Những điều thú vị về đèn LED Dimmer

Những năm trở lại đây, dòng sản phẩm đèn Led nói chúng và đèn Led Dimmer đang rất được ưa chuộng. Loại đèn LED này không những có khả năng chiếu sáng rộng và ổn định mà còn tiết kiệm điện năng, an toàn cho sức khỏe người sử

1. Đèn Led Dimmer là gì?

Đèn Led Dimmer (Đèn Led dimmable) là loại đèn Led có thể điều khiển được mức độ sáng tối bằng chiết áp. Để 1 chiếc đèn LED âm trần có chức năng DIM thì nguồn của đèn phải là loại Dimmable. Nguồn dimmable này khác với nguồn đèn Led thông thường. Đa phần đèn Led âm trần trên thị trường không có chức năng Dimmable. Trừ một số dòng đèn cao cấp của Châu Âu. 

2. Dimmer đèn là gì?

Dimmer đèn Led hay còn gọi là công tắc điều chỉnh độ sáng đèn Led là thiết bị điện điều khiển bật tắt và điều chỉnh độ sáng của đèn. Dimmer hoạt động dựa trên sự điều chỉnh của điện trở. Từ đó thay đổi được cường độ dòng điện giúp điều chỉnh độ sáng của các đèn chiếu sáng. Dimmer được sử dụng phổ biến để điều chỉnh độ sáng đèn các loại đèn như: đèn Led âm trần, đèn Led bulb.

3. Tại sao đèn Led nên sử dụng dimmer cho đèn Led?

Đèn Led sử dụng dimmer có rất nhiều công dụng tuyệt vời. Dimmer dùng cho đèn Led có thể điều chỉnh độ sáng của rạp hát, rạp chiếu phim, các studio chụp ảnh, trường quay phim.

Ngày nay, đèn Led Dimmer đã được ứng dụng trong hệ thống chiếu sáng dân dụng. Nhiều chung cư cao cấp, biệt thự đã và đang tin dùng loại đèn Led Dimmer này cho cả hệ thống ánh sáng. Ngoài ra Đèn Led Dimmable còn được ứng dụng trong đèn ngủ điều chỉnh độ sáng, đèn bàn điều chỉnh độ sáng.

Đèn Led rất phù hợp với sử dụng Dimmer. Khi giảm độ sáng đèn Led, theo nguyên lý chip Led không sử dụng hết công suất sẽ làm tuổi thọ đèn dài hơn.

Để đảm bảo được tuổi thọ của đèn giúp đảm bảo cho ánh sáng đèn tốt nhất. Khi lắp dimmer đèn Led thì công suất của Dimmer phải lớn hơn công suất của toàn bộ đèn Led.

Trên đây, ĐÈN LED TPHCM vừa cung cấp tới bạn những điều thú vị xoay quanh sản phẩm đèn Led Dimmer. Hy vọng, những thông tin chúng tôi cung cấp trong bài viết này sẽ thực sự hữu ích với bạn.

Đèn LED TPHCM là nhà phân phối đèn Led chính hãng có uy tín lớn trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối các thiết bị điện, chúng tôi đã và đang là nhà phân phối thiết bị điện chính hãng của những thương hiệu tên tuổi như Panasonic, Schneider, MPE, Philips, vv.

Nếu bạn có nhu cầu mua những sản phẩm đèn Led Dimmer chính hãng và chất lượng, hãy liên hệ với ĐÈN LED TPHCM theo địa chỉ sau:



CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT ĐIỆN PHƯƠNG ANH


MST: 0313903049

Địa chỉ: 20/4B Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

(vào hẻm 185 Tô Ký, kề ngân hàng Sacombank)

Tel: 028.6250 08 56 - 028.6251 03 17   

Hotline: 0908 068 586

Email: dienphuonganh2013@gmail.com 

Phòng kinh doanh: salephuonganh.tech@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên