So sánh đèn led highbay với các dòng đèn led khác

Hiện nay đèn led nhà xưởng được sử dụng rộng rãi khắp mọi nơi, và được khá nhiều chủ nhà xưởng, nhà kho sử dụng làm hệ thống chiếu sáng cho nhà máy sản xuất của mình.  Mỗi loại đèn led phát sáng lại có những công năng, đặc tính riêng, phù hợp với mục đích sử dụng ở từng hoàn cảnh khác nhau.

Vì những tính năng, lợi ích, tiện lợi như giúp tiết kiệm được điện năng tối đa, không bị chói mắt, không ảnh hưởng sức khỏe, thân thiện môi trường…nên đèn led nhà xưởng được các ông chủ nhà xưởng quan tâm nhiều hơn.

Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu và so sánh xem đèn led highbay có những gì mà lại đặc biệt như thế nhé.

so-sanh-den-led-highbay-voi-cac-dong-den-led-khac-denledtphcm

Ứng dụng đèn led nhà xưởng được sử dụng rộng rãi | denledtphcm.com.vn

Lợi ích của đèn led nhà xưởng Highbay:

Như những dòng đèn led nhà xưởng đang là xu hướng sử dụng hiện nay đèn led highbay cũng mang trên mình rất nhiều tính năng và lợi ích hiện đại.

Lợi ích về hiệu năng

Thân thiện với môi trường: lợi ích đầu tiên đó mà các dòng đèn led nói chung hay đèn led nhà xưởng Highbay nói riêng mang lại đó là có khả năng hạn chế tối đa giảm phát carbon, không phát thải CO2, từ đó không gây ra ô nhiễm môi trường.

Tiết kiệm điện năng: với việc sử dụng các loại chip nhập khẩu cao cấp, ứng dụng công nghệ hiện đại như chip SMD, COB nên giúp các cơ sở, nhà xưởng tiết kiệm mức tiêu thụ năng lượng và điện năng lên gần 80%.

Hiệu năng vượt trội - tuổi thọ cao: cũng vì sử dụng cơ chế phát sáng bằng chip hiện đại nên đèn sẽ mang đến mức độ chiếu sáng không quá chênh lệch khi so sánh 1 đèn led Highbay 200W cùng 1 đèn cao áp 600W trong điều kiện hoạt động như nhau. Tuổi thọ lâu dài cũng là một yếu tố nổi trội của dòng đèn này khi được trang bị kỹ thuật dẫn nhiệt tiên tiến, chuẩn chống nước hiện đại, chất liệu cấu thành bền bỉ, chống chịu thời tiết tốt.

Lợi ích an toàn khi sử dụng

Chất lượng ánh sáng cao: Ưu điểm của ánh sáng đèn led nhà xưởng là luôn ổn định, không nhấp nháy, độ hoàn màu tốt và có thể lựa chọn màu sắc với từng khu vực tương ứng.

Đảm bảo an toàn tới: đèn phân tán nhiệt tốt, giảm cháy nổ, không bị chóa mắt… mang đến sự an tâm cho không gian làm việc.

 

so-sanh-den-led-highbay-voi-cac-dong-den-led-khac-denledtphcm

Lợi ích đèn led nhà xưởng | denledtphcm.com.vn

So sánh đèn LED Highbay với những dòng đèn led khác:

Việc so sánh dòng đèn led nhà xưởng và các dòng đèn led khác chỉ mang yếu tố khách quan giúp cho khách hàng nhận diện và có những kiến thức bổ ích nhất trước khi đưa ra sự lựa chọn.

Các lợi ích của đèn led highbay cho nhà xưởng

Để người dùng có một cái nhìn tốt hơn về những tính năng thiết thực của đèn led nhà xưởng highbay, chúng ta hãy cùng làm một so sánh giữa dòng đèn này và các loại đèn truyền thống dựa trên các tiêu chí sau đây:

- Chi phí điện ít hơn:

Cùng làm một bài toán với 30 đèn LED Highbay 150W cùng 40 đèn nhà xưởng cũ 400W trong điều kiện hoạt động 10 giờ/ngày

30 đèn LED Highbay x 150W => tốn 1350kW/tháng => 2.700.000 tháng

40 đèn nhà xưởng cũ x 400W => tốn 4800kW/tháng => 9.600.000 tháng.

Vì có khả năng chiếu sáng tương đương nhưng có công suất tiêu thụ ít hơn, điều này chứng tỏ đèn led nhà xưởng Highbay hoạt động rất tiết kiệm năng lượng.

 

so-sanh-den-led-highbay-voi-cac-dong-den-led-khac-denledtphcm

Kiểu dáng đèn led hiện đại | denledtphcm.com.vn

- Độ bền và tuổi thọ cao:

Đèn LED Highbay dễ lắp đặt, nhẹ, bền bỉ với tuổi thọ > 60.000 giờ

Đèn nhà xưởng cũ khó lắp đặt, dễ vỡ với tuổi thọ < 1000 giờ

- Chống côn trùng tốt:

Do được gia công tỉ mỉ, cùng chất liệu cứng cáp bảo vệ nên đèn LED Highbay chống côn trùng xâm nhập tốt hơn so với các dòng đèn khác.

- Nhiệt độ hoạt động thấp:

Như đã nói ở trên, đèn LED Highbay khi hoạt động được phân tán nhiệt độ rất cao, không gây nóng không làm việc dưới đèn, cũng như đảm bảo an toàn tối đa cho người tiêu dùng.

- Tính đa dụng cao

Với tính bền bỉ cao nên đèn led nhà xưởng hoàn toàn có thể hoạt động ổn định trong môi trường có nhiệt độ từ -30 đến 60 độ C. Trong khi đó đối với môi trường quá nóng hoặc quá lạnh thì đèn truyền thống sẽ không hoạt động được.

Mua đèn led nhà xưởng chính hãng ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán đèn led nhà xưởng highbay với giá cả khác nhau, hãy là người tiêu dùng thông thái trước khi đưa ra quyết định lựa chọn địa điểm mua sản phẩm.

Hiện nay, Điện Phương Anh của chúng tôi có cung cấp sản phẩm chính hãng này, sẽ là nơi lựa chọn uy tín cho các khách hàng. Chúng tôi cam kết với nhiều năm uy tín và đội ngũ tư vấn dày dặn kinh nghiệm, sản phẩm chính hãng và bảo hành sẽ đem đến chất lượng nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các mặt hàng đèn led khác như: Đèn led Dimmer, Đèn led âm trần, Đèn led Panel… Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

so-sanh-den-led-highbay-voi-cac-dong-den-led-khac-denledtphcm

 

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên