Nguyên nhân gây ra sự cố thường gặp ở đèn Led Panel và cách khắc phục

Đèn led Panel là loại đèn chiếu sáng được nhiều gia đình sử dụng nhất hiện nay. Loại đèn này sử dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và đảm bảo được tuổi thọ của đèn theo thời gian và có những ưu điểm vượt trội về công năng chiếu sáng so với các loại đèn truyền thống trước đây. Nhưng trong quá trình chiếu sáng, loại đèn led panel này cũng xảy ra một số sự cố gián đoạn.

Trong bài viết này, Đèn Led TPHCM sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc về những nguyên nhân gây ra sự cố thường gặp ở đèn Led Panel và cách khắc phục những vấn đề đó. 

 

nguyen-nhan-gay-ra-su-co-thuong-gap-o-den-led-panel-va-cach-khac-phuc-denledtphcm

Chọn đúng kích thước và công suất của Đèn led Panel sao cho phù hợp nhu cầu sẽ rất tốt cho bạn | denledtphcm.com.vn

 

1. Đèn led panel bị cháy

- Nguyên nhân khiến đèn led bị cháy

+ Đèn led bị cháy có thể là do cháy các bộ phận khác của đèn led khiến chúng không còn phát sáng. Nguyên nhân thường thấy nhất là do cách lắp đặt sai cách hoặc chọn mua đèn led với bộ nguồn Driver kém chất lượng.

+ Bộ nguồn Driver đi theo các loại đèn led có tác dụng vô cùng quan trọng trong việc ổn định điện áp, chuyển đổi dòng điện xoay chiều thành 1 chiều (do đặc thù điện áp nước ta luôn có sự bấp bênh). Một sản phẩm đèn led có bộ chuyển nguồn LED DRIVER kém chất lượng sẽ dễ dàng dẫn đến chập cháy mạch điện bên trong đèn led. Từ đó xảy ra hiện tường mà các bạn vẫn hay gọi là “đèn led bị cháy”.

+ Một nguyên nhân khác cũng có thể đến từ việc chọn mua đèn led kém chất lượng. Đó là từ bộ phận tản nhiệt của đèn led, nhất là các loại đèn led âm trần khi chúng thường được lắp giấu kín bên trong trần nhà.

+ Một số nguyên nhân khác thì có thể do quá trình lắp đặt “ẩu” gây ra như: nối dây điện sơ sài, bắt vít quá chặt cũng không tốt…

- Cách khắc phục:

+ Khi lắp đèn không vít quá chặt bóng đèn cũng không vít quá nhanh

+ Lắp đặt đèn led âm trần cần bố trí các lỗ thông hơi trên trần nhà với trần thạch cao

+ Chọn mua đèn led uy tín chất lượng cao

+ Thi công lắp đặt đèn led theo đúng quy trình.

2. Đèn led bị mờ đi

- Nguyên nhân làm cho đèn led panel bị mờ đi

+ Đèn led mờ đi do vượt quá tuổi thọ

+ Đèn led mờ đi do mạch điện quá tải

+ Thiết bị chiếu sáng mờ đi do dây điện hư hỏng

- Cách khắc phục:

+ Thay thế bóng đèn mới vì với 40.000 giờ sử dụng tương đương khoảng 13 năm (8 tiếng/ngày) đã là khá nhiều cho một thiết bị chiếu sáng rồi đó ạ. Bạn  hãy thay thế 1 bóng đèn mới để có hiệu suất chiếu sáng tốt nhất nhé!

+ Ngắt bớt một vài thiết bị điện có công suất lớn trên mạch điện đang dùng để giảm bớt tải điện. Sau đó hãy nhờ tới thợ điện chuyên nghiệp để đấu nguồn các thiết bị đến một mạch điện song song. Vấn đề này cũng có thể do dây tải điện của bạn quá nhỏ. Biện pháp là thay thế đường dây lớn hơn.

+ Dây điện bị hư hỏng rất nguy hiểm, dễ xảy ra cháy nổ. Vậy nên hãy nhanh chóng thay thế dây điện mới trước khi sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

 

 

nguyen-nhan-gay-ra-su-co-thuong-gap-o-den-led-panel-va-cach-khac-phuc-denledtphcm

Đèn led Panel rất dễ bị hư hỏng khi mua nhầm phải hàng kém chất lượng | denledtphcm.com.vn

Nên chọn mua đèn led panel ở đâu để uy tín và chất lượng nhất?

Để hệ thống của gia đình bạn đảm bảo an toàn, không xảy ra tình trạng cháy nổ thì bạn nên mua các đèn điện thật chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm đèn led panel uy tín và chất lượng thì hãy đến với Đèn Led TPHCM.

Sản phẩm của chúng tôi sẽ luôn đảm bảo, giao hàng tận nơi nếu khách hàng có nhu cầu.

Khi mua sản phẩm tại cơ sở chúng tôi, quý khách hàng không cần bận tâm về chất lượng. Đèn Led TPHCM cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín với mức giá vô cùng cạnh tranh.

 

 

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT ĐIỆN PHƯƠNG ANH

 

 

Địa chỉ: 20/4B Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

(vào hẻm 185 Tô Ký, kề ngân hàng Sacombank)

Tel: 028.6250 08 56 - 028.6251 03 17   
 
Hotline: 0908 068 586

Email: dienphuonganh2013@gmail.com 
 
Phòng kinh doanh: salesphuonganh.tech@gmail.com
 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên