Các loại công suất phổ biến của đèn Led chiếu điểm âm trần

Trong mọi thiết kế dù là cửa hàng, khách sạn, nhà ở,...thì người chủ luôn mong muốn sẽ có điểm nhấn, điểm nổi bật. Chính vì thế mà họ rất quan tâm đến thiết kế ánh sáng. Thông thường các nhà kiến trúc sẽ đưa đèn led vào trong việc thiết kế này, nhất là đèn Led chiếu điểm âm trần. Vì nó thể hiện được tính sang trọng trong nơi muốn chiếu. Tuy nhiên không phải loại nào, cũng có thể sử dụng đạt hiệu quả. Nên công suất đèn chính là điều nhiều người quan tâm, tùy vào không gian thì sẽ có những công suất đèn khác nhau. 

Bạn muốn biết rõ hơn về loại đèn này, muốn biết được công suất của nó như thế nào thì bạn hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

 

Tại sao cần để ý công suất đèn Led chiếu điểm âm trần?

Cũng như kích thước đèn led âm trần thì công suất đèn led downlight âm trần cũng vô cùng đa dạng. Thường sẽ có tỷ lệ thuận với kích thước của đèn, nếu bạn chọn đèn có kích thước càng lớn thì công suất càng cao. Theo tiêu chuẩn thì mỗi mắt led đèn sẽ tương đương với 1w. Vì thế mà đèn có kích thước càng lớn, số lượng mắt led càng nhiều, công suất sẽ càng cao. Ngoài ra việc lựa chọn đèn âm trần có công suất càng cao thì chỉ số quang thông cũng cao, đèn sáng hơn. 

 

den-led-chieu-diem-am-tran-denledtphcm
Đèn led chiếu điểm âm trần có kích thước càng lớn thì công suất càng cao | denledtphcm.com.vn

 

Đèn led âm trần có khả năng tiết kiệm điện cao

Bản chất đèn led chiếu điểm âm trần chính là công nghệ sử dụng chip Led. Nên đèn luôn mang hoàn toàn đặc điểm của một chiếc chip led là sử dụng các diode có khả năng phát sáng. Đây chính là 2 lý do giúp cho đèn led âm trần tiết kiệm điện hơn rất nhiều so với đèn compact và đèn sợi đốt. Đèn downlight âm trần phát sáng rất nhanh. Chứ không như bóng đèn compact hay đèn tuýp huỳnh quang phải mất đến vài phút để phát sáng, rất tốn điện.

Nhiệt độ của đèn âm trần tỏa ra không quá lớn giúp cho hiệu suất chiếu sáng cao, hao phí điện năng chuyển thành nhiệt năng giảm. Vì vậy mà hiệu quả chuyển đổi điện năng thành ánh sáng lên đến 90%, gấp 15 lần so với bóng sợi đốt. 

 

den-led-chieu-diem-am-tran-denledtphcm
Đèn led chiếu điểm âm trần chuyển đổi điện năng thành ánh sáng lên đến 90% | denledtphcm.com.vn

 

Các công suất đèn chiếu điểm âm trần hiện nay

Nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng công trình cũng như khách hàng khác nhau mà đèn led chiếu điểm ra đời với nhiều mẫu mã. Trong đó có 3 loại công suất đèn led âm trần phổ biến nhất là 5w, 7w và 9w. Tương ứng với kích thước lỗ khoét trần là d76, d90, d110. Chúng ta cùng hãy tìm hiểu chi tiết về 3 công suất này nhé

Đèn led âm trần 5w

Đây là loại đèn led âm trần có kích thước tương đối nhỏ gọn với đường kính lỗ khoét là 76mm, đường kính bề mặt là 110mm. Với kích thước nhỏ gọn cùng mức công suất 5w, đây là loại đèn led âm trần được ưa chuộng cho các không gian nhỏ và vừa phải

Đèn led âm trần 7w

Đây là loại đèn led âm trần có kích thước phổ thông nhất với đường kính lỗ khoét là 90mm, đường kính bề mặt là 120mm. Theo thống kê doanh số bán đèn led âm trần năm 2017, đây là loại đèn led âm trần được nhiều người lựa chọn nhất.

Đèn led âm trần 9w

Đây là loại đèn led âm trần có kích thước phổ thông nhất với đường kính lỗ khoét là 110mm, đường kính bề mặt là 150mm. Hoặc với đèn led âm trần siêu mỏng 9w, kích thước lỗ khoét sẽ là 125mm. Với các không gian có diện tích >30m2 đây là loại đèn led âm trần có công suất phù hợp nhất.

 

den-led-chieu-diem-am-tran-denledtphcm
Đèn led chiếu điểm âm trần ccó kích thước càng lớn thì công suất càng cao | denledtphcm.com.vn

 

Lựa chọn nơi mua đèn chiếu điểm âm tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi sử dụng đèn chiếu điểm âm trần. Vì đèn giúp cho họ có thể trang trí cho ngôi nhà, cửa hàng,...của mình. Giúp không gian đẹp, tao nhã và thanh lịch hơn. Chính vì thế việc sở hữu một thiết bị đèn led chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm. Chúng tôi sẽ giới thiệu bạn biết một công ty đó là công ty Phương Anh.  

Đây là một thương hiệu sản xuất thiết bị điện danh tiếng và uy tín. Tại đây công ty cam kết cung cấp các sản phẩm về đèn hoàn toàn chính hãng và đạt tiêu chuẩn chất lượng. 

Khi mua sản phẩm tại cơ sở chúng tôi, quý khách hàng không cần bận tâm về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm có mức giá vô cùng cạnh tranh.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác như: đèn led chiếu điểm ray, đèn led chiếu điểm thanh ray,....

 

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm