Bật mí bí quyết chọn kích thước đèn led panel phù hợp

bat-mi-bi-quyet-chon-kich-thuoc-den-led-panel-phu-hop-denledtphcm

 

Đèn led panel là một trong những loại đèn được ưa chuộng và dùng lắp đặt trong các công ty, văn phòng hay các trường học, bệnh viện,... Loại đèn này cực kỳ tiết kiệm điện năng nhưng hiệu suất vô cùng tốt và có nhiều kích thước đa dạng. Do đó khi lắp đặt, người dùng có thể linh hoạt tùy theo kích thước đèn mà lựa chọn cho phù hợp với công trình. Dưới đây là bí quyết chọn kích thước đèn led panel phù hợp để các bạn có thể tham khảo.

Các kích thước đèn led panel thường gặp

Đèn led là loại đèn được sử dụng phổ biến và có đặc tính không gây khó chịu. Và nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng mà đèn led panel phổ biến với 5 kích thước cơ bản:

- 300x300mm và 600x600mm: 2 loại đèn này có hình vuông với mức công suất trong khoảng 36-48W giúp tiết kiệm lượng điện năng sử dụng.

- 300x600mm: Đèn này có thiết kế hình chữ nhật hẹp dài, khá nhỏ gọn và phù hợp với nhiều không gian nhà ở.

- 300x1200mm: Loại đèn này cũng có dạng hình chữ nhật hẹp nhưng dài hơn loại bên trên. Công suất thường rơi vào khoảng 36-48W

- 600x1200mm: Đèn này có kích thước lớn nhất trong 4 loại và phù hợp với những không gian rộng lớn.

>>> Tìm hiểu chi tiết hơn về các kích thước phổ biến của đèn led panel <TẠI ĐÂY>

bat-mi-bi-quyet-chon-kich-thuoc-den-led-panel-phu-hop-denledtphcm

Đèn led panel có nhiều kích thước đa dạng để lựa chọn | denledtphcm.com.vn

Lựa chọn đèn led panel phù hợp với diện tích không gian

Yếu tố không gian là điều đầu tiên cần quan tâm khi lựa chọn kích thước đèn led. Nếu không gian của bạn quá nhỏ hẹp, việc chọn các loại đèn led có kích thước quá lớn là không nên. Ngược lại, những tấm đèn led panel lớn hình chữ nhật nên dùng cho không gian có diện tích rộng lớn.

Những chiếc đèn led hài hoà với diện tích, không gian dễ tạo cho không gian sống và làm việc một vẻ đẹp tổng thể và cân đối. Cũng vì thế mà ánh sáng từ đèn led phát ra cũng tối ưu, không bị quá chói cũng không gây ra tình trạng tối.

Cụ thể thì những tấm đèn panel có kích cỡ khoảng 600x600mm hoặc các tấm hình chữ nhật kích thước 300x1200mm phù hợp cho việc chiếu sáng ở các không gian văn phòng, hộ gia đình hoặc các cửa hàng, bệnh viện. Và để đạt hiệu quả ánh sáng tối ưu thì nên chọn các không gian có độ cao trần từ 2.7 ~ 3.5m.

Còn đối với những kích thước đèn led cỡ đại với kích thước khoảng 600x1200mm thì nên lắp ở nơi có độ cao trần từ 2.7 ~ 3.5m như các trung tâm thương mại, nhà hàng, siêu thị có không gian rộng lớn.

bat-mi-bi-quyet-chon-kich-thuoc-den-led-panel-phu-hop-denledtphcm

Một không gian văn phòng dùng đèn led panel hình vuông | denledtphcm.com.vn

Lựa chọn kích thước đèn phù hợp với mục đích sử dụng

Một yếu tố nước cần quan tâm khi lựa chọn kích thước đèn led panel là mục đích sử dụng đèn. Những chiếc đèn có ánh sáng trắng và kích thước lớn sẽ thích hợp lắp đặt ở các công ty, các nhà xưởng để ánh sáng trắng có thể lan tỏa rộng khắp toàn bộ không gian. Điều này sẽ giúp không gian được phân chia ánh sáng đầy đủ để có thể giúp công suất làm việc tốt, người dùng không bị chói mắt hay mờ.

Còn nếu bạn muốn lắp đặt trong gia đình thì không nên chọn những chiếc đèn quá lớn bởi nó sẽ làm cho ánh sáng không gian sống của bạn có lượng ánh sáng quá nhiều. Thích hợp nhất là nên chọn hệ thống đèn led panel có ánh sáng vàng ấm áp và có kích thước vừa phải. Ánh sáng và phát ra cùng với cường độ ánh sáng phù hợp sẽ giúp cho không gian và người dùng sự thư giãn và thoải mái nhất.

bat-mi-bi-quyet-chon-kich-thuoc-den-led-panel-phu-hop-denledtphcm

Không gian nhà ở sử dụng đèn led 300x300mm | denledtphcm.com.vn

 

Trên đây là những chia sẻ về các loại đèn led panel và cách lựa chọn cho phù hợp với không gian. Điện Phương Anh hi vọng sẽ giúp bạn tìm được những kích thước đèn phù hợp với nhu cầu của mình. Để tìm mua các loại đèn led và để được tư vấn chi tiết hơn, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên