Ứng dụng đèn led trang trí trong nội thất phòng khách nhà ở

ung-dung-den-led-trang-tri-trong-noi-that-phong-khach-nha-o-denledtphcm

 

Ngày nay, nhu cầu của con người ngày càng cao, và người ta ngày càng quan tâm nhiều hơn về cái đẹp và thẩm mỹ. Do đó việc trang trí cho không gian sống, đặc biệt là trang trí phòng khách bằng các hệ thống chiếu sáng hiện đại như đèn led trang trí đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều gia chủ. Vậy những loại đèn này thực tế có ứng dụng như thế nào? Cùng theo dõi bài viết để theo dõi chi tiết nhé!

Tính toán số lượng đèn led trong phòng khách 

Để có lượng một lượng đèn led dùng trong việc trang trí sao cho có thể cung cấp đầy đủ ánh sáng trong phòng khách, gia chủ cần tính toán lượng đèn cho khu vực này. Thực tế khi sử dụng đèn cần bao nhiêu, công suất đèn ra sao,...

Đầu tiên cần tiến hành đo đạc diện tích của phòng và tính độ rọi tiêu chuẩn để có thể đáp ứng nhu cầu chiếu sáng. Nhờ những thông tin đó cũng như thông số trên đèn led mà sẽ tính được số lượng đèn cần thiết với công thức: Số lượng đèn cần - (diện tích phòng x độ rọi tiêu chuẩn) / (công suất đèn x quang thông).

ung-dung-den-led-trang-tri-trong-noi-that-phong-khach-nha-o-denledtphcm

Cần tính toán lượng đèn phù hợp cho phòng khách | denledtphcm.com.vn

Cách ứng dụng đèn led trang trí trong phòng khách 

Việc sử dụng đèn led để trang trí trong các phòng, đặc biệt là phòng khách sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố để lựa chọn: 1 là lựa chọn theo nhu cầu thẩm mĩ của gia chủ, và 2 là lựa chọn nhằm mang đến khả năng chiếu sáng tốt nhất. Và để tối ưu thì người ta luôn tìm cách để hòa hợp cả 2 điều kiện trên.

Và thực tế thì việc lựa chọn theo cả 2 yếu tố cũng không hề khó khăn. Bởi ngày nay khi công nghệ phát triển, những loại đèn led trang trí vừa có yếu tố thẩm mỹ cao, lại vừa có khả năng chiếu sáng cao và phù hợp với nhiều không gian. 

Cách bố trí đèn led trang trí trong phòng khách giúp tăng hiệu quả cho hệ thống chiếu sáng 

- Nếu bạn có một phòng khách tương đối nhỏ gọn: Cách sử dụng ánh sáng đèn led để có thể tạo được không gian phòng khách trông rộng rãi hơn là tập trung chiếu đèn vào một mặt bức tường trong phòng. Và bạn nên sử dụng loại đèn âm trần để diện tích căn phòng được tiết kiệm tốt nhất. 

- Ngoài ra để tăng hiệu quả chiếu sáng tốt nhất, bạn nên bố trí các đèn âm trần có khoảng cách bằng nhau, bổ sung thêm các đèn led chiếu hắt và các đèn led chiếu điểm ở góc tường. 

ung-dung-den-led-trang-tri-trong-noi-that-phong-khach-nha-o-denledtphcm

Bố trí đèn thông minh giúp không gian phòng khách thêm sang trọng | denledtphcm.com.vn

- Ngoài ra còn tùy vào thẩm mỹ của người lắp đặt mà có thể sắp xếp và bố trí các đèn với những vị trí khác nhau để có thể hòa quyện vào tạo ra những luồng ánh sáng có hiệu ứng hài hòa nhất với nhau mà không ảnh hưởng đến khả năng chiếu sáng đầy đủ cho không gian phòng.

Các loại đèn led thường được sử dụng để bố trí đèn cho phòng khách

- Đèn led chiếu điểm: Loại đèn led trang trí này thường chiếu tập trung cho một điểm sáng. Bạn có thể tùy ý mà kết hợp các đèn này ở các góc tường để bổ sung ánh sáng tốt nhất cho không gian.

- Đèn led chiếu hắt: thường sử dụng cho các trần nhà có thiết kế giật cấp để tạo chiều sâu cho căn nhà, tạo nên không gian sang trọng hơn

- Đèn led âm trần: Với thiết kế âm sát vào trần nhà, đây là các chiếu sáng tối ưu nhưng vẫn tạo được hiệu quả trong trí cao. Có thể chọn loại đèn ân trần tròn hoặc loại đèn led Panel âm trần.

- Đèn để sàn: Tuy không quá phổ biến như loại đèn này nếu biết kết hợp tốt sẽ giúp tạo ra không gian đẹp và hài hòa cho phòng khách của bạn. 

ung-dung-den-led-trang-tri-trong-noi-that-phong-khach-nha-o-denledtphcm

Kết hợp các đèn trang trí tạo sự hài hòa cho không gian | denledtphcm.com.vn

Có thể thấy, những thiết kế đèn led hiện đại không chỉ mang lại ánh sáng tốt, tiết kiệm điện mà còn góp phần tạo cho không gian phòng thành một bức tranh nghệ thuật. Để tìm những mẫu đèn trang trí này, bạn có thể tìm đến Đèn Led TPHCM - đơn vị trực thuộc công ty Điện Phương Anh. Chúng tôi cung cấp hầu hết các thiết bị đèn led từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo uy tín và chất lượng. Liên hệ ngày theo thông tin bên dưới để được mua hàng và tư vấn.

 

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT ĐIỆN PHƯƠNG ANH

 

Địa chỉ: 20/4B Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

(vào hẻm 185 Tô Ký, kề ngân hàng Sacombank)

Tel: 028.6250 08 56 - 028.6251 03 17   
 
Hotline: 0908 068 586

Email: dienphuonganh2013@gmail.com 
 
Phòng kinh doanh: salesphuonganh.tech@gmail.com
 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên