Top 5 thương hiệu đèn LED chiếu điểm chính hãng tốt nhất hiện nay

Hiện nay, nhu cầu về chất lượng chiếu sáng của người dân là vô cùng cao. Mỗi một thiết bị chiếu sáng không chỉ đáp ứng đủ độ sáng mà còn phải có thiết kế đẹp, gọn nhẹ. Và một trong những mẫu đèn Led nổi tiếng và đáp ứng được các nhu cầu đó không thể không nhắc đến mẫu đèn Led chiếu điểm.

Tuy nhiên, thị trường cung cấp loại đèn Led này là vô cùng nhiều và phức tạp. Do đó khi chọn đèn cần lựa chọn đến những thương hiệu đèn lớn và uy tín. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ ngay đến quý khách hàng top 5 thương hiệu đèn Led chiếu điểm chính hãng tốt nhất hiện nay.

top-5-thuong-hieu-den-led-chieu-diem-chinh-hang-tot-nhat-hien-nay

Đèn Led chiếu điểm hiện đang vô cùng phổ biến trên thị trường | denledtphcm.com.vn

1. Đèn Led chiếu điểm của MPE

Thương hiệu của Việt Nam MPE hiện đang là một trong những thương hiệu hàng đầu về chất lượng đèn Led chiếu điểm. Thiết kế, mẫu mã và công dụng của đèn đều đạt chuẩn theo quy định chiếu sáng của nhà nước. Không những thế, đèn còn có vỏ đèn thường được làm từ hợp kim nhôm bền, chống oxi hóa và trọng lượng nhẹ. 

Nguồn sáng là các chip led của thương hiệu hàng đầu được gắn xung quanh tấm dẫn sáng để mang lại ánh sáng rõ và chất lượng cao. Bên cạnh đó, mẫu mã của đèn đều vô cùng đa dạng, mẫu đèn Led chiếu điểm âm trần là một trong những mẫu đèn nhận được nhiều sự ưa tiên nhất.

top-5-thuong-hieu-den-led-chieu-diem-chinh-hang-tot-nhat-hien-nay

Đèn Led chiếu điểm MPE có thiết kế, mẫu mã và công dụng đạt chuẩn theo quy định | denledtphcm.com.vn

3. Đèn Led chiếu điểm của thương hiệu Osram

Đặc điểm của tất cả đèn Led chiếu điểm của Osram được làm bằng công nghệ Led nên tuyệt đối không chứa các độc chất gây hại như thủy ngân, kim loại, chì,… an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Nhờ hệ thống tản nhiệt độc đáo, đèn Led chiếu điểm của thương hiệu Osram giúp giảm công suất tiêu thụ của điều hòa nhiệt độ tối đa. Nhiệt độ làm việc thấp hơn rất nhiều so với đèn huỳnh quang từ 13 – 250 độ C. 

2. Đèn Led chiếu điểm của Kosoom

Sản phẩm được đánh giá của khách hàng, với ánh sáng đạt chuẩn và đủ điều kiện tiêu chuẩn chiếu sáng ở những công trình lớn. Đèn có quang thông nên có hiệu suất chiếu sáng cao. Sử dụng chip led chất lượng. Tuổi thọ cao lên tới 30.000h chiếu sáng. 

Vỏ ngoài (chóa) làm bằng màu đen giúp cho ánh sáng phát ra đem lại cảm giác đỡ chói hơn là được làm bằng màu trắng. Công suất phổ biến là 20w, 10w, 30w.

top-5-thuong-hieu-den-led-chieu-diem-chinh-hang-tot-nhat-hien-nay

Đèn Led chiếu điểm Kosoom đạt tiêu chuẩn chiếu sáng ở những công trình lớn | denledtphcm.com.vn

4. Đèn Led chiếu điểm của thương hiệu Philips

Đèn chiếu rọi Philips sử dụng chip COB cùng với thiết kế thấu kính không sử dụng choá giúp kiểm soát chùm tia tốt hơn, ánh sáng chiếu điểm tập trung, chùm tia định hướng cao. 

Hiệu suất chiếu sáng vào khoảng 86lm/w, CRI >80 đáp ứng được các yêu cầu cao, chất lượng ánh sáng tốt. Không chứa thủy ngân, chất độc hại hay phát ra tia cực tím, tia hồng ngoại. 

Thời gian chiếu sáng lên đến 20.000h nên tiết kiệm điện năng cao, giá trị kinh tế hiệu quả. 

5. Đèn Led chiếu điểm của KingLed

Đèn Led chiếu điểm Kingled ứng dụng công nghệ bán dẫn để tạo ra nguồn sáng ổn định và tiết kiệm điện năng. Chỉ từ 0,5V đèn led của bạn đã có thể phát sáng.

Đèn Led Kingled sử dụng các chất liệu chủ đạo như Nhôm, nhựa, inox, mika, Polyme giảm trọng lượng, tăng tính thẩm mỹ và kéo dài tuổi thọ cho mỗi sản phẩm bóng đèn. 

top-5-thuong-hieu-den-led-chieu-diem-chinh-hang-tot-nhat-hien-nay

Lựa chọn KingLed là lựa chọn thông minh về đèn Led chiếu điểm | denledtphcm.com.vn

5. Đèn Led TPHCM - đơn vị cung cấp đèn Led Track Light tốt nhất?

Trên thị trường chiếu sáng ngày càng phát triển như hiện nay, đèn Led chiếu điểm nói chung và đèn Led chiếu điểm nói riêng chính là lựa chọn hàng đầu và đang được đa dạng hoá một cách tối đa để đáp đúng và đủ cho nhu cầu của khách hàng. Việc sở hữu một thiết bị đèn Led chiếu điểm thanh ray chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm. 

Hiểu được tâm lý đó nên Đèn Led TPHCM chúng tôi luôn cố gắng để trở thành đơn vị uy tín đem đến cho các thiết bị đèn Led chất lượng nhất có thể. Hãy liên hệ ngay với Đèn Led TPHCM để nhận được nhiều dịch vụ tư vấn và ưu đãi hấp dẫn nhé.

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên