Vì sao đèn led highbay được xem là giải pháp chiếu sáng tối ưu nhất cho nhà xưởng?

Đèn Led highbay - Đối với các doanh nghiệp có nhà xưởng, nhà máy, nhà kho việc đưa ra một giải pháp chiếu sáng cho các nhà xưởng là cả một vấn đề quan trọng. Điều này không những giúp cắt giảm được những khoản chi phí năng lượng mà còn tạo ra một môi trường làm việc thoải mái và an toàn, cho công suất làm việc tốt nhất. 

Nếu bạn cần lắp đặt mới thiết bị chiếu sáng cho cơ sở sản xuất của mình, đây là một vài lý do tại sao bạn nên chọn giải pháp chiếu sáng đèn led nhà xưởng  như là đèn led High Bay.Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

 

Các đèn led chiếu sáng tại nhà xưởng an toàn và hiệu quả | denledtphcm.com.vn

 

Đèn led highbay là gì?

Đèn led highbay là loại đèn sử dụng để chiếu sáng trong những khu vực có không gian rộng lớn, trần nhà cao, độ cao để treo đèn là từ 6m trở lên, thường là trong các nhà xưởng, nhà kho, nhà thi đấu,…

Hậu hết các loại đèn led nhà xưởng 100W và được thiết kế dưới dạng đèn treo. Ánh sáng của đèn Highbay được phân bố đồng đều khắp không gian chiếu sáng bởi có góc phân bố cường độ sáng thường từ 60 độ hoặc 90 độ.

 

vi-sao-den-led-highbay-duoc-xem-là-giai-phap-chieu-sang-toi-uu-nhat-cho-nha-xuong-denledtphcm

Đèn led highbay có cường độ chiếu sáng cao | denledtphcm.com.vn

Những ưu điểm của đèn led highbay

Giá bán của đèn highbay khá rẻ, có thể dễ dàng tìm kiếm và mua ở các cửa hàng. Chi phí ban đầu bỏ ra của các doanh nghiệp không đáng kể. Chất lượng chiếu sáng vượt trội, hiệu suất phát sáng cao, tốc độ suy giảm quang thông chậm. Đáp ứng đủ tiêu chuẩn chiếu sáng trong nhà máy, nhà xưởng…

Quang thông hiệu dụng cao

Quang thông hiệu dụng là thông số dùng để chỉ lượng ánh sáng phát ra trong khu vực được đèn led nhà xưởng  chiếu sáng.

Các loại đèn led nhà xưởng cao áp truyền thống có quang thông hiệu dụng > 0.6. Trong khi đèn led Highbay có quang thông hiệu dụng > 1. Nên ta có thể thấy, một đèn led nhà xưởng 100W có thể phát ra ánh sáng tương đương với đèn cao áp 250W. Đây cũng là 1 nguyên nhân chính làm cho các nhà xưởng dần dần chuyển sang sử dụng đèn led Highbay.

Có khả năng vận hành cao

Đèn led nhà xưởng được treo  có thể sáng ngay khi vừa bật công tắc. Có thể bật tắt liên tục mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn. Nhưng các loại đèn cao áp nhà xưởng sẽ nhấp nháy trước khi sáng. Gây hại rất nhiều đến thị lực của người lao động . Ngoài ra, các thiết bị này cũng cần thời gian tự nguội 3-5 phút trước khi bật lại. Gây nhiều bất tiện trong quá trình vận hành nhà xưởng, nhà máy.

 

vi-sao-den-led-highbay-duoc-xem-là-giai-phap-chieu-sang-toi-uu-nhat-cho-nha-xuong-denledtphcm

Khu vực nhà xưởng lắp đặt các thiết bị đèn led | denledtphcm.com.vn

Thân thiện với môi trường

Các thiết bị đèn led Highbay không hề phát ra những tia UV, hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người, đặc biệt là không làm ảnh hưởng tới mắt người lao động,  rất thân thiện với môi trường.Hạn chế được tối đa quá trình tỏa nhiệt và gây cháy nổ.Kết cấu an toàn , chắc chắn không bị lỏng lẻo , hay dễ rơi vỡ đảm bảo an toàn cho người lao động.

Tiết kiệm năng lượng

Được sản xuất bằng những công nghệ hiện đại. Đèn led Highbay có thể tiết kiệm từ 50 đến 60% điện năng so với các loại đèn led nhà xưởng cao áp chiếu sáng. Hạn chế sự tỏa nhiệt đến mức thấp nhất. Ưu điểm này giúp các nhà máy và nhà xưởng tiết kiệm rất nhiều chi phí vận hành mỗi tháng.

Nên mua đèn LED nhà xưởng ở đâu để đảm bảo uy tín ?

Đèn led nhà xưởng đang được rất nhiều các doanh nghiệp quan tâm đến ,vì thế nên người mua sản phẩm phải hiểu rõ kiến thức về sản phẩm để lựa chọn những chiếc đèn led phù hợp với khả năng tiêu dùng.

Nếu mọi người chưa xác định được mua sản phẩm đèn led nhà xưởng ở đâu tiết kiệm và uy tín. Hãy đến với Điện Phương Anh chúng tôi chúng tôi luôn cung cấp các loại đèn chính hãng uy tín

 

huong-dan-su-dung-den-led-nha-xuong-theo-thong-so-ki-thuat-denledtphcm

 

 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên