Đèn spotlight âm trần: Cấu tạo và ưu điểm

Đèn spotlight âm trần là mẫu đèn thường được lắp âm trần trong tường. Thông thường mẫu đèn này được dùng khá rộng rãi và phổ biến ở những nơi như: khách sạn, chung cư, căn hộ, shop thời trang, showroom,...Những mẫu đèn âm trần thường dùng chip COB, nên có ánh sáng rất lớn, độ bền cao, tạo được tính nghệ thuật cho việc thiết kế không gian. 

Nếu bạn là một người quan tâm về cái đẹp, muốn không gian mình trở nên nghệ thuật hơn thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại đèn này nhé. 

 

Cấu tạo của đèn spotlight âm trần

Đèn led âm trần là một bước đột phá về công nghệ led spotlight cao cấp nhất . Đèn led chiếu điểm này hoạt động dựa trên nguyên lý chiếu sáng tập trung tại một vị trí với hai màu sắc trắng, vàng mang cảm giác ấm không chói lóa mà chất lượng ánh sáng mang lại rõ nét và đều màu nhất cho bạn khi sử dụng đèn .

Đèn được cấu tạo siêu sáng, siêu tiết kiệm năng lượng, an toàn cho người dùng và đặc biệt an toàn với môi trường.

 

den-spotlight-am-tran-denledtphcm
Đèn spotlight âm trần hoạt động dựa trên nguyên lý chiếu sáng tập trung | denledtphcm.com.vn

 

Ưu điểm của đèn led âm trần mà bạn nên biết

Được làm từ chất liệu nhôm đúc phủ sơn tĩnh điện cao cấp, kiểu dáng sang trọng tinh tế và đẹp mắt , đảm bảo tản nhiệt tốt giúp giảm thiểu tối đa độ sụt giảm ánh sáng khi sử dụng đèn

Đèn được sử dụng chip led COB cao cấp cho ánh sáng trung thực, độ bền cao. Có thể điều chỉnh hướng chiếu ánh sáng của đèn theo vị trí cần chiếu sáng và theo ý thích của bạn .

Bạn nên lựa chọn nhiều góc chiếu sáng khác nhau cho chiếu sáng nghệ thuật giúp không gian trở lên sang trọng hơn, đáp ứng được yêu của người thiết kế chiếu sáng và nhu cầu của người sử dụng đèn .

Cùng với đó thì đèn có nhiều ánh sáng khác nhau như ánh sáng vàng, ánh sáng trung tính, ánh sáng trắng, tùy theo mục đích sử dụng đèn mà bạn có thể chọn lựa đèn sao cho phù hợp nhất .

Đèn led chiếu điểm còn giúp tiết kiệm điện năng , thân thiện môi trường không hại mắt cho bạn khi sử dụng đèn.

 

den-spotlight-am-tran-denledtphcm
Đèn spotlight âm trần được làm từ chất liệu nhôm đúc phủ sơn tĩnh điện | denledtphcm.com.vn

 

Các loại công suất của đèn âm trần 

Đèn led Spotlight âm trần có kiểu dáng giống với đèn Downlight âm trần, cả hai loại đèn đều có rất nhiều loại công suất để chọn.Sau đây là một số mức công suất cho đèn,vì dùng trong trang trí nên đèn chỉ có những công suất nhỏ từ 3W-30W :

Công suất từ 3 – 5w : Đây là mức công suất nhỏ nhất dùng để lắp đặt ở  những nơi nhỏ như tủ bếp,phòng chiếu tranh, ảnh.

Công suất từ 7w – 9w – 15w : Mức công suất từ 7W -15W này rất thích hợp để dùng trang trí cửa hàng trưng bày thời trang,showroom,phòng khách sạn,nhà hàng tiệc cưới.Vừa cung cấp đủ ánh sáng cho không gian không quá rộng của các cửa hàng thời trang,vừa có nhiệm vụ trang trí,làm nổi bật lên những đồ vật,sản phẩm.

Công suất 20w – 30w : Đây là mức công suất cao nhất của đèn Spotlight. Dùng trong chiếu sáng những nơi có không gian rộng như trung tâm thương mại,siêu thị,phòng gym,…Đèn có thể chiếu rọi,cung cấp ánh sáng cho những khu vực có trần nhà cao đến 5m.

 

den-spotlight-am-tran-denledtphcm
Đèn spotlight âm trần có kiểu dáng giống với đèn Downlight âm trần | denledtphcm.com.vn

 

Nên mua đèn âm trần tại đâu là chất lượng mà giá lại tốt? 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi sử dụng đèn led chiếu điểm âm. Vì đèn giúp cho họ có thể trang trí cho ngôi nhà, cửa hàng,...của mình. Giúp không gian đẹp, tao nhã và thanh lịch hơn. Chính vì thế việc sở hữu một thiết bị đèn led chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm. Chúng tôi sẽ giới thiệu bạn biết một công ty đó là công ty Phương Anh.  

Đây là một thương hiệu sản xuất thiết bị điện danh tiếng và uy tín. Tại đây công ty cam kết cung cấp các sản phẩm về đèn hoàn toàn chính hãng và đạt tiêu chuẩn chất lượng. 

Khi mua sản phẩm tại cơ sở chúng tôi, quý khách hàng không cần bận tâm về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm có mức giá vô cùng cạnh tranh.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác như: đèn led chiếu điểm ray, đèn led chiếu điểm thanh ray,...

 

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm