Những điều cần biết về đèn LED ốp trần ban công

Trong đời sống đô thị ngày càng bí bách, ban công dần được coi trọng trong việc đầu tư thiết kế nội thất. Đây là không gian giúp chúng ta tìm lại cân bằng sau một ngày dài giữa bốn bức tường nơi làm việc. Do đó mà việc đầu tư hệ thống ánh sáng cho ban công đang được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, đèn LED TP.HCM xin giới thiệu đến bạn những thông tin về đèn LED chiếu sáng ban công!

1. Lý do nên dùng đèn ốp trần cho ban công

Ban công tuy là một không gian nhỏ nhưng có vai trò rất lớn trong việc tạo nên vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà. Dù được thiết kế theo hướng nào thì gia chủ cũng có thể sử dụng ban công với nhiều mục đích khác nhau như:

  • Để vật dụng trong nhà
  • Trông cây cảnh
  • Làm nơi uống cafe…

Sử dụng với mục đích gì thì khu vực ban công cũng rất cần 1 loại đèn đủ tiêu chuẩn để chịu nắng – mưa, gió – bụi… Đèn LED ốp trần là loại đèn đáp ứng tốt những yêu cầu về độ bền và tính năng chiếu sáng do đó đèn LED ốp trần được sử dụng rất nhiều cho không gian ban công hiện nay.

Tùy vào sở thích và nhu cầu mà mỗi người có thể chọn lựa đèn LED ốp trần sử dụng cho ban công theo những cách khác nhau. Tuy nhiên, cũng cần nắm rõ những loại đèn LED ốp trần để có những sự lựa chọn hợp lý.

2. Cách chọn đèn LED ốp trần ban công đẹp

Chọn loại đèn phù hợp

Với các tính năng và đặc điểm khác nhau nên đèn ốp trần cũng có rất nhiều loại, tiêu biểu nhất có thể kể tới: LED ốp trần tràn viền, LED ốp trần kim loại và LED ốp trần trang trí.

  • Đèn LED ốp trần tràn viềnlà loại đèn ốp trần được thiết kế mặt tràn 360 độ với góc chiếu rộng do đó ánh sáng lan tỏa đều mọi không gian.
  • Đèn LED ốp trần kim loạicó đặc trưng là viền kim loại siêu bền nên vừa đạt yếu tố chắc chắn vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và hài hòa trong không gian.
  • Loại đèn được ưa chuộng nhất chính là đèn LED ốp trần trang tríbởi loại đèn này có rất nhiều sản phẩm với các chế độ sáng và điều chỉnh khác nhau.

Tùy vào diện tích không gian của ban công mà gia chủ có thể lựa chọn những loại đèn LED ốp trần phù hợp:

  • Nếu ban công nhà bạn có diện tích hẹp - cao thì sử dụng đèn ốp trần kim loạilà giải pháp lý tưởng nhất.
  • Trường hợpban công to – rộng thì hãy lắp đặt đèn ốp trần tràn viền để đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng.
  • Đối với những ban công yêu cầu về thẩm mỹ, cần nhiều màu sắc thì nên sử dụng đèn ốp trần trang tríđể tạo nên sự kết hợp hoàn hảo.

Chọn kiểu dáng đèn

Đèn LED ốp trần sử dụng cho ban công có 2 hình dáng chính là vuông và tròn.

  • Khi kết hợp với kiểu ban công có kích thước cao, rộng thì đèn ốp trần với đường nét vuông góc, khỏe khắn là thích hợp nhất.
  • Còn đối với những khu vực ban công nhỏ, hẹp đèn thì LED ốp trần mặt tròn được thiết kế đường nét mềm mại, hài hòa sẽ phù hợp nhất.

Chọn màu ánh sáng đèn

Màu sắc là yếu tố quyết định rất nhiều đến vẻ đẹp của ban công và của cả ngôi nhà. Tùy thuộc vào nhiệt độ màu khác nhau mà chất lượng màu sắc cũng thể hiện khác nhau.

Đèn LED ốp trần có 3 màu ánh sáng chủ đạo là trắng – vàng và trung tính. Nếu bạn muốn không gian ban công có màu sắc nhẹ nhàng, ấm áp có thể chọn nhiệt độ màu của đèn từ 2000K – 3000K.

Nếu bạn muốn ánh sáng trung thực, thuận tiện cho việc đọc sách và ăn nhẹ thì hãy lựa chọn nhiệt độ màu năm trong khoảng từ 3000K – 6000K.

3. Cách bố trí đèn ốp trần hành lang như thế nào

Dù không phải là không gian chính nhưng ban công cũng rất cần được bố trí và lắp đặt đèn LED ốp trần sao cho hợp lý để vừa đúng nhu cầu sử dụng vừa đẹp lại tiết kiệm.

Để bố trí đèn LED ốp trần trong không gian hành lang được hài hòa, đủ số lượng mà vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ thì bạn cần lưu ý như sau:

  • Tính toán số lượng đèn cần sử dụng
  • Tính khoảng cách lắp đặtphù hợp: So với mặt sàn và so với các đèn
  • Tránh lắp quá nhiều loại đèn
  • Kiểm tra kỹ độ an toàn của ban công, tránh va chạm, cháy nổ
  • Ngoài ra có thể tham khảo ý kiến kiến trúc sư để lắp đặt và bố trí hợp lý.

4. Mua LED ốp trần nên mua tại đèn LED TP.HCM

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất đèn LED. Tuy nhiên, không phải sản phẩm của hãng nào cũng chất lượng và uy tín. Đèn LED TP.HCM là trực thuộc Công ty TNHH Điện Phương Anh là đơn vị cung cấp những sản phẩm đèn LED chính hãng uy tín tại TP.HCM. Chúng tôi tự hào được phục vụ quý khách bằng cả chữ tâm, chữ tín. Hãy liên hệ chúng tôi qua thông tin bên dưới.


CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT ĐIỆN PHƯƠNG ANH

Địa chỉ: 20/4B Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

(vào hẻm 185 Tô Ký, kề ngân hàng Sacombank)

Tel: 028.6250 08 56 - 028.6251 03 17   

Hotline: 0908 068 586

Email: dienphuonganh2013@gmail.com 

Phòng kinh doanh: salesphuonganh.tech@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên