Nên chọn đèn led ánh sáng vàng hay sáng trắng?

Ngày nay rất nhiều loại đèn led ánh sáng cùng với sự phát triển với đa dạng chủng loại và màu sắc ánh sáng.Các dòng đèn led nhà xưởng hiện nay thường có 2 loại ánh sáng chính là ánh sáng vàng và trắng, mỗi loại này đều có điểm ưu việt riêng và thích hợp cho mỗi nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

Trong bài viết này, Điện Phương Anh sẽ chia sẻ kiến thức về hai loại ánh sáng này để quý khách hàng biết được "Nên mua Đèn Led ánh sáng vàng hay trắng?".

 

Nen-chon-den-led-anh-sang-vang-hay-anh-sang-trang-denledtphcm

Nên mua đèn led ánh sáng vàng hay trắng là phù hợp với nhu cầu | denledtphcm.com.vn

Ánh sáng vàng là gì?

Ánh sáng vàng còn có tên gọi tiếng anh là “ the warm light”, nó là ánh sáng có tông màu ấm , có dải màu từ cam đến vàng trắng có nhiệt độ màu từ khoảng 2700-3000K .Loại đèn led này sẽ tỏa ra một ánh sáng màu hơi vàng và điển hình là đèn sợi đốt.

Tác dụng của ánh sáng vàng mang lại.

Đèn led mang có ánh sáng vàng sẽ có sự gần gũi, ấm áp và thân thiện xua đi cảm giác lạnh lẽo và tăm tối. Song đó ánh sáng vàng cũng làm đỡ chói mắt hơn cho người đọc, người học.Vì vậy, ta hay bắt gặp những loại đèn led giành cho học sinh thường là đèn vàng để tạo cho trẻ cảm giác ấm cúng và gần gũi hơn. Có nhiều nhà chuyên gia cho rằng ánh sáng vàng sẽ  ảnh hưởng không trực tiếp đến mắt trẻ em.

 Nhưng trên thực tế thì lại không phải như vậy, 1 số nghiên cứu thực nghiệm cho thấy rằng ở điều kiện mắt người tiếp xúc với sự vật ở phạm vi dưới 1m thì ánh sáng vàng đủ điều kiện để 1 người có thị lực bình thường có thể nhìn được 1 vật nhỏ chưa đầy 1cm.

 

Nen-chon-den-led-anh-sang-vang-hay-anh-sang-trang-denledtphcm

Loại Đèn Led mang ánh sáng vàng mang cảm giác gần gũi | denledtphcm.com.vn

Ánh sáng trắng là gì ?            

Ánh sáng trắng là một loại ánh sáng có nhiệt độ màu cao hơn so với màu của ánh sáng vàng. Ánh sáng này được chia làm 2 loại chính:

  • Màu trắng tự nhiên: khoảng 4.000K đến 4.500K
  • Màu trắng lạnh: khoảng từ 5.000K đến 6.5000K

Tác dụng của ánh sáng trắng

Ai cũng nghĩ ánh sáng trắng sẽ có mức độ sáng hơn nhiều và làm cho người dùng dễ nhìn hơn. Điều đó cũng đúng vì ánh sáng trắng nó có mức độ quang phổ tỏa ra cao hơn so với ánh sáng vàng nên nó được sử dụng khá rộng rãi và hầu hết được sử dụng ỡ các loại bóng đèn led ánh sáng hiện nay. Loại ánh sáng này phù hợp lắp đặt trong sinh hoạt, đèn led nhà xưởng, không gian ngoài trời,….. Ánh sáng trắng từ những chiếc Đèn Led vẫn là lựa chọn kinh tế hiệu quả cao,cho quang phổ ngang bằng ánh sáng tự nhiên.

Tuy nhiên nhớ đặt đèn ỡ vị trí cao, không nên rọi thẳng trực tiếp và tầm nhìn của mắt.

 

Nen-chon-den-led-anh-sang-vang-hay-anh-sang-trang-denledtphcm

Đèn Led ánh sáng trắng | denledtphcm.com.vn

Vậy câu hỏi vẫn là nên dùng Đèn Led ánh sáng vàng hay trắng?

 Hãy chọn hãy sáng Đèn Led ánh sáng vàng nếu bạn cần sự tập trung và chính xác, còn Đèn Led chiếu sáng vàng sẽ là lựu chọn tốt nếu mắt bạn đang mệt mỏi và cần sự thư giãn. Vậy nên chúng ta nên kết hợp giữa 2 loại đèn led ánh sáng này để sinh hoạt thường ngày trở nên thoải mái và hiệu quả hơn.

Những chiếc bóng Đèn Led sẽ giúp cho cuộc sống diễn ra dễ dàng hơn mà vẫn đảm bảo được yêu cầu chiếu sáng và an toàn cho thị lực của người dùng.Chỉ cần bạn biết lựa chọn đúng loại bóng đèn và lắp đặt khoảng cách hợp lý, thì Đèn Led ánh sáng vàng hay ánh sáng trắng đều tốt cả.

Các phân xưởng cũng có thể sử dụng các loại Đèn Led nhà xưởng 150W có ánh sáng trắng để có hiệu quả làm việc tốt hơn , tạo tinh thần thoải mái cho nhân viên trong một môi trường làm việc có đủ ánh sáng.

Cuối cùng , việc lựa chọn đèn ánh sáng vàng hay trắng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như môi trường, không gian và mục đích sử dụng. Do đó, bạn phải hiểu về từng ưu, nhược điểm của 2 loại ánh sáng này để tìm cho mình loại ánh sáng phù hợp, ưng ý nhất với bản thân. Hy vọng bài viết trên sẽ giải đáp được phần nỗi băn khoăn của quý khách hàng.

Nên lựa chọn Đèn Led cho nhà xưởng ở đâu?

Để mua được sản phẩm đèn led cho các nhà xưởng chính hãng, người mua hãy lựa chọn Điện Phương Anh nhà xưởng đèn led cao cấp. Chúng tôi là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu thị trường hiện nay. 

Công ty chuyên cung cấp đèn led nhà xưởng chính hãng từ nhiều thương hiệu lớn. Sản phẩm đầy đủ công suất, kiểu dáng và màu ánh sáng, đáp ứng tiêu chí lựa chọn của người tiêu dùng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dòng đèn LED nhà xưởng theo những thông số. Có thể giúp khách hàng tìm hiểu những dòng sản phẩm đèn led bên công ty chúng tôi nhé.

 

 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên