Lưu ý và cách lắp đèn led chiếu điểm âm trần nhanh chóng

Lắp đặt đèn led chiếu điểm âm trần là một phương pháp giúp gia tăng thêm sự nổi bật cho nơi chiếu sáng. Thông thường những chủ nhà sẽ lựa chọn đèn dựa vào nhu cầu, không gian nơi lắp đặt mà chọn loại đèn thích hợp. Tuy nhiên việc lắp đặt đèn không phải đơn giản, đôi lúc nó cũng có một số vấn đề xảy ra. 

Qua đó, bạn cần phải lưu ý hơn trong quá trình lắp đặt để không xảy ra những tình trạng xấu. Bạn hãy tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

 

Những lưu ý khi lắp đặt đèn led chiếu điểm âm trần

Hiện nay khi lắp đặt một thiết bị nào đấy, nhà sản xuất cũng đã cung cấp cho bạn hướng dẫn sử dụng cũng như hướng dẫn lắp đặt. Đối với đèn led chiếu điểm âm trần cũng vậy, cũng cần lưu ý một số điều nhỏ sau để đảm bảo chính xác hơn.

- Thứ nhất là xác định vị trí lắp đặt đèn hợp lý.
- Thứ hai khoảng cách phù hợp của đèn.
- Thứ ba lựa chọn đèn có công suất phù hợp với dòng điện của gia đình. - Thứ tư kiểm tra kỹ số lượng đèn cần lắp đặt.
- Thứ năm lắp đèn, sử dụng đèn phù hợp với chiều cao của trần nhà để ánh sáng tỏa xuống đủ cho không gian nhà.
- Thứ sáu đèn thường có 3 mức ánh sáng khác nhau, vì thế nên lựa chọn màu ánh sáng theo nhu cầu sử dụng.

Trong quá trình lắp đặt, việc bỏ qua mỗi một lưu ý là điều không nên. Vì mỗi lưu ý đều rất quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến hệ thống ánh sáng nhà bạn. Vì thế bạn không nên bỏ qua dù chỉ là lưu ý nhỏ để gia đình có hệ thống ánh sáng hoàn hảo nhất.

 

lap-dat-led-chieu-diem-am-tran-denledtphcm
Lắp đặt đèn led chiếu điểm âm trần phù hợp sẽ làm cho không gian phát sáng tốt hơn | denledtphcm.com.vn

 
 

Cách lắp đặt đèn âm trần hiệu quả nhất

- Không nên lắp đặt đèn led âm trần ở gần góc nhà, khoảng cách tường tốt nhất là 0,51m, vì đèn có góc chiếu sáng rộng nên bạn phải tận dụng tối ưu công suất chiếu sáng. 

- Tránh lắp đặt đèn trong phạm vi đường kính của quạt trần. Điều này có thể sẽ xảy ra hiện tượng nhấp nháy nhẹ. Bởi với tổng công suất như nhau thì việc sử dụng đèn led âm trần có công suất nhỏ giúp bạn sử dụng ánh sáng một cách tối ưu nhất. Đạt được hiệu suất chiếu sáng tốt hơn và phân bổ lumen hiệu quả hơn.

- Nếu trần nhà của bạn hơn 3,5m, bạn cần một ánh sáng mạnh với góc chùm rộng hơn để cung cấp đủ ánh sáng cho căn phòng. Sử dụng bộ đèn có công suất lớn hơn để đáp ứng nhu cầu chiếu sáng. dễ dàng.

 

lap-dat-led-chieu-diem-am-tran-denledtphcm
Lắp đặt đèn led chiếu điểm âm trần cho cửa hàng, khách sạn | denledtphcm.com.vn

 

Những vấn đề khó khi lắp đặt đèn led âm trần

Đối với những người không chuyên, không phải là kỹ sư điện thì việc lắp đặt đèn chiếu sáng âm trần sẽ gặp những khó khăn nhất định. Bao gồm việc xác định kích thước, lựa chọn sai loại đèn, xác định vị trí lắp đèn. Dưới đây là những khó khăn trong quá trình lắp đặt đèn mà bạn cần nên biết.

Khi lắp đặt đèn âm trần, nếu bạn không tuân thủ theo những hướng dẫn có sẵn, không làm đúng các bước bạn sẽ thấy thật khó khăn. Vì thế trước khi lắp đặt đèn bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng cũng như hướng dẫn lắp đặt. Bên cạnh đó bạn có thể làm theo các hướng dẫn chi tiết từ các chuyên gia.

Việc lắp đặt đèn sai cách sẽ dẫn đến những hậu quả không thể lường trước được như chập cháy điện. Chính vì vậy bạn cần đảm bảo làm đúng trình tự các bước nếu bạn tự mình làm cho hệ thống ánh sáng trong gia đình. Việc đi theo một trình tự sẽ tạo hiệu quả tốt và đảm bảo an toàn cho chính bạn.

 

lap-dat-led-chieu-diem-am-tran-denledtphcm
Lắp đặt đèn led chiếu điểm âm trần giúp không gian trở nên sang trọng | denledtphcm.com.vn

 

Nên chọn nơi nào mua đèn chiếu điểm âm trần là tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi sử dụng đèn led chiếu điểm. Vì đèn giúp cho họ có thể trang trí cho ngôi nhà, cửa hàng,...của mình. Giúp không gian đẹp, tao nhã và thanh lịch hơn. Chính vì thế việc sở hữu một thiết bị đèn led chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm. Chúng tôi sẽ giới thiệu bạn biết một công ty đó là công ty Phương Anh.  

Đây là một thương hiệu sản xuất thiết bị điện danh tiếng và uy tín. Tại đây công ty cam kết cung cấp các sản phẩm về đèn hoàn toàn chính hãng và đạt tiêu chuẩn chất lượng. 

Khi mua sản phẩm tại cơ sở chúng tôi, quý khách hàng không cần bận tâm về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm có mức giá vô cùng cạnh tranh.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác như: đèn led chiếu điểm ray, đèn led chiếu điểm thanh ray,...

 

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm