Những sai lầm khi chọn đèn led cho nhà xưởng

Đèn led nhà xưởng highbay là loại đèn led có hiệu suất chiếu sáng trên 130lm/w, tuổi thọ cao 65.000 giờ, được dễ dàng thi công và sử dụng hiệu quả trong các khu vực nhà máy, hầm mỏ, xưởng, kho.

Có nhiều loại đèn Led highbay nhưng các đèn Led được các khách hàng sử dụng nhiều nhất là: đèn led nhà xưởng 100W và đèn led nhà xưởng 150W... Đèn Led được lắp đặt ở vị trí cao trên 5m, sử dụng công nghệ Led hiện đại nên giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

Hiện nay, có nhiều loại đèn led xuất hiện trên thị trường và việc lựa chọn đèn led có thể dẫn đến mắc sai lầm . Và dưới đây chúng tôi có phân tích những sai lầm cơ bản và hướng dẫn cách lựa chọn đèn led nhà xưởng. Mời các bạn cùng tham khảo sau đây.

Những sai lầm mắc phải khi chọn đèn led nhà xưởng

Lựa chọn ánh sáng của bóng đèn nhà xưởng cần dựa vào công suất. Bên cạnh đó chúng ta còn phải dựa vào hiệu suất chiếu sáng của đèn, không gian diện tích của nhà xưởng. Tuy nhiên mọi người vẫn thường mắc những sai lầm nhỏ. Và tránh sai lầm tiếp diễn Điện Phương Anh chúng tôi sẽ chỉ ra những sai lầm nhỏ đó.

 

nhung-sai-lam-khi-chon-den-led-nha-xuong-denledtphcm

Đèn led highbay thay thế cho đèn cao áp truyền thống | denledtphcm.com.vn

Đèn có công suất cao thì phát sáng càng tốt

- Điều này là sai lầm lớn nhất của mọi người khi chọn mua đèn. Bạn nên biết, mỗi bóng đèn có một hiệu suất chiếu sáng khác nhau. Ví dụ đèn sợi đốt có công suất 100w sẽ có hiệu suất phát sáng kém hơn đèn led nhà xưởng có công suất 100w.

- Hiệu suất phát sáng bạn có thể dựa vào thông số quang thông của đèn. Đơn vị này được đo bằng đơn vị Lumen. Lumen ánh sáng càng cao thì hiệu suất phát sáng của đèn càng lớn. Việc đảm bảo đủ ánh sáng giúp tăng năng suất làm việc. 

Diện tích càng lớn thì phải sử dụng bóng đèn có công suất càng lớn và số lượng bóng đèn càng lớn

- Trong cùng một diện tích nhà xưởng, một bóng đèn led nhà xưởng có công suất nhỏ nhưng hiệu suất lớn có thể phát sáng mạnh hơn một bóng đèn công suất lớn nhưng hiệu suất kém.

- Bạn có thể so sánh độ sáng của bóng đèn chiếu sáng truyền thống với hệ thống bóng đèn led cho nhà xưởng có cùng công suất để thấy được điều này.

- Chưa tính toán được lượng ánh sáng phù hợp cho chiếu sáng. Mà chọn đèn theo cảm tính dẫn tới thừa ánh sáng hoặc thiếu ánh sáng trong sản xuất.

 

nhung-sai-lam-khi-chon-den-led-nha-xuong-denledtphcm

Đèn led highbay mang đến sự an toàn cho người dùng | denledtphcm.com.vn

Cách lựa chọn công suất đèn led nhà xưởng cho từng nhà xưởng

Dựa trên nhiều năm kinh nghiệm và đã thực hiện thiết kế hệ thống chiếu sáng cho nhiều nhà xưởng khác nhau, Điện Phương Anh chúng tôi xin được tư vấn đến khách hàng cách chọn đèn led nhà xưởng chất lượng cao, hiệu quả cho hệ thống chiếu sáng nhà xưởng, giúp tăng năng suất làm việc.

- Để lựa chọn đèn led nhà xưởng cho nhà máy của bạn thì việc xác định số lượng đèn là cần thiết.

- Trước hết bạn cần xác định diện tích nhà xưởng là bao nhiêu chiếu. Với không gian đó cần bao nhiêu ánh sáng là đủ.

- Ví dụ với không gian là công trường nhà máy thì cần 100-150 lumen ánh sáng trên một mét vuông nhà xưởng.

- Sau đó bạn xác định công suất bóng đèn phù hợp để phát ánh sáng hiệu quả cho nhà xưởng của mình.

 

nhung-sai-lam-khi-chon-den-led-nha-xuong-denledtphcm

Sử dụng đèn led 100w chiếu sáng tốt cho khu vực nhà xưởng | denledtphcm.com.vn

Những nơi uy tín để mua đèn led nhà xưởng chất lượng

Ngoài việc lựa chọn mẫu mã đẹp, cấu tạo hiện đại thì việc lựa chọn nơi bán đèn led nhà xưởng chính hãng, uy tín cũng là những điều khách hàng băn khoăn. Để được giải đáp những băn khoăn đó hãy đến với Điện Phương Anh để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

Điện Phương Anh chúng tôi cung cấp các đèn điện led chính hãng cao cấp, với sự uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ hỗ trợ khách hàng, chúng tôi cam kết sẽ đem đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng của mình.

nhung-sai-lam-khi-chon-den-led-nha-xuong-denledtphcm

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên