn phòng làm việc lại ưa chuộng lắp đặt đèn Led Panel

Để tạo được sự mới mẻ trong thiết kế nội thất, sự hỗ trợ của những loại đèn Led Panel là vô cùng quan trọng. Dòng đèn led này không chỉ tạo được sự thú vị mà còn cung cấp những ý tưởng thiết kế nội thất sáng tạo giúp làm nổi bật lên văn phòng. 

Bài viết dưới đây sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về loại đèn này cũng như những lý do khiến nó nhanh chóng chiếm được tình cảm của các nhà thi công ngày nay. Cùng xem nhé!

 

ly-do-van-phong-lam-viec-lai-ua-chuong-lap-dat-den-led-panel-denledtphcm-1

Đèn led Panel đến từ Nhật Bản là thương hiệu chất lượng hàng đầudenledtphcm.com.vn

1. Đèn led Panel là gì?

Đèn Led Panel là đèn Led có thiết kế dạng tấm, là thiết bị chiếu sáng đặc trưng cho các công trình lớn và vừa với yêu cầu cường độ ánh sáng cao. Đèn gồm 2 loại được sử dụng nhiều nhất là đèn Led Panel dạng hộp (dày 30mm) và đèn Led Panel siêu mỏng (dày 9mm).

2. Đèn led Panel có chất lượng ánh sáng tốt

Đèn Panel ánh sáng mạnh nhưng không gây chói mắt. Yêu cầu chiếu sáng ở văn phòng đó là ánh sáng phải được chiếu đồng đều. Không tập trung vào một khoảng không gian nào cả.

Đèn LED panel với ưu điểm có mặt đèn rộng, góc chiếu sáng lớn. Ánh sáng chiếu đồng đều và đặc biệt không gây chói mắt. Đảm bảo đủ ánh sáng để mọi người có thể hoạt động và làm việc. Trong khi các loại đèn khác như đèn LED âm trần, đèn tuýp góc chiếu sáng hẹp hơn, nếu sử dụng những loại đèn này cần dùng một số lượng lớn, tốn nhiều chi phí thiết bị cũng như điện năng hơn, cộng thêm rất mất tính thẩm mỹ. Vì vậy hầu hết trong văn phòng người ta sử dụng đèn LED panel trong chiếu sáng.

3. Đèn LED Panel có tuổi thọ cao

Chip LED của đèn LED panel có tuổi thọ lên đến 65.000 giờ. Tuổi thọ của đèn cũng giao động từ 30.000 – 65.000 giờ.

Đèn có độ bền rất cao, khi sử dụng không cần bảo trì hay bảo dưỡng nhiều. Chỉ cần thường  xuyên vệ sinh đèn theo định kỳ 3 tháng 1 lần là để đảm bảo ánh sáng đèn không bị ảnh hưởng.

4. Đèn LED có điện năng tiêu thụ ít

Đèn LED có khả năng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ từ 70 đến 80% so với các loại đèn thông thường. Trung bình, một chiếc đèn LED có công suất khoảng 5W sẽ cho ánh sáng tương đương với bóng đèn thường có công suất 20W. Khi sử dụng đèn LED chiếu sáng, chi phí ban đầu có thể tốn kém hơn nhưng về lâu dài thì lại có tính hiệu quả cao. Nhưng hiện nay, có rất nhiều thương hiệu đèn LED giá rẻ nhưng có chất lượng tốt, đa dạng hơn để người dùng có thể lựa chọn.

 

ly-do-van-phong-lam-viec-lai-ua-chuong-lap-dat-den-led-panel-denledtphcm-1

Đèn led Panel có điện năng tiêu thụ thấp | denledtphcm.com.vn

Đèn Led TPHCM - Địa chỉ phân phối đèn Led Panel giá rẻ tại TP.HCM

Để lựa chọn một địa chỉ cung cấp thiết bị điện trên thị trường tại TPHCM thì không quá khó nhưng tìm được cơ sở bán hàng chất lượng thì rất khó.

Vì thế, để tránh trường hợp lừa đảo, bạn cần phải có sự sàng lọc, lựa chọn, tìm hiểu những nơi có địa chỉ rõ ràng uy tín, nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

Đèn Led TPHCM là 1 đơn vị cung cấp đèn Led Panel và những thiết bị chiếu sáng đèn led khác giá thành hợp lý với chất lượng cao.

 

 

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT ĐIỆN PHƯƠNG ANH

 

 

Địa chỉ: 20/4B Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

(vào hẻm 185 Tô Ký, kề ngân hàng Sacombank)

Tel: 028.6250 08 56 - 028.6251 03 17   
 
Hotline: 0908 068 586

Email: dienphuonganh2013@gmail.com 
 
Phòng kinh doanh: salesphuonganh.tech@gmail.com
 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên