Top 6 thông tin quan trọng nhất phải biết về đèn led Panel

Đèn Led Panel đang được xem là một trong những loại đèn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội cùng thiết kế gọn nhẹ và tính thẩm mỹ cao. Tuy đèn Panel đang nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ thị trường nhưng khách hàng vẫn chưa nắm được thông tin quan trọng của đèn. Vậy, các bạn đã biết đến top 6 thông tin quan trọng nhất phải biết về đèn Led Panel chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay ở bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Đèn led Panel là gì?

Đèn Led Panel là loại đèn thiết kế dạng tấm lớn, mỏng nhẹ. Có thể lắp đặt gắn âm trần/ ốp trần/ thả trần. Đèn Panel là giải pháp chiếu sáng tiết kiệm điện thay thế cho dòng đèn huỳnh quang.  Đèn có góc chiếu sáng rộng và lan tỏa ánh sáng đồng đều.

top-6-thong-tin-can-biet-ve-den-led-panel-denledtphcm-01

Top 6 thông tin dưới đây là những điều vô cùng quan trọng bạn cần biết khi chọn mua đèn led Panel |  denledtphcm.com.vn

>>> Xem thêm bài viết về ứng dụng của đèn Led Panel trong đời sống hằng ngày 

2. Phân loại đèn led Panel

- Đèn Led Panel theo kích thước: Đèn Led Panel thường có các dạng kích thước thông dụng như: 600x600 mm, 1200x300 mm, 1200x300mm, 600x300mm và 300x300mm 

- Đèn Led Panel theo công suất: Tuỳ theo nhu cầu sử dụng và hoàn cảnh thực tế, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm đèn Led Panel với các mức công suất từ 20W đến 60W 

- Kiểu dáng: Led Panel light thường, Led Panel Hoa văn (tăng thêm điểm nhấn cho không gian chiếu sáng)

- Cách lắp đặt: Âm trần, Nổi trần, Thả treo

3. Cấu tạo của đèn Led Panel

- Chip led:

Chip Led là bộ phận quan trọng nhất của đèn, đây là bộ phận cung cấp nguồn sáng cho đèn. Ví dụ như với đèn Led Panel của MPE , Chip Led SMD2835 có độ suy giảm quang chậm và hiệu suất sáng cao, giúp đèn cung cấp lượng ánh sáng hoàn hảo và tuổi thọ đèn cao hơn các loại đèn truyền thống.

- Nguồn driver:

Driver của đèn Led Panel thường được tách rời ra với thân vỏ của sản phẩm, dễ dàng trong việc tháo lắp và thay thế. Với đèn Led Panel driver được thiết kế và thử nghiệm trong các điều kiện khắc nghiệt; đồng thời sử dụng các linh kiện, tụ hoá, IC có chất lượng cao đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi đến với người dùng.

- Khung đèn:

Khung của đèn Led Panel gồm 4 thành phần chính: Khung viền (kim loại sơn tĩnh điện), Tấm tán quang, tấm dẫn sáng, tấm đáy. Chip Led sẽ được bố trí nằm 2 bên của tấm dẫn sáng.

top-6-thong-tin-can-biet-ve-den-led-panel-denledtphcm-01

Cấu tạo của đèn led Panel là vô cùng đơn giản và gọn nhẹ | denledtphcm.com.vn

4. Ưu điểm của đèn led Panel

- Thiết kế của đèn Led Panel có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế kiến trúc khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, đơn giản đến sang trọng.

- Tiết kiệm điện năng tới 70% so với đèn huỳnh quang, trực tiếp giảm hóa đơn tiền điện cho người sử dụng.

- Chất lượng ánh sáng đèn Led Panel rất tốt, gần với nguồn ánh sáng tự nhiên, độ sáng đồng nhất, khả năng chiếu sáng liên tục cao, duy trì ánh sáng tới 95%, ánh sáng dịu tốt cho mắt của người sử dụng. 

- Tuổi thọ của đèn Led Panel rất cao lên tới 30.000 giờ chiếu sáng tương ứng với khoảng thời gian lên tới hơn 10 năm, con số này vượt xa so với độ chiếu sáng của các đèn truyền thống.

5. Ứng dụng của đèn

- Sử dụng trong gia đình: đèn Led Panel thường là tâm điểm cho không gian phòng khách, với kích thước lớn, khả năng chiếu sáng tốt và ánh sáng hài hoà, dịu mắt.

- Sử dụng trong văn phòng, công sở: đèn Led Panel khổ lớn thường xuyên được ưu tiên sử dụng trong các phòng họp, phòng hội nghị và phòng làm việc ở các các toà nhà văn phòng. Với không gian rộng, lượng ánh sáng cần được cung cấp đầy đủ, việc kết hợp đèn Panel với các loại đèn văn phòng khác.

Sử dụng trong các siêu thị hay trung tâm thương mại: không gian này có độ cao của trần lớn, lượng hàng hoá nhiều, lượng người ghé qua từ sáng đến tối rất đông, lựa chọn các dòng đèn Panel kích thước lớn, lượng ánh sáng cung cấp lớn, tiết kiệm điện và tuổi thọ cao sẽ giúp cho các chủ đầu tư có được một không gian chiếu sáng hoàn hảo.

top-6-thong-tin-can-biet-ve-den-led-panel-denledtphcm-01

Đèn led Panel đang được ứng dụng vô cùng rộng rãi và trong mọi hoạt động của chúng ta | denledtphcm.com.vn

6. Đơn vị bán đèn Led Panel uy tín trên thị trường hiện nay

Nếu bạn đang tìm một đơn vị bán đèn Led Panel uy tín thì Đèn led TPHCM chính là lựa chọn hàng đầu của thị trường hiện nay. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn Led Panel light chất lượng hàng đầu cùng chất lượng dịch vụ cao cấp nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và đội ngũ nhân viên năng động, chuyên môn chắc chắn sẽ giúp quý khách giải đáp được các thắc mắc cũng như mang đến những thiết bị chiếu sáng chính hãng và chất lượng nhất.

Tham khảo thêm: Thiết bị điện Phương Anh

 

 

 

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT ĐIỆN PHƯƠNG ANH

 

 

Địa chỉ: 20/4B Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

(vào hẻm 185 Tô Ký, kề ngân hàng Sacombank)

Tel: 028.6250 08 56 - 028.6251 03 17   
 
Hotline: 0908 068 586

Email: dienphuonganh2013@gmail.com 
 
Phòng kinh doanh: salesphuonganh.tech@gmail.com
 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên