Top 3 thương hiệu đèn led thanh ray nên mua trong năm 2022

Bạn là người thích về đèn led. Bạn muốn làm cho không gian xung quanh bạn trở nên đẹp hơn, trở nên sang trọng và lịch sự hơn. Nếu vậy thì trong năm 2022 này, có rất nhiều thương hiệu sản xuất đèn led thanh ray đấy. Những thương hiệu này sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng bất ngờ. Sẽ tăng thêm vẻ đẹp cho nơi bạn sống. 

Nếu bạn muốn biết thì hãy tham khảo và đọc qua bài viết dưới đây nhé. Qua bài viết này bạn sẽ hiểu và biết rõ hơn về sản phẩm cũng như các thương hiệu nổi tiếng cung cấp sản phẩm. 

 

1. Top 3 những thương hiệu đèn Led chiếu điểm thanh ray chất lượng giá tốt 

Đèn led chiếu điểm thanh ray hiện được ưu tiên lựa chọn trong chiếu sáng cửa hàng hoặc shop thời trang. Một số thương hiệu nổi bật trong việc sản xuất các loại đèn led

Thương hiệu của Kosoom

Sản phẩm được đánh giá của khách hàng, với ánh sáng đạt chuẩn và đủ điều kiện tiêu chuẩn chiếu sáng ở những công trình lớn.

Đèn có quang thông nên có hiệu suất chiếu sáng cao. Sử dụng chip led chất lượng. Tuổi thọ cao lên tới 30.000h chiếu sáng. 

Vỏ ngoài (chóa) làm bằng màu đen giúp cho ánh sáng phát ra đem lại cảm giác đỡ chói hơn là được làm bằng màu trắng. Công suất phổ biến là 20w, 10w, 30w.

 

den-led-thanh-ray-denledtphcm
Đèn led thanh ray được ưu tiên lựa chọn trong chiếu sáng cửa hàng | denledtphcm.com.vn

 

Thương hiệu Kingled 

Đèn led ray Kingled là một sản phẩm phổ biến trên thị trường với 2 dòng sản phẩm chính là đèn rọi chip cob và đèn rọi high power. 

Đèn có thời gian chiếu sáng lên đến 50.000h, hơn 20.000h so với thương hiệu Kosoom. Đa dạng công suất. Sử dụng chip led Bridgelux và Samsung đem lại chất lượng cực kỳ lớn cho sản phẩm. Công suất phổ biến: Đèn led thanh ray 12w, 7w, 20w, 30w

 

den-led-thanh-ray-denledtphcm
Đèn led thanh ray có bao bì và nhãn mác từ nhà sản xuất | denledtphcm.com.vn

 

Thương hiệu Philips

Đèn led chiếu điểm được sản xuất với nguyên liệu nhôm nguyên khối chống oxy hóa giúp tản nhiệt tốt hơn, đảm bảo đèn luôn chiếu sáng ổn định, bền lâu. 

Đèn chiếu rọi Philips sử dụng chip COB cùng với thiết kế thấu kính không sử dụng choá giúp kiểm soát chùm tia tốt hơn, ánh sáng chiếu điểm tập trung, chùm tia định hướng cao. Hiệu suất chiếu sáng vào khoảng 86lm/w, CRI >80 đáp ứng được các yêu cầu cao, chất lượng ánh sáng tốt. Không chứa thủy ngân, chất độc hại hay phát ra tia cực tím, tia hồng ngoại. Thời gian chiếu sáng lên đến 20.000h nên tiết kiệm điện năng cao, giá trị kinh tế hiệu quả. 

Phù hợp chiếu sáng cho nhiều khu vực như nhà ở, chung cư, căn hộ hay shop thời trang, cửa hàng, nhà hàng,...

 

den-led-thanh-ray-denledtphcm
Đèn led thanh ray được sản xuất với nguyên liệu nhôm nguyên khối | denledtphcm.com.vn

 

2. Những lưu ý khi mua đèn Led chiếu điểm ray để mua hàng đúng chất lượng

- Bao bì và nhãn mác: Mọi sản phẩm về đèn điện cần phải mua hàng có rõ bao bì và nhãn mác từ nhà sản xuất. Thông thường hàng “kém” thường có phần bao bì rất sơ sài, hoặc là không có, hoặc chỉ được bọc túi nilon.

- Một sản phẩm tốt sẽ luôn đi kèm với một dịch vụ tốt và một chính sách tốt. Sản phẩm của bất kỳ thương hiệu nào cũng đều có dịch vụ bảo hành chính hãng ít nhất là 2 năm. Nếu như hàng “dởm” thì bạn sẽ mua được với một dịch vụ bảo hành từ 3-12 tháng. 

- Cấu tạo của sản phẩm được làm từ những nguyên vật liệu chất lượng. Một vài vật liệu thông thường mà cấu tạo nên đèn led là: nhôm, bên ngoài thêm một lớp sơn cách điện. Sản phẩm ”kém”  bạn có thể nhận biết qua lớp sơn tĩnh điện bên ngoài hoặc lớp vỏ nhôm. 

den-led-thanh-ray-denledtphcm
Đèn led thanh ray dùng để trang trí cho ngôi nhà, cửa hàng | denledtphcm.com.vn

 

3. Nên mua đèn led chiếu điểm ở đâu để không bị mua hàng kém chất lượng? 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi sử dụng đèn led chiếu điểm ray. Vì đèn giúp cho họ có thể trang trí cho ngôi nhà, cửa hàng,...của mình. Giúp không gian đẹp, tao nhã và thanh lịch hơn. Chính vì thế việc sở hữu một thiết bị đèn led chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm. Chúng tôi sẽ giới thiệu bạn biết một công ty đó là công ty Phương Anh.  

Đây là một thương hiệu sản xuất thiết bị điện danh tiếng và uy tín. Tại đây công ty cam kết cung cấp các sản phẩm về đèn hoàn toàn chính hãng và đạt tiêu chuẩn chất lượng. 

Khi mua sản phẩm tại cơ sở chúng tôi, quý khách hàng không cần bận tâm về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm có mức giá vô cùng cạnh tranh.

Ngoài sản phẩm trên chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như: đèn led chiếu điểm âm trần,...

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên