Những điều cần biết khi chọn mua đèn Led thanh ray

Đèn led thanh ray ngày càng được ưa chuộng và trở nên phổ biến. Nó không chỉ có tác dụng chiếu sáng thông thường mà chủ yếu sử dụng để trang trí chiếu sáng, tạo điểm nhấn cho không gian trưng bày thêm sang trọng, tạo được sự thu hút của khách hàng vào các sản phẩm trưng bày và  giới thiệu, qua đó tăng hiệu quả kinh doanh và thẩm mỹ hơn cho cửa hàng của bạn. 

Nếu bạn chưa biết cách chọn và mua sản phẩm này chất lượng, thẩm mỹ cao thì bạn hãy đọc qua bài viết dưới đây nhé. 

 

Điều cần biết khi chọn mua đèn led thanh ray

Việc chọn mua đèn led chiếu điểm thanh ray cho không gian chiếu sáng hiệu quả và chất lượng thì không phải ai cũng biết. Vì thế, bạn cần phải xem xét thêm các chuẩn xác sau đây, từ đó có thể chọn cho không gian chiếu sáng của mình một chiếc đèn led thanh ray chất lượng.

– Chuẩn kỹ thuật đèn: Bạn biết rằng các chỉ số kỹ thuật đèn sẽ quyết định tới nguyên lý thực hiện của đèn cũng như chất lượng ánh sáng. Qua đó khi chọn đèn led ray cần chú ý tới các chỉ số của quang thông, hiệu suất phát quang, chỉ số hoàn màu, nhiệt độ màu.

– Tiêu chuẩn nghiệm thu đèn led thanh ray trong quy trình sản xuất: Về hình thức bên ngoài và chất lượng ánh sáng. Bạn cần chọn nơi có cam kết đèn thiết kế bền bỉ, không bị trầy xước, chất lượng ánh sáng luôn ổn định, không bị nhấp nháy trong quá trình sử dụng.

 

den-led-thanh-ray-denledtphcm
Đèn led thanh ray cho không gian chiếu sáng hiệu quả và thoải mái | denledtphcm.com.vn

 

Cấu tạo của một đèn led là như thế nào

Đèn LED thanh ray gồm 3 phần: Chip LED, bộ nguồn và vỏ đèn. Cụ thể như sau

Chip LED 

Là bộ phận quan trọng dẫn đến việc phát ra ánh sáng của bóng đèn. Thường là yếu tố quyết định chất lượng ánh sáng và tuổi thọ của đèn led chiếu điểm. Hiện nay có 2 loại chip LED thông dụng và được dùng hiện nay là chip LED SMD và chip LED COB. Qua thống kế nhận thấy kiểu đèn LED thanh ray chip LED COB được yêu thích hơn vì cường độ ánh sáng chiếu điểm cao hơn.

Bộ nguồn (driver LED):

Hoạt động với nguồn điện áp thấp 1 chiều. Chính vì thế để dùng chúng với nguồn xoay chiều 220V, thì bạn cần có bộ giảm áp và chuyển từ điện xoay chiều thành điện 1 chiều mới dùng được. Đây là bộ nguồn giúp chuyển đổi nguồn điện tổng thành điện năng thích hợp với công suất tiêu thụ đèn. Qua đó giúp đèn hoạt động ổn định, chiếu sáng tốt. 

 

den-led-thanh-ray-denledtphcm
Đèn led thanh ray có vỏ chia làm ba phần khác nhau | denledtphcm.com.vn

 

Vỏ đèn: được chia ra làm 3 bộ phận nhỏ khác đó là

+ Thanh ray: dùng để kết nối đèn với trần nhà hiệu quả. Qua đó sẽ tạo sự cố định và tính vững chắc. Là điều kiện cho đèn phát sáng đơn giản. Có thể dùng để lắp đặt nhiều đèn Led trên một thanh ray với nhau thông qua việc bắt vít. Chính vì thế đèn Led có thể phát sáng ở nhiều điểm khác nhau. Giúp tạo hiệu ứng tốt cho người dùng.

+ Tản nhiệt: bộ phận này liên kết bộ máy con chip Led giúp cho đèn tăng tuổi thọ cao hơn. Bộ phận tản nhiệt được thiết kế theo dạng rãnh sâu với chất liệu hợp kim nhôm. Qua đó việc tản nhiệt diễn ra rất nhanh và đơn giản 

+ Mặt đèn: bộ phận nằm bên ngoài và được làm từ hợp kim nhôm có sơn lớp tĩnh điện. Giúp bảo vệ đèn hiệu quả mà còn giúp đèn tránh các tác động từ ngoài vào. Đặc biệt chống cả oxi hóa nữa. Vỏ cứng cáp nên tránh sự va đập cao, dễ vệ sinh. 

 

den-led-thanh-ray-denledtphcm
Đèn led thanh ray dùng để trang trí cửa hàng, showroom | denledtphcm.com.vn

 

Lựa chọn mua đèn led chiếu sáng ở đâu là tốt tại thành phố Hồ Chí Minh?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi sử dụng đèn led chiếu điểm ray. Vì đèn giúp cho họ có thể trang trí cho ngôi nhà, cửa hàng,...của mình. Giúp không gian đẹp, tao nhã và thanh lịch hơn. Chính vì thế việc sở hữu một thiết bị đèn led chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm. Chúng tôi sẽ giới thiệu bạn biết một công ty đó là công ty Phương Anh.  

Đây là một thương hiệu sản xuất thiết bị điện danh tiếng và uy tín. Tại đây công ty cam kết cung cấp các sản phẩm về đèn hoàn toàn chính hãng và đạt tiêu chuẩn chất lượng. 

Khi mua sản phẩm tại cơ sở chúng tôi, quý khách hàng không cần bận tâm về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm có mức giá vô cùng cạnh tranh.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác như: đèn led chiếu điểm âm trần,....

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm