Thiết bị điện MPE sử dụng công nghệ Đức

THIẾT BỊ ĐIỆN MPE SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ ĐỨC

Đầu năm 2017 Công ty thiết bị điện Mạnh Phương (MPE) đã ký hợp tác chiến lược đầu tư thiết bị sản xuất với Tập đoàn Unicor - B&C (Đức). Các sản phẩm thiết bị điện MPE được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất Châu Âu, do các nhà sản xuất máy móc hàng đầu thế giới đến từ nước Đức. Do đó các sản phẩm thiết bị điện MPE luôn đạt tiêu chuẩn trong nước và Chấu Âu như: tiêu chuẩn BS EN 50086-2:1996, IEC 60669-1

Thiết bị điện MPE được người tiêu dùng biết đến qua các dòng sản phẩm Ống luồn dây điện, Công tắc ổ cắm và đặt biệt Đèn Led âm trần MPE. Thiết bị điện MPE luôn luôn nghiên cứu và phát triển để nâng cao chất lượng sản phẩm, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao.

Thiết bị điện MPE sản xuất dựa trên hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến ISO 9001:2008, với thế mạnh dây chuyền sản xuất hiện đại nhất Châu Âu. Sản phẩm thiết bị điện MPE đã được người tiêu dùng tin dùng trong 10 năm qua.

Để biết thêm thông tin sản phẩm Đèn Led âm trần MPE, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline:  0908 068 586 để được tư vấn chi tiết và cặn kẽ nhất.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên