Các loại đèn Led spotlight âm trần được ưa chuộng trên thị trường

Đối với mỗi một thiết kế không gian, mỗi thiết bị luôn tạo điểm nhấn riêng. Qua đó thể hiện sự sang trọng, lịch sự của nơi đó. Và một trong những thiết bị tạo điểm nhấn đó là đèn Led spotlight âm trần

Trên thị trường có rất nhiều loại đèn led, vậy mỗi loại đèn có những đặc trưng như thế nào. Bạn hãy tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

 

Những loại đèn Led spotlight âm trần được ưa chuộng

Theo hình dạng ngoài: hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật.

Theo kích thước khoét trần: Tròn (D70mm, D90mm,...), vuông (125x125mm,...) 

Kích thước đế: Đế dày, đế mỏng và đế siêu mỏng. 

Theo chức năng: Âm trần thường, tán quang, chiếu điểm, chiếu rọi,...

Dựa trên nhiệt độ màu: Màu vàng ấm 2500k - 3500k, màu trung tính 3500k-4500k, màu trắng 4500k-6000k.

Dựa theo công suất: Có nhiều công suất cho bạn lựa chọn từ 3w - 36w,...

Loại chip led: Đèn âm trần sử dụng chip COB, chip SMD,...

Theo thương hiệu: Philips, Kosoom,....

Theo vật liệu: Âm trần vỏ nhôm, vỏ nhựa, mica,... 

 

den-led-spotlight-am-tran-denledtphcm
Đèn led spotlight âm trần có những dạng như: hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật | denledtphcm.com.vn

 

Ưu điểm nổi bật của đèn led âm trần

Nói về ưu điểm của đèn Spotlight âm trần thì kể mãi vẫn không hết.Hãy cùng điểm sơ qua những ưu điểm nổi bật của chúng nhé!

Đèn Spotlight âm trần được chế tạo từ những vật liệu nhôm cao cấp nên đèn rất bền.Tuổi thọ cao lên đến 50.000 giờ sử dụng,tương đương với gần 10 năm sử dụng.Thật bất ngờ trước loại đèn nhỏ bé mà bền bỉ này phải không nào.

Đèn rất an toàn với người sử dụng vì không chứa tia UV,tia tử ngoại,không phát ra tia bức xạ và khí CO2 nên dèn rất thân thiện với môi trường.

Sử dụng lắp âm trần mang tính thẩm mỹ cao,tăng giá trị cho cửa hàng,khách sạn,.. của bạn.Ta có thể lắp đèn ở nhiều vị trí khác nhau,tùy vào sở thích và mục đích nhưng cần lựa chọn loại công suất phù hợp và khoảng cách lắp đặt đèn.

 

den-led-spotlight-am-tran-denledtphcm
Đèn led spotlight âm trần được chế tạo từ những vật liệu nhôm cao cấp | denledtphcm.com.vn

 

Những tiêu chí để sử dụng đèn led chiếu sáng 

Đèn led âm trần là mẫu đèn led chiếu điểm tập trung vào một khoảng diện tích nhất định trong nhà. Đèn sử dụng công suất chiếu sáng khá nhẹ nên cần sử dụng kết hợp nhiều đèn khác với nhau . Cùng với đó là một hệ thống nhất định để có thể đáp ứng được nhu cầu ánh sáng cho sinh hoạt mỗi gia đình.

Gọi là đèn spotlight âm trần bởi lý do chúng được sử dụng trong không gian hẹp và phải là những loại trần nhất định, phù hợp mới có thể sử dụng cùng được.

Đèn được sử dụng phổ biến nhất với các loại trần thạch cao và trần gỗ củ ngôi nhà bạn. Khi đã lựa chọn loại trần phù hợp thì bạn cần có những khoảng trống nhất định để có thể gắn thân đèn và giữ cố định phần đèn trong quá trình sử dụng nhằm mang lại hiệu quả sử dụng đèn cao nhất cho bạn. Đèn spotlight có công suất vừa phải vì vậy nó được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau và mang lại cho không gian đó ánh sáng chân thực nhất. 

 

den-led-spotlight-am-tran-denledtphcm
Đèn led spotlight âm trần sử dụng công suất chiếu sáng khá nhẹ | denledtphcm.com.vn

 

Mua đèn âm trần ở đâu là uy tín nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi sử dụng đèn led chiếu điểm âm trần. Vì đèn giúp cho họ có thể trang trí cho ngôi nhà, cửa hàng,...của mình. Giúp không gian đẹp, tao nhã và thanh lịch hơn. Chính vì thế việc sở hữu một thiết bị đèn led chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm. Chúng tôi sẽ giới thiệu bạn biết một công ty đó là công ty Phương Anh.  

Đây là một thương hiệu sản xuất thiết bị điện danh tiếng và uy tín. Tại đây công ty cam kết cung cấp các sản phẩm về đèn hoàn toàn chính hãng và đạt tiêu chuẩn chất lượng. 

Khi mua sản phẩm tại cơ sở chúng tôi, quý khách hàng không cần bận tâm về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm có mức giá vô cùng cạnh tranh.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác như: đèn led chiếu điểm âm trần,...

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm