Mua đèn Led ở đâu tại Q12

   Đèn LED hiện đang là sự quan tâm của đại đa số người tiêu dùng có nhu cầu thắp sáng. Vì mọi người không còn xa lạ gì công nghệ chiếu sáng siêu tiết kiệm, thiết kế thẩm mĩ, tuổi thọ 30.000h, và thời gian bảo hành 2 năm mà các loại đèn Led mang lại. Nhưng nếu bạn vẫn đang phân vân về Lợi ích của việc sử dụng đèn LED hay cần được chia sẽ kinh nghiệm chọn đèn Led thì có thể liên hệ với Công ty Phương Anh ở huyện Hóc Môn để được tư vấn rõ hơn.

   

   Công ty TNHH TM DV KỸ THUẬT PHƯƠNG ANH. Địa chỉ: 177 Tô Ký, Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM. Công ty Phương Anh có đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm và thân thiện, sẳn sàng giải đáp cho bạn mọi thắc mắc về việc chiếu sáng cho ngôi nhà thân yêu của mình, giao hàng miễn phí ở TPHCM.. Phương Anh luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.. Chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe, không có tia cực tím và bức xạ hồng ngoài làm ảnh hưởng tới cơ thể con người, đèn led thân thiện với môi trường, thuận tiện lắp đặt, không gây cận thị, mỏi mắt… giá thành cạnh tranh, bảo hành dài hạn.

   

   Chúng tôi là nhà cung cấp đèn LED của các hãng đèn LED lớn như Philips, Panasonic, MPE hay Điện Quang… nên các sản phẩm đèn LED tại đây rất chất lượng, với nhiều công nghệ cao và khách hàng được hỗ trợ rất nhiều. Đến với Công ty Phương Anh là người tiêu dùng đã lựa chọn đúng mục đích chiếu sáng cho ngôi nhà của bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT PHƯƠNG ANH

Địa chỉ: 177 Tô Ký, Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

Tel: 08.6250 08 56 - 0989 219 087   
Hotline: 0938 119 772

Email: phuonganh.tech@yahoo.com



Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên