Tìm hiểu đèn led Paragon. Các dòng đèn led Paragon nhà xưởng được yêu thích

tim-hieu-den-led-paragon-cac-dong-den-led-paragon-nha-xuong-duoc-yeu-thich-denledtphcm

 

Đèn led trong nhiều năm trở lại đây trở thành một loại đèn được nhiều người ưa chuộng, cả trong các công trình nhà ở dân dụng lẫn các khu nhà xưởng, xí nghiệp. Với nhiều ưu điểm nổi trội, những loại đèn led ngày càng ra đời với đa dạng các thương hiệu nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng. Nổi bật trong các loại đèn led nổi tiếng được ưa chuộng là đèn led Paragon. Để tìm hiểu xem thương hiệu đèn Paragon như thế nào và các loại đèn Paragon nhà xưởng nào được yêu thích hãy cùng theo dõi qua bài viết này với Điện Phương Anh nhé!

Đèn led Paragon là gì? 

Đèn Paragon là thương hiệu đèn được sản xuất tại các nhà máy ở Bình Dương của công ty Minh Hưng Long Việt Nam. Loại đèn led này được ưa chuộng bởi chất lượng đèn cao vượt trội hơn nhiều thương hiệu khác cùng mẫu mã đa dạng, vô cùng tinh tế và sang trọng. 

Một số loại đèn Paragon phổ biến gồm:

- Đèn led nhà xưởng: đèn nhà xưởng của Paragon có khả năng phát sáng tức thì và cực kỳ ổn định. Máng đèn có lớp bảo vệ, tiện dụng cho việc cài đặt và lắp ráp. Ánh sáng từ đèn êm dịu, không chưa các chất độc hại và cực kỳ thân thiện với môi trường cùng khả năng tiết kiệm điện cực kỳ hiệu quả. 

tim-hieu-den-led-paragon-cac-dong-den-led-paragon-nha-xuong-duoc-yeu-thich-denledtphcm

Đèn led nhà xưởng đến từ thương hiệu Paragon | denledtphcm.com.vn

- Đèn led bulb: Dòng đèn này nổi tiếng là tiết kiệm chi phí và có tuổi thọ cao lên đến khoảng 25.000 giờ với nguồn sáng tốt và cực kỳ hiệu quả. Ánh sáng từ đèn khá êm dịu với mắt mà tọa sử thoải mái cho người sử dụng. Và nhờ tuổi thọ cao nên giúp người dùng tiết kiệm chi phí thay thế, lắp đặt.

- Đèn led âm trần: đèn âm trần của Paragon được sản xuất trên tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo về chất lượng với thiết kế mỏng nhẹ và chiếu sáng an toàn. Đèn có 3 màu chính là trắng, trắng ấm và vàng để tùy ý lựa chọn.

- Đèn đường Paragon: loại đèn này có tuổi thọ cao, tích hợp chip led cao cấp nên tạo ra nguồn sáng cực mạnh. Đèn còn có trang bị cường lực bền bỉ và có khả năng chống thấm cực tốt. 

Các loại đèn led nhà xưởng của Paragon

Paragon nổi tiếng là loại đèn có thiết kế sang trọng và tinh tế. Chỉ riêng đèn led nhà xưởng mà Paragon đã cho ra đời vô số các mẫu mã khác nhau, từ loại đèn có kết hợp với chóa đèn cao hay đến các loại đèn nhà xưởng UFO có thiết kế cực kỳ tinh tế.

Ngoài ra, những chiếc đèn nhà xưởng của Paragon còn chia làm nhiều loại với các công suất khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn. Các công suất có thể kể đến như đèn 100W, 120W, 150W, 180W và loại 200W. 

tim-hieu-den-led-paragon-cac-dong-den-led-paragon-nha-xuong-duoc-yeu-thich-denledtphcm

Đèn nhà xưởng Paragon công suất 200W | denledtphcm.com.vn

Với thiết kế đa dạng và nhiều loại công suất phù hợp, chắc chắn loại đèn này sẽ mang đến cho khu nhà xưởng của mình nhiều sự lựa chọn sao cho đảm bảo khả năng chiếu sáng cũng như tạo sự thẩm mỹ cho không gian. 

Các lý do nên dùng đèn nhà xưởng Paragon

- Đèn Paragon sử dụng công nghệ chip led hiện đại: chip led của đèn sử dụng công nghệ tiêu chuẩn giúp người dùng có thể tiết kiệm điện tối đa, ánh sáng cũng sẽ nhờ đó mà được duy trì liên tục, ổn định mà không bị nhấp nháy cho dù sử dụng liên tục trong nhiều giờ. 

- Tiết kiệm tối đa điện năng: loại đèn nhà xưởng này có khả năng tiết kiệm điện năng cực cao, giúp các đơn vị không phải lo lắng nhiều về hóa đơn tiền điện hàng tháng. Ngoài ra, nhờ tuổi thọ cao nên cũng không phải tốn nhiều chi phí để thay thế, lắp đặt lại.

-  Cực kỳ thân thiện với môi trường: Đèn được chế tạo hầu như từ các nguyên liệu không gây độc hại cho môi trường. Vì thế sử dụng đèn sẽ an toàn cho người dùng, vừa cực kỳ thân thiện với môi trường. 

tim-hieu-den-led-paragon-cac-dong-den-led-paragon-nha-xuong-duoc-yeu-thich-denledtphcm

Sử dụng đèn Paragon thân thiện với môi trường | denledtphcm.com.vn

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã biết được những ưu điểm và hiểu rõ hơn về đèn led paragon nói chung và đèn nhà xưởng Paragon nói chung. Và để tìm mau các loại đèn nhà xưởng đến từ thương hiệu này, các bạn có thể liên hệ với Điện Phương Anh theo thông tin bên dưới. Với sản phẩm chính hãng cùng giá cả cực kỳ cạnh tranh, chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm chiếu sáng nhà xưởng tiết kiệm và hiệu quả nhất.

 

 

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT ĐIỆN PHƯƠNG ANH

 

Địa chỉ: 20/4B Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

(vào hẻm 185 Tô Ký, kề ngân hàng Sacombank)

Tel: 028.6250 08 56 - 028.6251 03 17   
 
Hotline: 0908 068 586

Email: dienphuonganh2013@gmail.com 
 
Phòng kinh doanh: salesphuonganh.tech@gmail.com
 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên