Top 5 mẫu đèn led nhà xưởng 100W chất lượng

Sử dụng đèn led nhà xưởng 100W là một sự lựa chọn tuyệt vời vì nó không tốn quá nhiều năng lượng và ánh sáng , đầy đủ các mẫu đèn led nhà xưởng 100W chi phí thấp giá rẻ sẽ là lựa chọn ưu tiên để có thể có thể tiết kiệm chi phí đầu tư mà vẫn đảm bảo nhu cầu chiếu sáng cho các nhà xưởng, nhà kho,…

Dù trên thị trường bây giờ  các mẫu đèn led nhà xưởng có cùng công suất rất nhiều và phổ biến, nhưng chất lượng chiếu sáng và tuổi thọ của các loại đèn sẽ khác nhau, vì vậy việc lựa chọn mẫu các đèn led nhà xưởng nào là băn khoăn của nhiều người dùng. Chọn đèn led nhà xưởng 100W là một lựa chọn phù hợp với nhu cầu của từng người dùng. Thế thì cùng Điện Phương Anh chúng tôi tìm hiểu về 5 mẫu đèn led nhà xưởng 100W chất lượng ở đâu nhé.

1. Đèn led nhà xưởng highbay 100W PHBEE100L

Đèn Led nhà xưởng High Bay PHBEE100L Paragon là một trong những sản phẩm nổi bật của Paragon chuyên dùng cho nhà xưởng với những tính năng chuyên dụng , hiện đại, sản phẩm đèn led nhà xưởng công suất lớn, phục vụ cho nhu cầu chiếu sáng không gian rộng lớn như: nhà xưởng, sân vận động.

Với thiết kế chắc đẹp với thời gian thì thân đèn làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện có tính chống ăn mòn, tăng độ thẩm mỹ và tăng độ bền cho đèn led nhà xưởng 100W

Sử dụng công nghệ chip LED Osram tiết kiệm điện năng, nâng cao tuổi thọ. Mặt kính chống nhiệt tốt, chống va đập và có van cân bằng áp suất sẽ giúp được đèn led giữ được chất lượng ánh sáng lâu trong thời gian dài phát sáng

Công suất đèn led nhà xưởng highbay PHBEE100L Paragon cao lên tới 100W cho độ sáng vượt trội, chân thực cao.

Dòng đèn led HighBay có tuổi thọ trung bình 50.000 giờ, giảm thiểu chi phí bảo trì và tiết kiệm năng lượng tiêu thụ từ 50-70% so với các sản phẩm HighBay thông thường.

 

Top-5-mau-den-led-nha-xuong-100W-chat-luong-denledtphcm

Đèn led nhà xưởng có công nghệ chip LED Osram tiết kiệm điện năng | denledtphcm.com.vn

>>>>Xem sản phẩm tại đây

2. Đèn Led Highbay Nhà Xưởng 100W PHBCC100L

Đèn Led Highbay PHBCC100L 100W Paragon với thiết kế lạ mắt và tinh tế tạo ấn tượng mạnh với người tiêu dùng. Sản phẩm được thiết kế bởi những nguyên vật liệu siêu nhẹ giúp cho khối lượng sản phẩm giảm đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả khi tháo lắp lên xuống.

Sản phẩm có mức điện áp khá rộng từ 100v-270V đảm bảo có thể bố trí ở những vùng điện hay chập chờn và có sự chênh lệch lớn, giúp người tiêu dùng an tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm được trang bị kính chống chói giúp người tiếp xúc hàng ngày với  sản phẩm không bị ảnh hưởng sâu. Cải thiện được tiến độ công việc luôn ổn định và không bị gián đoạn do hệ thống ánh sáng làm ảnh hưởng tới.

 

Top-5-mau-den-led-nha-xuong-100W-chat-luong-denledtphcm

Đèn Led Highbay PHBCC100L 100W Paragon với thiết kế lạ mắt | denledtphcm.com.vn

>>>>Xem sản phẩm tại đây

3. Đèn led nhà xưởng 100W MPE HBL-100T

Đèn led nhà xưởng 100W HBL-100T MPE sử dụng để chiếu sáng trong hệ thống nhà xưởng, đèn led nhà xưởng luôn đảm bảo chỉ số IP65 chống bụi, chống nước.Sản phẩm được biết là chất lượng cao mẫu mã hiện đại.

Đèn led nhà xưởng 100W HBL-100T MPE được làm bằng hợp kim nhôm đúc giúp cho quá trình tản nhiệt của bộ đèn tốt nhất bảo vệ đèn tối ưu. Có chip led COB có kết cấu chắc chắn, ánh sáng cao hoạt động thoải mái trong môi trường rung động và có độ sốc cao rất là an toàn.

 Những chiếc đèn led nhà xưởng không tỏa nhiệt quá nhiều đáp ứng được hoạt động cung cấp an toàn và tiết kiệm, để phục vụ nhu cầu sử dụng chiếu sáng lâu dài, ổn định trong môi trường của nhà xưởng.

Ánh sáng không quá chói đem lại không gian nhẹ nhàng, thoải mái, và mát mẻ cho mọi căn phòng. Bên cạnh đó, ánh sáng trắng mà những chiếc đèn LED mang lại đủ đạt chuẩn sáng, mà không chói mắt.

Nguồn sáng đèn led nhà xưởng 100W tương đương với độ sáng của đèn truyền thống 200W tiết kiệm điện và ổn định khi phát sáng.  

 

Top-5-mau-den-led-nha-xuong-100W-chat-luong-denledtphcm

Đèn led nhà xưởng được hoạt động cung cấp an toàn và tiết kiệm | denledtphcm.com.vn

>>>>Xem sản phẩm tại đây

4. Đèn Led Nhà Xưởng 100W KPC LCM-100

Với các nhà xưởng, nhà kho có trần cao thì sử dụng đèn led nhà xưởng để chiếu sáng là lựa chọn hoàn hảo. Vì nó giúp đảm bảo ánh sáng đầu ra chiếu sáng tốt cho cả bề mặt làm việc lẫn bề mặt ngang trong một không gian rộng lớn của nhà xưởng.

Đèn nhà xưởng led LCM 100W : Kháng nước và chống bụi tốt IP65. Nguồn dòng ổn định và cách ly điện áp cao, an toàn cho sử dụng nhà xưởng không cháy giật.

Chất lượng ánh sáng cao (CRI> 90) tăng khả năng nhận diện màu sắc của vật được chiếu sáng

Với hệ số công suất > 0.9, đèn được đánh giá cao về hiệu quả kinh tế. Điều đó cho thấy phần lớn điện năng đều được sử dụng để biến đổi thành quang năng, tránh tình trạng thất thoát ở dạng nhiệt.

 

Top-5-mau-den-led-nha-xuong-100W-chat-luong-denledtphcm

Đèn led nhà xưởng LCM 100W có kháng nước và chống bụi tốt | denledtphcm.com.vn

>>>>Xem sản phẩm tại đây

5. Đèn Led Highbay Nhà Xưởng 100W HBV-100T MPE

 Đèn led nhà xưởng 100W HBV-100T MPE với ứng dụng công nghệ led chip tân tiến, quy trình sản xuất nghiêm ngặt để tạo ra những thiết bị đèn led độc đáo, bền bỉ và chắc chắn đáp ứng nhu cầu phát sáng lâu dài, ổn định trong hệ thống điện.

Đèn led nhà xưởng 100W HBV-100T MPE có hiệu suất thời gian chiếu sáng lên đến 30.000 giờ, với thời gian chiếu sáng lâu sẽ tiết kiệm cho người sử dụng việc hạn chế được việc thay lắp và chi phí mua mới.

 

Top-5-mau-den-led-nha-xuong-100W-chat-luong-denledtphcm

Đèn led nhà xưởng 100W HBV-100T MPE với ứng dụng công nghệ led chip tân tiến | denledtphcm.com.vn

>>>>Xem sản phẩm tại đây

Nên mua đèn LED nhà xưởng ở đâu để đảm bảo uy tín ?

Đèn led nhà xưởng đang được rất nhiều các doanh nghiệp quan tâm đến ,vì thế nên người mua sản phẩm phải hiểu rõ kiến thức về sản phẩm để lựa chọn những chiếc đèn led phù hợp với khả năng tiêu dùng.

Nếu mọi người chưa xác định được mua sản phẩm đèn led nhà xưởng ở đâu tiết kiệm và uy tín. Hãy đến với Điện Phương Anh chúng tôi chúng tôi luôn cung cấp các loại đèn chính hãng uy tín

 

Top-5-mau-den-led-nha-xuong-100W-chat-luong-denledtphcm

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên