Nguyên tắc bố trí đèn rọi ray trong không gian khách sạn

Hệ thống đèn led rất quan trọng trong khách sạn. Giúp cho mỗi phòng ngủ đều có những điểm nổi bật thu hút khách hàng, tạo một không gian dễ chịu, ấm áp. Tuy nhiên để được như vậy bạn cần phải có một cách bố trí hợp lý đèn rọi ray

Nếu bạn là người kinh doanh về khách sạn thì bạn cần nên biết về điều này. Sau đây là những nguyên tắc bố trí đèn bạn có thể tham khảo nhé.

 

de
Đèn rọi ray có những nguyên tắc bố trí và lựa chọn dành riêng cho nó | denledtphcm.com.vn

 

Những nguyên tắc bố trí đèn rọi ray trong khách sạn

Đèn led chiếu điểm ray có những nguyên tắc bố trí và lựa chọn dành riêng cho nó như: Nguyên tắc chọn đèn, chọn kiểu dáng, chọn màu sắc trong không gian khách sạn.

Khoảng cách lắp đặt đèn

Nếu lắp đặt được khoảng cách đèn hợp lý thì đảm bảo việc chiếu sáng đèn, đồng thời tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Khoảng cách giao động từ đèn đến vật thể cần chiếu sáng sẽ từ 50 – 70cm là hợp lý, ánh sáng sẽ không bị quá ngắt.

Lựa chọn đèn phù hợp

Để lựa được đèn led chiếu điểm ray ưng ý thì điều đó còn phụ thuộc vào khu vực bạn muốn chiếu sáng. Bạn có thể tham khảo các khu vực dưới đây

- Khu vực sảnh chính của khách sạn có diện tích rất lớn, bạn nên chọn đèn có công suất lớn.

- Khu vực không gian phòng ngủ có diện tích nhỏ và vừa, bạn nên chọn đèn có công suất vừa phải. Thông thường đèn rọi ray lắp đặt phòng ngủ khách sạn có công suất trong khoảng từ 7 đến 20W.

Chọn kiểu dáng đèn

Trên thị trường có đa dạng nhiều loại đèn led chiếu điểm thanh ray với kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Nên tùy vào phong cách thiết kế và cách bày trí của khách sạn mà bạn có thể lựa chọn kiểu dáng đèn phù hợp.

- Khách sạn được thiết kế theo phong cách cổ điển nên sử dụng đèn rọi ray chip COB.

- Khách sạn thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển nên dùng đèn rọi ray chip COB.

- Khách sạn thiết kế theo kiểu hiện đại, nên dùng đèn rọi ray Sapphire là lựa chọn phù hợp nhất.

Chọn màu sắc cho đèn

Khi lựa chọn và bố trí đèn rọi ray trong khách sạn thì bạn không nên bỏ qua một nguyên tắc, đó chính là chọn màu sắc ánh sáng của đèn.

- Không gian cần ánh sáng ấm áp, dịu nhẹ thì bạn nên sử dụng đèn rọi ray ánh sáng vàng.

- Không gian hiện đại, tinh tế bạn nên sử dụng đèn rọi ray với ánh sáng trắng.

- Không gian kết hợp hài hòa với thiên nhiên, để tạo cảm giác thoải mái nhẹ nhàng bạn nên sử dụng đèn rọi ray có ánh sáng trung tính. 

 

de
Đèn rọi ray với kiểu dáng và mẫu mã khác nhau | denledtphcm.com.vn

 

Ưu điểm của đèn rọi bạn nên biết

Để có được ánh sáng tốt, bạn nên sử dụng đèn led rọi ray kết hợp với đèn led chiếu điểm âm trần. Ngoài ra, đèn led rọi ray có những ưu điểm nổi bật sau:

- Tiết kiệm điện năng tuổi thọ cao

Khả năng tiết kiệm điện năng của đèn Led rọi ray tốt hơn 80% so với đèn truyền thống. Nó có thể tiết kiệm tối đa điện năng vì chuyển đổi từ điện năng thành quang năng đạt hiệu quả cao. Mặt khác sử dụng công nghệ led giúp đèn có tuổi thọ cao hơn. 

- Thiết kế đẹp mắt, tinh tế

Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại. Đặc biệt với thiết kế sử dụng khớp quay linh hoạt, dễ dàng chỉnh tốc độ chiếu sáng. Vì được thực hiện dễ dàng nên mang đến nhiều sự lựa chọn trong việc thiết kế không gian khách sạn. 

- Hiệu quả chiếu sáng cao

Với khoảng cách xa hình ảnh rõ ràng nên dễ thay đổi hướng chiếu sáng. Do đó đèn led rọi ray là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho các cửa hiệu thời trang hay showroom trưng bày sản phẩm. Với 2 màu chiếu sáng trắng và vàng phù hợp với nhu cầu sử dụng thiết kế chiếu sáng bên trong. Với màu vàng sẽ tạo cảm giác cho người dùng cảm thấy thoải mái thư giãn khi mua hàng.

de
Đèn rọi ray có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả cao | denledtphcm.com.vn

 
 

Nên mua đèn led ở đâu là tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi sử dụng đèn led chiếu điểm. Vì đèn giúp cho họ có thể trang trí cho ngôi nhà, cửa hàng,...của mình. Giúp không gian đẹp, tao nhã và thanh lịch hơn. Chính vì thế việc sở hữu một thiết bị đèn led chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm. Chúng tôi sẽ giới thiệu bạn biết một công ty đó là công ty Phương Anh.  

Đây là một thương hiệu sản xuất thiết bị điện danh tiếng và uy tín. Tại đây công ty cam kết cung cấp các sản phẩm về đèn hoàn toàn chính hãng và đạt tiêu chuẩn chất lượng. 

Khi mua sản phẩm tại cơ sở chúng tôi, quý khách hàng không cần bận tâm về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm có mức giá vô cùng cạnh tranh.

 

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm