Phân loại các mẫu đèn Led chiếu điểm âm trần

Trong thiết kế không gian để tăng thêm tính nổi bật, thì các chuyên gia thường hay lồng ghép những loại đèn led vào. Một trong những đèn led đó chính là đèn Led chiếu điểm âm trần. Đây là loại đèn có nhiều ưu điểm trong việc phát sáng, giúp nơi được chiếu sáng mang tính nghệ thuật hơn, sang trọng hơn. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn âm trần, mỗi loại đều có những lợi ích riêng. Bây giờ bạn hãy cùng chúng mình điểm qua những loại đèn hiện nay nhé. 

 

Khái niệm về đèn Led chiếu điểm âm trần

Đèn spotlight âm trần là thiết bị đèn Led chiếu điểm được sử dụng với mục đích tập trung ánh sáng tại một vị trí xác định. Giúp không gian được chiếu sáng một cách tốt nhất. Chính vì điều đó, đèn spotlight thường dùng để trang trí tạo điểm nhấn cho những không gian rộng muốn tập trung ánh sáng. Gây sự chú ý mạnh mẽ cho mọi người như các trung tâm thương mại, trình diễn thời trang, triển lãm nghệ thuật hay chỉ đơn là phòng khách nhà bạn.

 

den-led-chieu-diem-am-tran-
Đèn Led chiếu điểm âm trần được sử dụng với mục đích tập trung ánh sáng | denledtphcm.com.vn

 

Các loại đèn Led âm trần

Có ba loại đèn spotlight được sử dụng phổ biến hiện nay đó là đèn đôi, đèn ba và đèn đơn. Mỗi một loại đèn khác nhau lại có một đặc điểm khác nhau.

Đèn spotlight âm trần đơn là mẫu đèn có kích thước nhỏ gọn và sử dụng duy nhất một bóng chiếu sáng, mang lại ánh sáng cần thiết nhất cho không gian sử dụng của bạn. Thường được sử dụng hợp cùng nhiều loại đèn trong một không gian và được lắp đặt theo một hệ thống nhất định và tùy từng không gian mà bạn có thể lựa chọn số lượng đèn sao cho phù hợp nhất .Mẫu đèn spotlight âm trần nhiều bóng thường được sử dụng phổ biến nhất là hai loại đèn đôi và đèn ba , chúng được thành hai loại đèn đó là đèn thường và đèn hộp.

Đèn nhiều bóng dạng hộp thì lại có hiệu suất chiếu sáng cao hơn đèn chip và hầu hết các loại đèn dạng hộp có tuổi thọ cao hơn đèn spotlight thông thường mang lại cho bạn nhiều lợi ích khi sử dụng đèn.

 

den-led-chieu-diem-am-tran-
Đèn Led chiếu điểm âm trần có 3 loại đèn là đèn đôi, đèn ba và đèn đơn | denledtphcm.com.vn

 

Những đặc điểm nổi bật của đèn chiếu điểm âm trần

Có cấu tạo từ những vật liệu nhôm cao cấp vì thế đèn hội tụ đầy đủ các ưu điểm nổi bật nhất của một thiết bị chiếu sáng sử dụng công nghệ LED hiện đại hiện nay .

Cùng với đó thì đèn có tuổi thọ trên 50,000g sử dụng, không hạn chế số lần bật tắt, tương đương với hơn 10 năm sử dụng đèn liên tục. Đèn sử dụng chip led hiện đại nên mang lại độ bền tuổi thọ rất cao cho đèn .

Không chứa tia quang học như: UV, tia tử ngoại không gây hại cho người sử dụng và rất thân thiện môi trường vì không phát tia bức xạ, không thải ra khí CO2.Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn lựa ánh sáng chiếu rọi tập trung hay tỏa rộng của đèn. Đèn led âm chiếu sáng không có hiện tượng nhấp nháy, không gây hại cho mắt người sử dụng.

 

den-led-chieu-diem-am-tran-
Đèn Led chiếu điểm âm trần cấu tạo từ những vật liệu nhôm cao cấp | denledtphcm.com.vn

 

Nơi mua đèn âm trần chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi sử dụng đèn led chiếu điểm. Vì đèn giúp cho họ có thể trang trí cho ngôi nhà, cửa hàng,...của mình. Giúp không gian đẹp, tao nhã và thanh lịch hơn. Chính vì thế việc sở hữu một thiết bị đèn led chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm. Chúng tôi sẽ giới thiệu bạn biết một công ty đó là công ty Phương Anh.  

Đây là một thương hiệu sản xuất thiết bị điện danh tiếng và uy tín. Tại đây công ty cam kết cung cấp các sản phẩm về đèn hoàn toàn chính hãng và đạt tiêu chuẩn chất lượng. 

Khi mua sản phẩm tại cơ sở chúng tôi, quý khách hàng không cần bận tâm về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm có mức giá vô cùng cạnh tranh.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác như: đèn led chiếu điểm ray, đèn led chiếu điểm thanh ray,....

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm