Ưu điểm và ứng dụng của đèn led highbay MPE?

Đèn led highbay MPE là đèn chiếu sáng được sử dụng trong phân xưởng, nhà máy, nhà kho thường có công suất >100W, có hiệu suất chiếu sáng 130 lm/w, tuổi thọ cao >65.000 giờ. Đèn Led highbay MPE sử dụng chip Led có hiệu suất phát sáng cao, tiết kiệm điện, chất lượng ánh sáng tốt cho mắt, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Đèn led kho xưởng sử dụng công nghệ LED hiện đại giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Được nhiều kho xưởng lựa chọn sử dụng vì ánh sáng của đèn highbay được phân bố rộng rãi khắp không gian. Hiện nay đèn led đang được sử dụng rộng rãi và và đang dần thống lĩnh thị trường vì những công năng của nó mang lại.

 

uu-diem-va-ung-dung-cua-den-highbay-MPE -denledtphcm

Đèn led highbay được ứng dụng trong nhà kho, nhà xưởng... | denledtphcm.com.vn

 

Ưu điểm của đèn led highbay MPE

Có nhiều loại đèn led khác nhau nhưng chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu đèn led highbay MPE có những ưu điểm gì mà người tiêu dùng lại lựa chọn nhiều nhất nhé

- Tiết kiệm điện năng: Đây là lợi ích thiết thực nhất đối với các loại đèn Led nói chung và đèn highbay nói riêng mà cũng là điều các khách hàng mong muốn nhất. Đèn sử dụng Chip led để chiếu sáng nên giúp các cơ sở, nhà xưởng tiết kiệm mức điện năng tiêu thụ đến mức thấp nhất. Đèn led highbay tiết kiệm điện năng gấp 2-3 lần so với đèn highbay cao áp truyền thống.

- Hiệu suất phát sáng cao: Đèn led highbay có hiệu suất chiếu sáng cao >130lm/w. Theo các đánh giá từ chuyên gia, đèn led có khả năng chuyển đổi điện năng thành quang năng lên tới. Nếu so sánh 1 đèn LED Highbay 200W cùng 1 đèn cao áp 600W trong điều kiện hoạt động như nhau thì mức độ chiếu sáng sẽ không quá chênh lệch.

- Tuổi thọ lâu dài: Đèn led highbay có tuổi thọ trung bình từ 50.000 giờ - 65.000 giờ. Trong khi các loại đèn truyền thông có tuổi thọ cao nhất khoảng 30.000 giờ. 

- Thân thiện với môi trường: Đèn Led Highbay còn có khả năng hạn chế tối đa lượng khí carbon, CO2 ra môi trường. Nên vô cùng thân thiện với môi trường và người sử dụng. Ánh sáng đèn led không phát ra tia UV, đảm bảo không ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe của người tiêu dùng.

 

uu-diem-va-ung-dung-cua-den-highbay-MPE -denledtphcm

Ngoài được sử dụng ở nhà kho, nhà xưởng thì đèn led highbay còn được sử dụng trong nhà thi đấu bóng rổ | denledtphcm.com.vn

 

Ứng dụng của đèn led highbay MPE

Đèn led highbay là loại đèn được lắp đặt ở các vị trí cao trên 6m. Có 2 loại đèn led highbay kho xưởng là đèn led kho xưởng 100W và đèn led kho xưởng 150W.

- Chiếu sáng nhà xưởng: Với công suất cao cùng các thiết kế đặc biệt. Nên đèn Led Highbay là lựa chọn tối ưu dành cho các khu vực rộng lớn như nhà xưởng. Các loại đèn Led Highbay thường có ánh sáng trắng. Nên rất thích hợp để công nhân làm việc dù là lúc trời tối. Đặc biệt, đèn không tỏa ra lượng nhiệt lớn nên khi làm việc dưới ánh sáng này sẽ vô cùng dễ chịu và góp phần tăng năng suất lao động. Để đạt được hiệu quả chiếu sáng tối ưu và tiết kiệm nhất, người dùng có thể lựa chọn loại đèn sao cho thích hợp với diện tích của nhà xưởng mình.

- Chiếu sáng nhà kho: Tương tự như nhà xưởng, nhà kho cũng là khu vực rộng lớn cần có độ chiếu sáng mạnh. Nên đèn Led Highbay sẽ là lựa chọn thích hợp nhất của khách hàng. Sử dụng đèn Led Highbay cho nhà kho sẽ giúp tiết kiệm được chi phí do tiết kiệm điện năng và không cần phải thường xuyên thay hay sửa đèn trong quá trình sử dụng.

- Chiếu sáng nhà thi đấu, sân vận động: Nhà thi đấu, sân vận động, phòng gym… cũng là những khu vực cần được cung cấp nguồn ánh sáng cao. Cũng tương tự như nhà xưởng và kho cho nên Highbay sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

 

uu-diem-va-ung-dung-cua-den-highbay-MPE -denledtphcm

 

Hình ảnh minh họa về quang thông hiệu dụng của 2 loại đèn | denledtphcm.com.vn

 

Mua đèn highbay MPE chính hãng ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán đèn led highbay MPE với giá cả khác nhau, hãy là người tiêu dùng thông thái trước khi đưa ra quyết định lựa chọn địa điểm mua sản phẩm.

Hiện nay, Điện Phương Anh của chúng tôi có cung cấp sản phẩm chính hãng này, sẽ là nơi lựa chọn uy tín cho các khách hàng. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng và bảo hành chất lượng.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các mặt hàng đèn led khác như: Đèn led Dimmer, Đèn led âm trần, Đèn led Panel… Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT ĐIỆN PHƯƠNG ANH

 

 

Địa chỉ: 20/4B Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

(vào hẻm 185 Tô Ký, kề ngân hàng Sacombank)

Tel: 028.6250 08 56 - 028.6251 03 17   
 
Hotline: 0908 068 586

Email: dienphuonganh2013@gmail.com 
 
Phòng kinh doanh: salesphuonganh.tech@gmail.com
 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên