Tiêu chuẩn chiếu sáng nhà xưởng công nghiệp

Thiết kế nguồn để đèn led nhà xưởng chiếu sáng phù hợp với từng không gian sử dụng sẽ giúp tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng. Mỗi khu vực như đường phố, phòng học, trong nhà, nhà xưởng , kho bãi… sẽ có những tiêu chuẩn chiếu sáng khác nhau. Để thiết kế chiếu sáng nhà xưởng hoàn thiện nhất khách hàng không nên bỏ qua bộ tiêu chuẩn chiếu sáng nhà xưởng công nghiệp.

Dựa vào đó khách hàng sẽ có những ý tưởng mua đèn led nhà xưởng chiếu sáng tuyệt vời nhất. Vậy cùng đọc bài viết này để em tiêu chuẩn đó là gì nhé.

 

tieu-chuan-chieu-sang-nha-suong-cong-nghiep-denledtphcm

Tiêu chuẩn chiếu sáng nhà xưởng công nghiệp giúp doanh nghiệp tiết kiệm điện năng | denledtphcm.com.vn

Các tiêu chuẩn chiếu sáng nhà xưởng.

Hệ thống chiếu sáng là hệ thống rất quan trọng ngay từ khi bắt tay vào xây dựng nhà xưởng.

Hệ thống chiếu sáng của nhà xưởng có thể là toàn bộ hệ thống đèn led nhà xưởng chiếu sáng hoặc cũng có thể được kết hợp giữa hệ thống của đèn với ánh sáng tự nhiên. Vì vậy tiêu chuẩn phát sáng phải được đảm bảo tối ưu để tăng hiệu suất làm việc cũng như giảm được chi phí tiêu thụ điện năng.

Hướng ánh sáng thích hợp

Bắt đầu lắp đặt, thiết kế hệ thống chiếu sáng cho nhà xưởng công nghiệp phải quan tâm đặc biệt đến hướng ánh sáng. Phải xác định được hướng ánh sáng phù hợp, không bị bóng che khuất và phải đảm bảo ánh sáng chiếu được đến nơi làm việc của mọi người.

Nhiệt độ màu và độ hoàn màu của ánh sáng

Tùy vào tính chất của từng nhà xưởng mà chúng ta chọn loại đèn led nhà xưởng có nhiệt độ màu thích hợp, ánh sáng có độ hoàn màu cao càng giúp cho các vật dụng có sự thể hiện màu chân thật hơn, phục vụ tốt cho quá trình làm việc của mọi người. Hạn chế độ chói mắt đối với mọi người để bảo vệ thị lực.

Giá trị cao nhất của Ra là 100. Chỉ số này sẽ giảm đi khi mà chất lượng chiếu sáng của đèn led nhà xưởng  giảm đi.

Các đèn có chỉ số Ra nhỏ hơn 80 thì không nên dùng ở những khu vực chiếu sáng thường ngày, hoặc là là có người ở lại nhiều trong một thời gian lâu.

 

tieu-chuan-chieu-sang-nha-suong-cong-nghiep-denledtphcm

Bảng chỉ tiêu chất lượng ánh sáng theo tiêu chuẩn chiếu sáng nhà xưởng Ecgônômi | denledtphcm.com.vn

Độ rọi

Tại mỗi vị trí làm việc trong nhà xưởng phải cung cấp đủ độ rọi cần thiết khác nhau nhằm nâng cao hiệu quả làm việc và sản phẩm tạo ra chất lượng cho doanh nghiệp.

Tiêu chuẩn chiếu sáng của nhà xưởng với độ rọi phải phù hợp chứ không sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng công việc trong nhà xưởng. Chẳng hạn như tùy vào từng khu vực nhà xưởng mà ta thiết kế đèn led nhà xưởng với độ rọi thích hợp như khu nhà kho thì độ rọi tối thiểu là 100 lux, các khu vực kiểm tra phân loại sản phẩm sẽ có độ rọi cần thiết tối thiểu là 500 lux

Độ nháy của đèn

Đối với các loại đèn led truyền thống sẽ có hiện tượng nhấp nháy trước khi chiếu sáng gây ra  sự khó chịu cho thị lực. Mặc dù đã có sự cải tiến cho các loại đèn sau này, độ nháy ở tần số dòng điện 50Hz nhưng hiện tượng nhấp nháy đó cũng rất ảnh hưởng.

Do đó, khi thiết kế đèn led nhà xưởng chúng ta nên lựa chọn các loại đèn led mới nhất hiện nay với nguồn phát sáng điện 1 chiều, công suất của đèn led nhà xưởng 150W, đèn sáng ngay sau khi được bật, không có hiện tượng nháy nháy khi bật , không gây cảm giác khó chịu cho mắt, an toàn trong việc lao động.

Nên mua đèn LED nhà xưởng ở đâu để đảm bảo uy tín ?

Đèn led nhà xưởng đang được rất nhiều các doanh nghiệp quan tâm đến ,vì thế nên người mua sản phẩm phải hiểu rõ kiến thức về sản phẩm để lựa chọn những chiếc đèn led phù hợp với khả năng tiêu dùng.

Nếu mọi người chưa xác định được mua sản phẩm đèn led nhà xưởng ở đâu tiết kiệm và uy tín. Hãy đến với Điện Phương Anh chúng tôi chúng tôi luôn cung cấp các loại đèn chính hãng uy tín

tieu-chuan-chieu-sang-nha-suong-cong-nghiep-denledtphcm

 

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên