Top những lưu ý cần biết khi bố trí đèn rọi ray

Hiện nay nhu cầu người dân sử dụng đèn rọi ray đang một ngày tăng cao. Sản phẩm này có rất nhiều lợi ích cho không gian xung quanh họ. Giúp bản thân người xài cũng có thể giảm được căng thẳng, cảm thấy thoải mái, ấm áp. Để có được hiệu quả như vậy thì cần lắm một cách bố trí cho đèn rọi ray. 

Sau đây là một số lưu ý khi bố trí đèn để làm cho không gian bạn thêm phong phú. Bạn hãy tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé. 

 

de
Đèn rọi ray có rất nhiều lợi ích cho không gian xung quanh | denledtphcm.com.vn

 

Các lưu ý cần bố trí đèn chiếu rọi ray

Trước khi bố trí và lắp đặt đèn led chiếu điểm, bạn nên tính toán lượng ánh sáng phù hợp, tạo hiệu ứng thẩm mỹ mà không gây lãng phí

- Cần tính toán số lượng đèn cần sử dụng. 

- Chọn màu sắc ánh sáng phải phù hợp với từng loại không gian

- Tránh lắp quá nhiều đèn trên thanh ray vì nó sẽ tạo cảm giác ngộp và gắt ánh sáng. 

- Bố trí khu vực đặt thanh ray phù hợp, không chiếm quá nhiều không gian.

den-roi-ray-denledtphcm
Đèn rọi ray có thể chiếu điểm và làm nổi bật được vật thể được chiếu sáng | denledtphcm.com.vn

 

Tiêu chí đánh giá một sản phẩm đèn led rọi tốt

- Thứ nhất đáp ứng khả năng chiếu điểm

Sản phẩm có thể chiếu điểm và làm nổi bật được vật thể mà chúng chiếu sáng. Có thể đánh giá bằng cách nhìn vào tia sáng phát ra. Nếu các tia sáng phát ra yếu thì chúng không phù hợp. Và nhìn vào không có cảm giác chói, có hướng. 

- Thứ hai đáp ứng các ứng dụng lắp đặt

Các sản phẩm đèn led chiếu điểm thanh ray phải có cấu tạo chắc chắn. Phần đế xoay phải linh hoạt trong việc di chuyển qua lại, tuy nhiên khi cần cố định thì cũng cần có tính chặt chẽ.

Các vật liệu cấu tạo nên sản phẩm cũng cần là những vật liệu chất lượng. Bạn nên ưu tiên chọn sản phẩm có cấu tạo từ vỏ nhôm và có lớp sơn tĩnh điện bên ngoài, nhìn sẽ có vẻ bóng, bề mặt sờ láng. 

- Thứ ba đáp ứng nhu cầu chiếu sáng

Đèn led chiếu điểm tốt là giúp chiếu sáng và làm tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm được chiếu sáng. Có được điều này, đèn rọi cần có. Hiệu suất phát quang cao khoảng 80-90 lm/w → ánh sáng đều. Chỉ số hoàn màu cao nên có CRI >80Ra -> Màu sắc rõ nét, thẩm mỹ. Màu sắc ánh sáng đúng (phụ thuộc vào chất lượng chip led)

- Thứ tư đáp ứng tuổi thọ

Sản phẩm đèn rọi có tuổi thọ cao có thể chiếu sáng trong nhiều năm sẽ là một sản phẩm tốt đáp ứng được nhu cầu. Chú ý đến những mẫu sản phẩm có tuổi thọ cao từ 30.000h chiếu sáng. 

 

den-roi-ray-denledtphcm
Đèn rọi ray có hiệu suất phát quang cao khoảng 80-90 lm/w | denledtphcm.com.vn

 
 

Nên mua đèn led rọi ray ở đâu là tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi sử dụng đèn led chiếu điểm ray. Vì đèn giúp cho họ có thể trang trí cho ngôi nhà, cửa hàng,...của mình. Giúp không gian đẹp, tao nhã và thanh lịch hơn. Chính vì thế việc sở hữu một thiết bị đèn led chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm. Chúng tôi sẽ giới thiệu bạn biết một công ty đó là công ty Phương Anh.  

Đây là một thương hiệu sản xuất thiết bị điện danh tiếng và uy tín. Tại đây công ty cam kết cung cấp các sản phẩm về đèn hoàn toàn chính hãng và đạt tiêu chuẩn chất lượng. 

Khi mua sản phẩm tại cơ sở chúng tôi, quý khách hàng không cần bận tâm về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm có mức giá vô cùng cạnh tranh.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác như: đèn led chiếu điểm âm trần,...

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm