Những lưu ý khi chọn đèn ốp trần nhà vệ sinh

nhung-luu-y-khi-chon-den-op-tran-nha-ve-sinh-denledtphcm

 

Trong mỗi hộ gia đình, nhà vệ sinh là khu vực vệ sinh cá nhân của tất cả thành viên trong gia đình. Có thể nói đây cũng là một phần không gian kiến trúc cực kỳ quan trọng trong bất cứ ngôi nhà nào. Do đó, việc chọn lựa đèn ốp trần cho không gian này được quan tâm sao cho đảm bảo phù hợp với không gian, tăng cảm giác thoải mái và bảo vệ sức khỏe của người dùng. Hãy cùng Điện Phương Anh tìm hiểu về những lưu ý cho việc chọn đèn ốp trần nhà vệ sinh để có thể tìm được những loại đèn phù hợp nhé!

#1. Một số hình dáng đèn ốp trần nhà vệ sinh 

- Đèn ốp trần tròn: loại đèn ốp trần nhà vệ sinh này có khả năng chiếu sáng tốt, có đường nét cong mềm mại và khả năng đồng bộ với không gian. Với thiết kế gọn gàng cùng nguồn điện sáng chân thực sẽ đảm bảo cho mọi hoạt động sự thuận tiện nhất.

- Đèn ốp trần vuông: loại đèn này bạn có thể chọn đèn led panel có thiết kế vuông vắn, những đường nét thẳng sẽ khiến không gian trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Nên chọn loại đèn này cho không gian rộng một chút.

- Đèn ốp trần viền: loại đèn này có thiết kế mặt tràn 360 độ và độ chiếu sáng cao, góc chiếu rộng.

nhung-luu-y-khi-chon-den-op-tran-nha-ve-sinh-denledtphcm

Đèn led Panel ốp trần nhà vệ sinh sang trọng và tinh tế | denledtphcm.com.vn

#2. Khả năng chống ẩm

Nhà vệ sinh, nhà tắm là nơi có độ ẩm cao bởi thường xuyên có mật độ hơi nước nhiều. Và độ ẩm chính là một trong những yếu tố làm ảnh hưởng mạnh mẽ đến tuổi thọ của đèn nhà vệ sinh. Bởi khi sử dụng nhà vệ sinh, có thể các tia nước, hơi nước sẽ lọt vào đèn gây hư hỏng. Vì thế, khi chọn đèn cho khu vực này, bạn cần lưu ý chọn các loại đèn ốp trần có thiết kế với khả năng chống ẩm, chống thấm nước cao với các cấp độ rơi vào khoảng IP23, IP44 hoặc loại IP65 để có thể bảo vệ đèn chống phun nước từ mọi hướng.

#3. Công suất của đèn

Thường thì không gian nhà vệ sinh sẽ không có diện tích quá lớn. Do đó bạn chỉ nên chọn các loại đèn ốp trần nhà vệ sinh có công suất khoảng 18W là có thể đủ để chiếu sáng cho các hoạt động cần thiết. Điều này cũng giúp tiết kiệm được tiền điện đáng kể, vì đèn 18W sẽ không tiêu tốn nhiều điện

Với các nhà vệ sinh được thiết kế với diện tích rộng thì bạn có thể kết hợp nhiều đèn nhỏ và bố trí đều trên trần nhà để đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng, ngoài ra những chiếc đèn nhỏ xinh cũng sẽ giúp không gian có điểm nhấn hơn. 

nhung-luu-y-khi-chon-den-op-tran-nha-ve-sinh-denledtphcm

Nên chọn công suất đèn phù hợp kích thước nhà vệ sinh | denledtphcm.com.vn

Dưới đây là một số kích thước nhà vệ sinh và công suất đèn ốp trần tương ứng mà chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn:

- Đối với nhà vệ sinh diện tích 2.5 - 3m2: chọn đèn có công suất 1 - 18W.

- Đối với nhà vệ sinh diện tích 4 - 6m2: chọn đèn có công suất 1 - 24W.

- Đối với nhà vệ sinh diện tích 10 - 12m2: có thể kết hợp nhiều đèn công suất 18W.

#4. Tính năng cảm biến on/off

Việc lựa chọn đèn cảm biến là cực kì phù hợp cho đèn ốp trần ở không gian nhà vệ sinh. Bởi có lẽ chắc hẳn ai cũng đang từng “quên tắt đèn” nhà vệ sinh sau khi sử dụng phải không nào? Do đó, một chiếc đèn cảm biến tự mở sáng khi có người vào và tự tắt khi người rời đi sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Ngoài ra, khi sử dụng nhà vệ sinh thì tay chúng ta thường sẽ bị ướt và nếu chạm vào các công tắc điện cũng khá nguy hiểm. Do đó, chọn loại đèn này chính là một giải pháp thích hợp cho khu vực nhà vệ sinh của gia đình bạn. 

#5. Màu sắc đèn ốp trần

Công nghệ ngày càng hiện đại, vì thế bạn có thể lựa chọn màu đèn ốp trần nhà vệ sinh theo sở thích. Tuy nhiên, màu sắc đèn mà mọi người hay chọn lựa là ánh sáng trắng, khiến cho không gian có màu sắc như ánh sáng ban ngày. Còn nếu bạn muốn một chút thư giãn thì nên chọn loại đèn ốp trần có màu vàng ấm sẽ giúp không gian phù hợp với sở thích của bạn hơn đấy!

nhung-luu-y-khi-chon-den-op-tran-nha-ve-sinh-denledtphcm

Ánh sáng đèn trắng sẽ tạo không gian sáng được nhiều người ưa chuộng | denledtphcm.com.vn

Trên đây là 5 tiêu chí mà Điện Phương Anh gửi đến các bạn đẻ có thể tìm kiếm được loại đèn ốp trần phù hợp cho không gian nhà vệ sinh của bạn. Ngoài ra còn một lưu ý đặc biệt nữa là bạn nên tìm mua đèn ở những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy nhằm đảm bảo chất lượng đèn. Và Điện Phương Anh, với đơn vị con là Đèn Led TPHCM sẽ là nơi thích hợp để bạn tìm mua cho mình những sản phẩm đèn chất lượng nhất từ các thương hiệu nổi tiếng. Liên hệ này cho chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn nhé!

 

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT ĐIỆN PHƯƠNG ANH

 

Địa chỉ: 20/4B Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

(vào hẻm 185 Tô Ký, kề ngân hàng Sacombank)

Tel: 028.6250 08 56 - 028.6251 03 17   
 
Hotline: 0908 068 586

Email: dienphuonganh2013@gmail.com 
 
Phòng kinh doanh: salesphuonganh.tech@gmail.com
 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên